Trong một bài phỏng vấn năm 2012, Bảo Thy từng tâm sự cô độc lập về tài chính từ lâu do vậy việc mua nhà, mua xe ở tuổi 24 là điều bình thường. Hiện tại, Bảo Thy và gia đình đang sống tại một căn biệt thự xa hoa và sang trọng, tọa lạc ở quận 7, Tp. Hồ Chí Minh. Căn biệt thự nằm ở vị trí đẹp, mặt tiền thoáng đãng, rộng rãi. Với diện tích "khủng" cùng thiết kế ấn tượng, căn biệt thự của gia đình Bảo Thy khiến nhiều người qua đường choáng ngợp mỗi khi nhìn vào. Ban công phòng ngủ của Bảo Thy - nơi cô có thể nhìn ra mặt đường lớn với những tán cây cao, rợp bóng mát.

Bảo Thy từng hé lộ một số góc nhỏ của căn biệt thự trên trang cá nhân cũng đủ để người hâm mộ không thể rời mắt, bởi độ xa hoa, sang chảnh về không gian sống của gia đình cô.

Trên sân thượng của căn biệt thự là một hồ bơi rất rộng, được thiết kế sang trọng không kém gì một khách sạn 5 sao. Đây chính là không gian thư giãn của gia đình Bảo Thy sau những giờ làm việc mệt mỏi. Một chiếc thang máy được lắp trong nhà để di chuyển giữa các phòng.

Được biết, toàn bộ nội - ngoại thất đều do chính tay anh trai Bảo Thy thiết kế.

Hiện tại, cả đại gia đình của Bảo Thy đều đang cùng chung sống tại đây.

Phòng riêng của Bảo Thy với những chiếc tủ lớn đựng giày, túi xách hàng hiệu

Theo Mộc/Khoevadep

2 căn nhà thiết kế siêu ấn tượng, một căn của hoa hậu Phạm Hương

2 căn nhà thiết kế siêu ấn tượng, một căn của hoa hậu Phạm Hương

2 căn nhà sang trọng được thiết kế siêu ấn tượng, đẹp xuất sắc từng centimet, cực hợp với những ai yêu thích màu trắng tinh khôi. Một trong số đó là căn biệt thự triệu đô của Hoa hậu Phạm Hương ở Mỹ.