Thời gian gần đây, cư dân mạng đang vô cùng xôn xao trước thông tin Tóc Tiên và Hoàng Touliver sắp sửa về chung nhà vào ngày 20/2 sắp tới. Ngoài ra, nhiều nguồn tin còn chia sẻ, cặp đôi đã tậu một căn biệt thự tại Đà Lạt với thiết kế vô cùng hiện đại và đẹp mắt. Căn biệt thự này được cho là địa điểm để tổ chức lễ cưới của cả hai.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng nhiều lần khoe ảnh thiết kế căn biệt thự này cũng như cùng bạn bè đến tổ chức những bữa tiệc nhỏ. Tuy nhiên mới đây, toàn bộ ngóc ngách căn biệt thự siêu sang của Tóc Tiên mới được người bạn thân - stylist Kelbin Lei hé lộ trên mạng xã hội. Thông qua loạt ảnh được chia sẻ có thể thấy, biệt thự có không gian rộng rãi và thiết kế sang trọng, hiện đại, 90% đều bằng gỗ với nhiều phòng ngủ, ban công và đặc biệt là ngôi nhà có view nhìn thẳng xuống hồ, nhà kính rất thơ mộng. Vẫn biết giọng ca "Ngày mai" là một đại gia có tiếng trong showbiz nhưng khán giả vẫn không khỏi bất ngờ bởi độ hoành tráng, xa hoa của căn biệt thự này.

{keywords}
Mọi ngóc ngách tại nơi được đồn diễn ra đám cưới của Tóc Tiên

{keywords}{keywords}

{keywords}{keywords}

Căn biệt thự có thiết kế khá lạ mắt và theo hơi hướng sang trọng, hiện đại.

 

{keywords}{keywords}

{keywords}{keywords}

Mọi ngóc ngách trong biệt thự đều thiết kế theo phong cách tối giản nhưng vẫn hiện đại, tạo cảm giác thoải mái.

 

{keywords}
 

Ngôi nhà có view nhìn thẳng xuống hồ và nhà kính rất thơ mộng.

Tóc Tiên cũng nhiều lần đăng tải hình ảnh về căn biệt thự sang trọng này. Chính vì thế, nhiều khán giả đồn đoán rằng đây chính là địa điểm tổ chức đám cưới của nữ ca sĩ và bạn trai Hoàng Touliver.

Theo Kênh 14

Cận cảnh ngôi nhà triệu đô, dát vàng 24k của đại gia "nức tiếng" Hải Dương

Cận cảnh ngôi nhà triệu đô, dát vàng 24k của đại gia "nức tiếng" Hải Dương

Ngôi nhà của đại gia Nguyễn Văn Thành (Hải Dương) nổi bật với phong cách thiết kế tân cổ điển châu Âu, đặc biệt, nội thất bên trong ngôi nhà đều được dát vàng 24k sang chảnh.