Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đăng tải loạt ảnh chụp một góc không gian căn hộ mới tại TP.HCM. Tuy chỉ chụp một góc nhỏ nhưng nữ ca sĩ đã khiến nhiều người rất ngạc nhiên.

Theo đó, trong ảnh, Phạm Quỳnh Anh mời thầy cúng về thắp hương làm lễ nhận nhà. Căn hộ có diện tích không nhỏ, rộng rãi, tầm nhìn đẹp, đón ánh sáng. Mặc dù không tiết lộ giá trị nhưng thông qua bức ảnh ghi lại một góc không gian căn hộ, có thể thấy rằng nữ ca sĩ đã bỏ ra số tiền không hề nhỏ. Được biết, hiện Phạm Quỳnh Anh mới làm lễ nhận nhà và chưa thiết kế, bày trí nội thất để dọn về sinh sống.

hau ly hon voi quang huy, pham quynh anh vua mua xe hop lai tau ngay nha sang - 1

 

Nữ ca sĩ làm lễ nhập trạch vào ngày hôm qua.

hau ly hon voi quang huy, pham quynh anh vua mua xe hop lai tau ngay nha sang - 3

Nhà mới của Phạm Quỳnh Anh rộng rãi, thoáng đãng.

Bên cạnh đó, ở một bức ảnh khác, Phạm Quỳnh Anh mặc cùng bộ váy đen, đeo khẩu trang kín mít, đang đọc giấy tờ. “Tâm trạng những ngày cuối tháng. Ai mà đoán được thì giỏi lắm cơ ấy”, cô viết. Người hâm mộ đoán, đây là khoảnh khắc bà mẹ 2 con nổi tiếng ký nhận giấy tờ nhà mới.

hau ly hon voi quang huy, pham quynh anh vua mua xe hop lai tau ngay nha sang - 4

Cách đây ít lâu cô cũng đăng tải hình ảnh đi kí giấy nhận nhà.

Cuối năm 2018, Phạm Quỳnh Anh – Quang Huy ly hôn sau một năm ly thân. Hậu ly hôn, cả hai vẫn là bạn tốt, cùng nhau nuôi dạy, chăm sóc hai cô con gái nhỏ. Phạm Quỳnh Anh – Quang Huy thường xuyên gặp mặt trong những dịp quan trọng của hai bên gia đình và sự kiện đáng nhớ của các con. Bên cạnh việc chăm sóc hai nàng công chúa thông minh, xinh đẹp, Phạm Quỳnh Anh chăm chỉ tham gia các hoạt động nghệ thuật và kinh doanh.

Có thể nói, sau khi đường ai nấy đi với đạo diễn Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh luôn dành trọn thời gian để chăm sóc hai con gái nhỏ và miệt mài tham gia các hoạt động nghệ thuật. Không chỉ ngày một thăng hạng nhan sắc, Phạm Quỳnh Anh còn chứng minh rằng cô có thể tự chủ tài chính. Giữa năm 2019 vừa qua, Phạm Quỳnh Anh đã tậu một chiếc xế hộp tiền tỷ và đến nay là căn hộ mới.

hau ly hon voi quang huy, pham quynh anh vua mua xe hop lai tau ngay nha sang - 5

Chiếc xế hộp Phạm Quỳnh Anh tậu giữa năm ngoái để tiện đi chạy show.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Theo chồng về biệt thự mới, Bảo Thy tự hào khoe thành quả sau cánh cửa hào môn

Theo chồng về biệt thự mới, Bảo Thy tự hào khoe thành quả sau cánh cửa hào môn

Toàn cảnh biệt thự của vợ chồng ca sĩ Bảo Thy nhìn từ trên cao. Căn nhà kín cổng cao tường được xây dựng theo phong cách châu Âu với gam màu trắng chủ đạo.