{keywords}
Quốc Trường khoe ảnh nhà mới trên trang cá nhân

 Mới đây, nam diễn viên Quốc Trường đã đăng tải hình ảnh về căn biệt thự rộng rãi, khang trang mới xây dựng của mình tại Cần Thơ lên trang cá nhân để “khoe” với bạn bè và người hâm mộ, kèm theo đó là dòng trạng thái: “Đó là ước mơ của tôi! Và đó không phải là giấc mơ các bạn ạ. Cám ơn cuộc đời! Cám ơn điện ảnh, cám ơn Sasin và cám ơn tất cả!”

{keywords}
 

 

{keywords}
Căn biệt thự khang trang lung linh khi về đêm

Thông qua những hình ảnh được Quốc Trường chia sẻ, có thể thấy, căn biệt thự của nam diễn viên được xây dựng trên một khuôn viên rộng rãi, được thiết kế mở với nhiều cửa sổ rộng, sân vườn nhiều cây xanh. Ngoài ra, anh còn đặt một viên đá phong thủy ở vị trí trang trọng phía trước nhà.

{keywords}
 

 

{keywords}
Khuôn viên rộng rãi với nhiều cây xanh

Ngay sau khi chia sẻ những hình ảnh về ngôi nhà được anh coi là “ước mơ” của mình, nhiều bạn bè, trong đó có những nghệ sỹ nổi tiếng đã gửi đến Quốc Trường lời chúc mừng. Được biết, lễ tân gia sẽ được nam diễn viên tổ chức sau dịp nghỉ Tết.

{keywords}
Quốc Trường là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ

Quốc Trường hiện là nam diễn viên nổi bật của phim truyền hình Việt. Ngoài gương mặt baby và chiều cao nổi trội 1m80, diễn viên quê Cần Thơ còn sở hữu khả năng diễn xuất đa dạng. Tính đến thời điểm hiện tại, gia tài của anh đã lên tới gần 50 phim chỉ sau chưa đầy 10 năm bước vào nghề.

“Tôi không đình đám trên báo chí nhưng có phim đóng liên tục”, Quốc Trường từng chia sẻ. Gần đây nhất, nam diễn viên góp mặt trong phimGạo Nếp Gạo Tẻ với vai người tình của “Hân Hoa Hậu”.

{keywords}
Ngoài đóng phim, nam diễn viên còn kinh doanh chuỗi nhà hàng ăn uống

Cách đây 3 năm, trong một bài phỏng vấn báo chí, Quốc Trường từng cho biết, anh đóng khoảng 6 phim mỗi năm và thu nhập trung bình là 1,2 tỷ/năm. Những năm gần đây, ngoài đóng phim đều đặn, anh còn tham gia kinh doanh với chuỗi nhà hàng tại nhiều thành phố lớn khắp cả nước.

{keywords}
Quốc Trường từng được cho là "người yêu tin đồn" của Bảo Anh

Về đời tư, năm ngoái, anh được cho là “người tình tin đồn” của nữ ca sĩ Bảo Anh khi có đoạn trò chuyện thân mật với Cát Phượng trong một bài đăng của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, tin đồn này cho đến nay vẫn chưa được hai bên lên tiếng khẳng định.

(Theo Danviet.vn)