{keywords}
Nằm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh tại Việt Nam, trong cuộc lựa chọn 1.500 công trình, Nhà Bình Thanh là công trình xuất sắc đã từng đạt giải cao nhất hạng mục nhà ở vào năm 2014 do Tạp chí kiến trúc Archdaily tổ chức.
{keywords}
“Binh Thanh House” được thiết kế cho gia đình 2 thế hệ 5 người gồm: cặp vợ chồng già ở tuổi sáu mươi, con trai, con dâu và cháu.
{keywords}
Khi thiết kế công trình, nhóm KTS muốn tạo ra một không gian sống yên bình, hòa mình với thiên nhiên giữa đô thị náo nhiệt.

 

{keywords}
Ngoài ra, công trình phải dung hòa được lối sống khác biệt của hai thế hệ: một hiện đại, một theo lối truyền thống. 

 

{keywords}
Ngôi nhà gồm hai không gian khác nhau được bố trí xen kẽ để chủ nhà vẫn có thể hưởng gió, ánh sáng mặt trời, cây xanh và nước. 
{keywords}
Mang hơi thở đậm nét nhiệt đới, gần gũi với người Việt, công trình nhà Bình Thạnh là sự kết hợp giữa hình khối và cây xanh được thiết kế hợp lý, luôn thoáng đãng nhưng vẫn ngăn được bức xạ mặt trời và những cơn mưa nặng hạt. Điều này vừa đồng thời đảm bảo an toàn và sự riêng tư cần thiết cho người ở, vừa được coi là căn nhà đáng mơ ước nằm giữa thành phố đông đúc phồn hoa Sài Gòn.
{keywords}
Phòng ngủ và các phòng nhỏ khác được đặt trong các khối bê tông bán kính nổi để tăng cường an ninh và sự riêng tư. Việc kết hợp trồng nhiều cây xanh ở bất cứ nơi nào có khoảng trống khiến cho không gian trở nên xanh mát và thú vị hơn bao giờ hết.

 

{keywords}
Căn nhà có trần gỗ thiết kế hình vòm vô cùng độc đáo với không gian xung quanh mở rộng, phù hợp với lối sống hoà mình với thiên nhiên.

Theo Dân trí

Hương Baby - bà xã xinh đẹp của Tuấn Hưng khoe khéo căn biệt thự tiền tỷ mới tậu

Hương Baby - bà xã xinh đẹp của Tuấn Hưng khoe khéo căn biệt thự tiền tỷ mới tậu

Với thiết kế theo phong cách châu Âu cùng nội thất sang trọng, không gian trong căn biệt thự của vợ chồng Tuấn Hưng đã nhận được nhiều lời khen từ bạn bè và người hâm mộ.