Sau Tết Nguyên đán, Hồng Nhung và hai con chủ yếu sống ở Mỹ. Diva mới hoàn thành căn biệt thự tiện nghi ở Beverly Hills. Qua những hình ảnh Hồng Nhung đăng tải trên mạng xã hội, có thể thấy tổ ấm mới của cô được thiết kế với kiến trúc hiện đại nhiều cửa, tường kính để đón ánh sáng thiên nhiên.

Ở tầng một, phòng khách được thiết kế nối liền với bếp và phòng ăn. Bàn ăn gần cửa, trông thông thoáng. Từ đây, có thể hướng tầm mắt ra vườn cây xanh mướt. Mỗi sáng, nữ diva đều chuẩn bị các món ăn cho hai con.

Cặp song sinh Tôm và Tép mới mừng sinh nhật lần thứ 8. Tôm và Tép được nhận xét đáng yêu như thiên thần, thừa hưởng năng khiếu âm nhạc, đam mê hội họa và thiên nhiên giống mẹ.

Ở mỗi góc nhà, Hồng Nhung đều tô điểm bằng hội họa, bình hoa. Điều thú vị là mỗi góc trong ngôi nhà đều đón được ánh sáng tự nhiên.

Hồng Nhung tiết lộ Tôm có năng khiếu âm nhạc nổi trội hơn em gái nên hàng ngày cậu bé tập đàn nhiều hơn. Trong khi đó Tép là thừa hưởng khiếu hội họa giống ông ngoại. Những ngày tránh dịch, Hồng Nhung trở thành cô giáo bất đắc dĩ, dạy hai con tập piano. Chị viết: "Sao thầy dạy hay mà mẹ dạy khác hẳn thế nhỉ?".

Phòng làm việc của Hồng Nhung rộng, tối gian nhưng được bạn bè chị khen sang trọng. "Không gian tuyệt vời quá. Tầm nhìn kiến trúc Bống mà", một người bạn bình luận. Trong khi đó, nhạc sĩ Quốc Trung bình luận: "Nghe loa xịn dễ chán lắm đấy".

Trong không gian sống êm đềm, phủ cây cối xanh mướt, Hồng Nhung chăm chỉ tập yoga và pilate. Đây là hai môn yêu thích, gắn bó với chị nhiều năm qua. Diva nhạc Việt cho rằng nhờ chăm tập luyện, chị giữ được vóc dáng săn chắc ở tuổi 50.

Vừa qua, trong một buổi livestream trò chuyện với khán giả, Hồng Nhung vô tình để lộ bạn trai ngoại quốc. Người này từng nhiều lần tháp tùng chị dự một số sự kiện ở Việt Nam. Hiện tại, chị vẫn chưa có phản hồi về điều này.

Khu vườn rộng rãi trồng nhiều loại cây trong biệt thự giúp Tôm và Tép thỏa thích với đam mê thiên nhiên. Hồng Nhung tiết lộ con trai có sở thích đặc biệt với cây cối. Từ 5 tuổi cậu bé đã biết trồng và chăm sóc cây.

Ảnh: FBNV

Theo Zing

Hậu ly hôn với Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh vừa mua xế hộp lại tậu ngay nhà sang

Hậu ly hôn với Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh vừa mua xế hộp lại tậu ngay nhà sang

Căn hộ có diện tích không nhỏ, rộng rãi, tầm nhìn đẹp, đón ánh sáng.