Chị Nguyễn Thanh Nga (34 tuổi – Đắk Nông) là hot mom khá nổi tiếng trên mạng xã hội vì nhan sắc trẻ trung, thân hình quyến rũ dù đã qua 2 lần sinh nở.

{keywords}
Hot mom Thanh Nga. 

Mới đây, chị tiếp tục gây xôn xao khi giới thiệu tổ ấm nhỏ của mình. Một căn nhà cấp 4 có 3 phòng ngủ nhưng đẹp sánh ngang với các khu resort cao cấp, với hồ cá Koi, sân vườn…

Công trình được hoàn thiện vào dịp sát Tết nguyên đán Tân Sửu. Toàn bộ ngoại - nội thất vợ chồng chị tham khảo từ những lần đi du lịch, biệt thự đẹp trên các diễn đàn và tự lên ý tưởng mà không thuê thiết kế. Tổng chi phí hoàn thiện ngôi nhà khoảng 2 tỷ đồng. 

Nhà gồm 3 phòng ngủ, 4 vệ sinh, 1 bếp, 1 phòng ăn, 1 phòng thờ. Diện tích cả nhà và vườn là 6X30m. 

{keywords}
Nhà cấp 4, có gác lửng và hồ cá Koi. Chi phí thi công và thiết kế hồ cá khoảng 100 triệu đồng. Xung quanh chị Nga trồng cây cảnh, đặt bộ ghế mây hóng mát. Trước khi khởi công, hai vợ chồng đã mời thầy phong thủy về xem hướng đất, hướng nhà, bố trí hồ cá cho hợp tuổi, hợp mệnh và gia tăng tài lộc.

 

Công trình hoàn thiện khá nhanh, chỉ sau 2 tháng khởi công là dọn về ở. "Tôi thuê chủ thầu quen, họ làm ngày làm đêm nên nhà xây nhanh", chị Nga nói. 

 

Đồ nội thất chị thuê thợ về đóng. 

Cầu thang kính, phía dưới là chỗ đọc sách, thư giãn của gia chủ. Tại đây, chị Nga đặt chiếc ghế ngả lưng khá hiện đại. Gầm cầu thang được tận dụng lắp kệ đựng đồ. 

Phòng ăn riêng biệt, kiểu dáng cổ điển với nội thất kim loại mạ vàng. 

Bếp nấu đối diện với khu đọc sách, chị Nga tận dụng lúc nấu nướng có thể trông con hoặc tranh thủ ngả lưng vài phút. Bàn đảo rộng rãi, tiện cho việc sơ chế thực phẩm hoặc làm bàn ăn khi ít người. 

 

Vườn nướng BBQ xịn sò, cây cảnh xanh mát. 

 

Phòng ngủ sang trọng, dùng tông màu xám làm chủ đạo. Bức tường trong góc dùng sơn giả xi măng tạo hiệu ứng nổi bật. 

 

{keywords}
Ban thờ đặt ngay sảnh gác lửng, khá riêng biệt nhưng không mất nhiều diện tích. 

 

{keywords}
Cầu thang lên, sau đó đi thẳng đến cuối là phòng thờ. Ba phòng ngủ nằm ở phía ngược lại. 

 

{keywords}
Tủ đựng đồ kiêm quần áo, phụ kiện. 

 

{keywords}
Khu vực giặt giũ nằm phía sau nhà. Gia chủ sử dụng máy giặt sấy kết hợp nằm trong hệ tủ gỗ. Tủ này giúp bảo quản thiết bị, xà phòng giặt ủi cho gọn gàng. 

 

Nhà ống đẹp xuất sắc, ánh sáng rọi thẳng từ nóc xuống

Nhà ống đẹp xuất sắc, ánh sáng rọi thẳng từ nóc xuống

Nhìn bên ngoài, ngôi nhà của chị Mai Fang cũng giống các thiết kế nhà ống khác. Tuy nhiên, kiến trúc bên trong khá đặc biệt với giếng trời rộng, phòng ốc luôn đón được nắng, gió tự nhiên. 

Nam Phương