Tình yêu của Park Seo Joon và Kim Da Mi trong 'Itaewon Class'. Khán giả khen ngợi Park Seo Joon (vai Park Sae Roy) và Kim Da Mi (vai Jo Yi Seo) diễn xuất nhập tâm, ăn ý trong phim "Itaewon Class".

Mới đây, trang News vừa công bố thông tin sao phim Tầng lớp Itaewon đã bỏ số tiền lên đến 5,85 tỷ won (khoảng 4,7 triệu USD) để mua nhà cao cấp. Căn hộ nam diễn viên sinh năm 1988 mua nằm trong khu Ritzvil Caelum 2, Cheongdam-dong. Đây là khu cao cấp thuộc quận Gangnam, Seoul, nơi quy tụ giới siêu giàu tại Hàn Quốc.

Ngoi sao 'Tang lop Itaewon' mua nha o khu sieu giau Gangnam hinh anh 1 unnamed_1_.jpg
Ngoi sao 'Tang lop Itaewon' mua nha o khu sieu giau Gangnam hinh anh 2 park_seo_joon_1837_1584503878.jpg

Nội thất và bên ngoài căn hộ mang kiến trúc cổ điển.

Nhà mới tậu của Park Seo Joon có hướng nhìn ra sông Hàn với diện tích khoảng 241 m2 kèm 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh. Nội thất của ngôi nhà cũng đến từ những thương hiệu cao cấp, đắt tiền.

Toà nhà được xem là một trung tâm thương mại thu nhỏ với đầy đủ tiện nghi như phòng gym, sân golf, rạp chiếu phim... Đây cũng được xem là khu đất vàng vì bất động sản sao phim She Was Pretty mua đã tăng hơn 200 triệu won so với năm 2018.

Sau khi thông tin ông chủ quán nhậu Danbam của Tầng lớp Itaewon mua nhà triệu USD lan truyền trên mạng, anh được "kết nạp" vào danh sách đại gia bất động sản Kbiz gồm Kim Jae Joong, Han Ye Seul, G-Dragon...

Ngoi sao 'Tang lop Itaewon' mua nha o khu sieu giau Gangnam hinh anh 3 6.jpg

Kiểu tóc của Park Seo Joon trong Tầng lớp Itaewon trở thành trào lưu thời gian gần đây.

Park Seo Joon (sinh năm 1998) từng là người mẫu trước khi tham gia hoạt động diễn xuất. Với chiều cao 1,86 m cùng ngoại hình sáng, anh thường xuyên đảm nhận những vai công tử, nhà giàu.

Những phim Seo Joon tham gia đều đạt lượng tương tác cao và gây dấu ấn với khán giả như Thư ký Kim sao thế, Parasite, She was Pretty, gần đây nhất là Tầng lớp Itaewon.

Ngoài đóng phim, anh còn khá đắt show quảng cáo, là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng. Theo thống kê năm 2015, thu nhập của anh vào khoảng 30 triệu won/tập phim. Con số này được dự đoán tăng gấp đôi ở hiện tại.

Hiện bộ phim Tầng lớp Itaewon đang có rating tốt, phim được quan tâm ngay sau khi Hạ cánh nơi anh khép sóng. Hai tập cuối của Tầng lớp Itaewon sẽ lên sóng vào cuối tuần này.

Theo Zing

Cận cảnh ngôi làng Triều Tiên trong siêu phẩm ‘Hạ cánh nơi anh’

Cận cảnh ngôi làng Triều Tiên trong siêu phẩm ‘Hạ cánh nơi anh’

Ngôi làng Triều Tiên đáng yêu này chính là nơi mối tình đẹp như mơ của Yon Se Ri và Ri Jung Hyuk chớm nở trong Crash Landing on You.