{keywords}
Thiết kế mái bằng với phần mặt tiền nhô ra hơn 1m, ôm trọn khoảng sân trước và khoảng hiên chính trước nhà giúp cho không gian thoáng, rộng hơn và tạo ấn tượng thị giác. Kinh phí đầu tư công trình này chỉ khoảng hơn 400 triệu.
{keywords}
Mẫu nhà hộp 1 tầng này được thiết kế đơn giản phù hợp với những gia đình muốn tiết kiệm chi phí nhất có thể mà vẫn đảm bảo được không gian rộng rãi, thoải mái.
{keywords}
Đây là mẫu nhà ống 1 tầng có gác lửng mặt tiền 4m, chiều sâu 15m thiết kế có sân trước và hiên phụ chạy dọc, thiết kế với hình khối đơn giản, chú trọng đến sự tinh tế.
{keywords}
Thiết kế nhà ống 1 tầng có tum với kiến trúc mái chéo khá đẹp mắt, kết hợp cùng với vách kính cường lực phản quang tạo nên sự đột phá mạnh mẽ cho toàn bộ không gian. Tổng kinh phí xây dựng là 600 triệu.
{keywords}
Tuy chỉ có 1 tầng nhưng nhà ống vẫn đủ công năng sử dụng. Nó phù hợp với các mảnh đất hình chữ nhật, mặt tiền nhỏ, chiều dài sâu.
{keywords}
Khối hình bê tông được ngăn cách hệ cửa kính mở quay kết hợp với vách kính và bức tường gạch màu đỏ, đem đến sức sống mới lạ cho mẫu nhà ống 1 tầng. Ngôi nhà này có chi phí xây dựng chỉ 580 triệu.
{keywords}
Mẫu nhà ống 1 tầng này có thiết kế tinh tế, kết hợp đường gờ sáng màu với khối tường tối màu tạo nên hiệu ứng khá lạ mắt. Gia chủ chỉ phải chi 450 triệu đồng để xây ngôi nhà này.
{keywords}
Mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng với chiều cao hạn chế nên phong cách hiện đại thường được áp dụng cùng với gam màu sáng tươi trẻ, sinh động.
{keywords}
Điểm nhấn màu xanh ở mảng tường bên ngoài với thiết kế khối hình học tạo ấn tượng cho mẫu nhà này. Cửa kính lớn nhằm giúp ánh sáng vào trong nhà một cách tốt nhất.
{keywords}
Ngôi nhà này có thiết kế mái xéo, sử dụng chất liệu màu sắc khác biệt tạo điển nhấn trong toàn bộ tổng thể của công trình.

Hương Linh (Tổng hợp)

Những căn nhà có chi phí xây dựng chỉ từ 50 triệu đồng vẫn đẹp long lanh

Những căn nhà có chi phí xây dựng chỉ từ 50 triệu đồng vẫn đẹp long lanh

Với chi phí từ 50 -150 triệu đồng, cao hơn là 600 triệu đồng cho mẫu cao cấp hoặc nhiều tầng, nhà lắp ghép có thể giải được bài toán về chi phí làm nhà ít, tiết kiệm thời gian thi công.