Sau 10 ngày ra mắt, Avengers: Endgame đã đạt doanh thu 2,188 tỷ USD trên toàn thế giới, trở thành bộ phim cán mốc doanh thu 2 tỷ USD trong thời gian ngắn nhất lịch sử. Phim đã vượt qua các bom tấn huyền thoại khác như Avatar (47 ngày) và Avengers: Infinity War (48 ngày). Với doanh thu khổng lồ, không ngạc nhiên khi các diễn viên Robert Downey Jr, Chris Hemsworth, Scarlett Johansson và các anh hùng được trả khoản tiền khá lớn cho vai diễn của mình trong các bộ phim Avengers. Với số tiền hàng triệu USD trong tay, một vài ngôi sao đổi nhà như thay áo, nhưng một vài anh hùng khác vẫn sống trong những ngôi nhà giản dị suốt những phần phim Marvel.

Robert Downey Jr – Iron Man

Với tổng giá trị tài sản khoảng 300 triệu USD, Robert Downey Jr nên có một bộ sưu tập những dinh thự xa hoa khắp nơi trên thế giới. Nhưng người hùng Iron Man – người được đồn đại là đã bỏ túi 200 triệu USD cho vai diễn của mình trong Avengers: Infinity War và Endgame – chỉ có một vài ngôi nhà khiêm tốn: một ngôi nhà hiện đại ở Malibu và ngôi nhà mang tính lịch sử ở Hamptons.

{keywords}
 
{keywords}
Căn nhà của Robert Downey Jr ở Malibu
{keywords}
Bên ngoài căn nhà Malibu
{keywords}
Bên trong căn nhà Malibu
{keywords}
Căn nhà ở Hampstons của Người Sắt có một cối xay gió lớn

Căn hộ 3 phòng ngủ ở Malibu, California được Downey Jr và người vợ Susan mua năm 2017 với giá 3.8 triệu USD – một số tiền quá nhỏ so với khối tài sản của ông. Căn hộ nhìn ra Malibu Lagoon, và phía sau nhà còn có một hồ bơi, bồn nước nóng, khu vực giải trí, thậm chí là một sân golf mini với bãi cỏ xanh mướt.

Ở phía đông, thay vì là một Tony Stark hiện đại và đam mê công nghệ, Downeys ngoài đời lại yêu thích một ngôi nhà cối xay gió từ thế kỷ 19 với mức giá 10,5 triệu USD. Khu nhà 7 phòng ngủ ở East Hamptons có nội thất hiện đại, bên ngoài khu đất rộng lớn có sân tennis, hồ bơi lớn, vườn kiểng và nhà khách hai phòng ngủ.

Chris Hemsworth – Thor

Anh hùng Thor đã tạo ra một hiệu ứng Hemsworth, biến Vịnh Byron của Úc trở thành một địa điểm nghỉ dưỡng quen thuộc của những người nổi tiếng, sau khi anh cùng vợ Elsa Pataky và 3 đứa con rời Hollywood để đến sống tại đây.

{keywords}
Chris Hemsworth đang sống ở Byron Bay
{keywords}
Chris Hemsworth đang sống ở Byron Bay

Gia đình Hemsworths đã gần xây dựng xong dinh thự khổng lồ mà người dân gọi là “pháo đài Hemsworths. Ngôi nhà đã khiến một thị trấn đã từng buồn tẻ nay bỗng có giá trị lớn hơn nhiều. “Pháo đài Hemsworth” là một khu đất rộng 4.2ha mà cặp đôi mua năm 2014 với giá 7 triệu đô la Úc. Mặc dù mảnh đất đã có sẵn một ngôi nhà đáng mơ ước, vợ chồng Hollywood đòi hỏi nhiều hơn thế, và họ đã bỏ vài triệu để xây dựng một bất động sản khổng lồ với 6 phòng ngủ. Một số công ty địa ốc đánh giá ngôi nhà có thể trị giá 20 triệu USD khi hoàn thành. Ngôi nhà sẽ có phòng tập thể dục, phòng xông hơi, phòng trò chơi, khu vực sinh hoạt và khu vui chơi ngoiaf trời rộng lớn với bể bơi vô cực trên sân thượng.

