Cùng điểm qua một vài mẫu biệt thự 3 tầng được ưa chuộng nhất hiện nay: 

{keywords}

Biệt thự đơn lập là mô hình kiến trúc được thiết kế và xây dựng trên một không gian rộng và biệt lập so với không gian chung. Với lối thiết kế độc đáo đã làm cho kiến trúc biệt thự trở nên sang trọng và được săn đón trong thời gian gần đây.

 

{keywords}

Là mẫu biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại, trong đó các thiết kế đi vào khai thác các thiết kế thông minh, có công năng sử dụng cao. Rất phù hợp với các gia đình trẻ, hiện đại yêu thích sự thoải mái trong căn nhà của mình. Mẫu biệt thự này thường dùng những gam màu trung tính, nhấn mạnh vào hình khối và nội thất tinh tế.

 

{keywords}

Biệt thự tân cổ điển lược bỏ bớt các chi tiết cầu kỳ từ kiến trúc cổ điển, kiểu mẫu biệt thự tân cổ điển vừa có những nét đẹp riêng nhưng lại phảng phất chút phong cách ảnh hưởng từ phong cách cổ điển. Với kiểu biệt thự này được sử dụng màu sắc chủ yếu là màu trắng và chú trọng vào các chi tiết mái và cổng.

 

{keywords}

Khác với biệt thự tân cổ điển, biệt thự cổ điển mang trong mình lối kiến trúc vô cùng tinh tế và tỉ mỉ đến từng chi tiết. Những căn biệt thự có quy mô đồ sộ, bề thế với gam màu be trắng ngà cùng với các chi tiết hoa văn trang trí đẹp mắt và thể hiện sự kỳ công của người tạo ra nó.

 

{keywords}

Biêt thự song lập là kiểu biệt thự gồm hai nhà biệt lập đối xứng và liền kề có chung một lối kiến trúc và đối xứng. Biệt thự song lập hướng đến không gian xanh và tận dụng mọi diện tích để trồng cây. Với thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang lại cảm giác sang trọng và tiện nghi.

 

{keywords}

Mẫu biệt thự vườn thường xuất hiện ở vùng nông thông với diện tích rộng lớn và có không gian thoáng mát. Thiết kế thường mang đặc trưng là mái ngói thái, các hệ thống cửa sổ được bố trí để căn nhà gần gũi với thiên nhiên.

Bình Tâm  (Tổng hợp)

Ngắm những mẫu nhà 2 tầng mái bằng đẹp mê ly

Ngắm những mẫu nhà 2 tầng mái bằng đẹp mê ly

- Nhà 2 tầng mái bằng hiện đại được nhiều gia đình lựa chọn để xây dựng “tổ ấm” mơ ước bởi chi phí xây dựng thấp mà vẫn đảm bảo đủ công năng sử dụng.