Mới đây, truyền thông Hong Kong đã hé lộ những hình ảnh về tòa nhà mà cặp vợ chồng nổi tiếng Hong Kong Viên Vịnh Nghi - Trương Trí Lâm đang sinh sống. Cụ thể, cặp vợ chồng đang sống trong tòa nhà Manhattan ở vịnh Repulse, Hong Kong.

Tòa nhà này có vị trí đắc địa khi tựa lưng vào hướng núi, trước mặt nhìn ra hồ nước xanh biếc, cỏ non xanh rì. Được biết, căn hộ ở tòa nhà này có giá thuê hàng tháng lên tới 200.000 NDT (~672 triệu đồng/tháng).

Vị trí đắc địa của khu vực mà cặp vợ chồng nổi tiếng sinh sống
Căn hộ ở tòa nhà này có giá thuê một tháng khoảng hơn 672 triệu đồng

Vốn là cặp đôi sống kín tiếng nên thông tin này được tiết lộ khiến nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho cặp đôi đình đám của xứ Cảng Thơm. Không chỉ có không gian sống tuyệt vời, điều đó còn chứng tỏ mức độ giàu có của Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi. Bản thân Trương Trí Lâm vẫn luôn nằm trong top ngôi sao Hoa ngữ có cát-xê cao nhất.

Trương Trí Lâm từng tiết lộ, lý do vợ chồng anh thuê nhà chứ không mua nhà vì giá nhà ở Hong Kong đắt và không ổn định. Số tiền anh bỏ ra để mua một căn hộ có thể bằng tiền thuê nhà đến lúc anh hơn 130 tuổi. Hơn nữa, cả hai vợ chồng muốn dành tiền để phục vụ sở thích riêng. Trong khi nam tài tử có sở thích về xe hơi thì Viên Vịnh Nghi lại có đam mê hàng hiệu, túi xách và trang sức.

Theo www.baogiaothong.vn