{keywords}
Pháo đài Hemsworth
{keywords}
Ngôi nhà ở Malibu mà Thor đã bán đi

Gia đình Hemsworth đã bán biệt thự Malibu với giá 9,28 triệu USD và một căn hộ hai phòng ngủ ở Santa Monica với giá 1,25 triệu USD để chuyển đến Úc sinh sống.

Chris Evans – Captain America

Đội trưởng Mỹ không đầu tư nhiều tiền vào bất động sản. Anh vẫn sống trong ngôi nhà ở Laurel Canyon mua từ năm 2013 với giá 3,52 triệu USD.

Ngôi nhà của ngôi sao Hollywood được xây dựng từ năm 1940, nhưng nó đã được sửa chữa lại để phù hợp với vị thế của siêu anh hùng. Hiện tại, căn nhà có 3 phòng ngủ, 4 phòng tắm và nhiều khu vực sinh hoạt khác. Ngôi nhà còn có tường bao quanh với tầm nhìn ấn tượng về phía Thung lũng San Fernando, hồ bơi, spa, khu lửa trại và bàn ăn ngoài trời.

{keywords}
Quang cảnh từ nhà Chris Evans ở Hollywood West


Scarlett Johansson – Black Widow

{keywords}
Bí mật New York của Scarlett Johansson
{keywords}
Nơi ẩn náu ở New York của Scarlett Johansson

Ngôi nhà bờ biển phía đông của Scarlett Johansson nằm ở Snedens Landing, cách Manhattan một giờ. Khu phố này cũng là nơi sinh sống của những ngôi sao khét tiếng Bjork và Bill Murray, đây cũng là nơi Angelina Jolie lớn lên.

ScarJo, người được tạp chí Forbes bình chọn là diễn viên được trả lương cao nhất thế giới năm 2017, đã trả 4 triệu USD để mua ngôi nhà do Eric Gugler thiết kế. Kiến trúc sư này đã được Tổng thống Franklin D Roosevelt thuê thiết kế phía tây Nhà Trắng. Căn nhà 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm với ban công và vườn cây đẹp như tranh vẽ nằm bên sông Hudson.

{keywords}
Góa phụ đen thức dậy với khung cảnh tuyệt vời trước mắt

Với giá trị tài sản 140 triệu USD, không có gì ngạc nhiên khi Johansson cũng có một ngôi nhà ở Hollywood. Căn hộ được xây dựng từ những năm 1940, được Góa phụ đen mua lại từ năm 2014 với giá 3,88 triệu USD, nằm trong một tòa nhà yên tĩnh ở Los Feliz, có bể bơi và khu vực spa.

Mark Ruffalo – Hulk

Anh hùng thì không bán đi căn nhà của mình. Nhưng Mark Ruffalo đã bán căn nhà ở Brooklyn với giá 3,2 triệu USD vào năm 2017 – ít hơn số tiền mà anh trả để mua nó năm 2015. Ngôi nhà được xây dựng từ những năm 1899 dành cho 3 gia đình, nhưng Rufalo đã biến nó thành một căn nhà độc thân khổng lồ. Hulk cũng đã bán căn hộ ở Los Angeles với giá 1.65 USD cho diễn viên Zooey Deschanel.

{keywords}
Ruffalo trong vai Bruce Banner
{keywords}
Nhà phố Brooklyn cũ của Mark Ruffalo

Rufalo được trả từ 5 đến 6 triệu USD cho vai diễn của mình trong Avengers: Infinity War, nhưng hiện tại chỉ sở hữu một trang trại ở chân dãy nũi Caskill, nơi anh sống cùng vợ mình là Sunrise Coigney. Trang trại cách xa Hollywood có giá chỉ 280.000 USD vào năm 2001.

Quỳnh Hoa (Theo Real Estate)

Đột nhập đảo tỷ phú, nơi siêu mẫu và ‘ông trùm’ dừng chân

Đột nhập đảo tỷ phú, nơi siêu mẫu và ‘ông trùm’ dừng chân

Ngôi làng Indian Creek Village của Miami là một hòn đảo tư nhân nhỏ được mệnh danh là "Billionaire Bunker". Hòn đảo là nơi ở của 42 cư dân tỷ phú với 34 ngôi nhà, được bảo vệ bởi lực lượng cảnh sát gồm 13 người.