Mới đây trên trang cá nhân của mình, Hương Baby bà xã Tuấn Hưng đã thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người khi đăng tải loạt ảnh khoe không gian bên trong căn biệt thự tiền tỷ mà cả gia đình cô mới chuyển sang sinh sống thời gian gần đây.

“Chẳng biết bao giờ mới hết dịch đây , chán quá ngày hôm nay tranh thủ đi Lễ xong lại về ngay nhà ,chắc chỉ loanh quanh làm việc tại nhà luôn quá ! cô giáo lại thông báo các con nghỉ thêm 1 tuần nữa rùi các Mẹ ạ , căng quá hic , nằm nhà lên chiến lược mới cho công việc thôi nè”, Bà xã Tuấn Hưng tâm sự.

Bà xã Tuấn Hưng khoe không gian sang trọng bên trong căn biệt thự tiền tỷ mới tậu

Góc ban công đầy lãng mạn với hoa hồng, cây xanh và nến

View chính diện ban công nhìn ra đường chính khiến ai cũng trầm trồ

Một góc bức tường được treo bức tranh

Phòng ngủ thông ra ban công

Với thiết kế theo phong cách châu Âu cùng nội thất sang trọng, không gian trong căn biệt thự của vợ chồng Tuấn Hưng đã nhận được nhiều lời khen, trầm trồ từ bạn bè, người hâm mộ và cư dân mạng.

Trước đó Tuấn Hưng cũng từng chia sẻ loạt ảnh được chụp trong sân vườn của biệt thự lên trang cá nhân của mình. Được biết, biệt thự của Tuấn Hưng nằm trong khu dân cư cao cấp ở Hà Nội. Hai vợ chồng anh mua nhà từ giữa năm 2019 nhưng đến đầu năm 2020, sân vườn mới hoàn thành. Đây là biệt thự đầu tiên của cả hai sau khi đã sở hữu 3 căn hộ cao cấp.

Sân vườn trước biệt thự của Tuấn Hưng

Có thể thấy sân trước biệt thự được tô điểm bằng một hồ cá đẹp mắt với hoa giấy

Cây quất sai trĩu quả ai nhìn cũng phải xuýt xoa

Không chỉ sở hữu biệt thự cùng nhiều căn hộ cao cấp, vợ chồng Tuấn Hưng còn thường xuyên tậu xế hộp sang trọng. Nam ca sĩ sử dụng xe Ferrari 488 GTB màu đỏ, có giá 16 tỷ đồng. Trong năm 2019, Tuấn Hưng còn mua xe 5 tỷ đồng tặng bà xã của mình.

Vợ chồng Tuấn Hưng có cuộc sống sung túc ai nấy đều ngưỡng mộ.

Theo Saostar

Tuấn Hưng dậy từ tờ mờ sáng mua hoa tự gói tặng mẹ và vợ

Tuấn Hưng dậy từ tờ mờ sáng mua hoa tự gói tặng mẹ và vợ

 - Để chuẩn bị cho ngày Phụ nữ Việt Nam năm nay, Tuấn Hưng thay vì đặt hoa được bó sẵn ngoài cửa hàng đã thức dậy từ 4h30 sáng để mua hoa về tự gói tặng mẹ, mẹ vợ, vợ và con gái.