Khán giả ngưỡng mộ căn biệt thự của gia đình Quốc Trường tại Cần Thơ có giá lên tới hơn 25 tỷ đồng. Vậy trong căn nhà này có gì đặc biệt?

Trong Về nhà đi con, Quốc Trường vào vai Vũ - 1 chàng thiếu gia giàu có, có tài kinh doanh. Ngoài đời, anh cũng là 1 đại gia tự thân với khối tài sản "khủng" khiến ai cũng phải ngỡ ngàng. Một trong số những món tài sản đắt giá mà Quốc Trường sở hữu chính là căn biệt thự tại Cần Thơ, có giá lên tới hơn 25 tỷ đồng.

Quốc Trường tốn khoảng 25 tỷ đồng cho toàn bộ việc xây dựng căn nhà, trong đó hết 10 tỷ là cho phần thiết kế nội thất. Mỗi một không gian sẽ có phong cách thiết kế khác nhau. Riêng phòng khách chiếm diện tích khá rộng. Không gian chung này có phong cách hiện đại, nổi bật với bộ sofa trắng đen sang trọng và nhiều tranh ảnh trang trí. Biệt thự của Quốc Trường có tất cả là 7 phòng ngủ với gam màu chủ đạo là xám và trắng. Phòng khách cũng rất sang trọng với bộ sofa 2 màu.

Khu vực nhà bếp cũng được nam diễn viên chăm chút rất kĩ, thiết kế sạch sẽ, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi. Khi được hỏi: Nhiều người luôn coi Quốc Trường là một đại gia trẻ, anh có thấy thế không? Quốc Trường chia sẻ với PV: "Trước khi thành công ở lĩnh vực kinh doanh, tôi đã phải vất vả nhiều lắm. Tôi chỉ có có một chút thôi, chứ không phải là đại gia. Nhà Phật có nói, tiền là hư ảo, danh vọng là hư ảo, Trường không đam mê việc nổi tiếng lắm. Tôi bỏ sự nổi tiếng lâu rồi, có thể vì vậy nên ông trời thương mới cho ngày hôm nay".

Quốc Trường chia sẻ về quãng thời gian mới lớn của mình với PV Người Đưa Tin: "Thời phổ thông, tôi học hành không đến nơi đến chốn, nghiện chơi điện tử. Hết cấp ba, mẹ tôi khóc nhiều vì tôi không đỗ vào đại học nào. Bố tôi là giảng viên Đại học Cần Thơ, bạn bè của ông mặc định Quốc Trường học tiếp lên cao, kiểu gì cũng đỗ đại học. Khi họ vô tư hỏi, bố tôi nín lặng, không biết nói gì. Tôi ân hận vì thi trượt đại học. Từ đó, tôi không bao giờ chơi game. Tôi quyết tâm học ở trường đời, đầu tiên là học cách đối nhân xử thế, sau đó tự thu nạp kiến thức qua việc đọc sách. Bắt đầu từ con số không, từ tỉnh lẻ tôi lên Sài Gòn lập nghiệp chỉ với 500.000 đồng. Nhưng tôi cảm thấy mình là người may mắn vì có gia đình bên cạnh."

Nội thất trong phòng của biệt thự nhà Quốc Trường. Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách cổ điển.

Một không gian quan trọng khác trong căn hộ của anh là phòng thờ. Căn phòng được thiết kế với tông màu trầm khá trang nghiêm, nội thất chủ yếu làm bằng gỗ.

Một góc phòng giải trí đi theo phong cách cổ điển với gạch bông, điện thoại bàn và máy hát cổ.

Quốc Trường hạnh phúc ngồi trước bãi cỏ của căn biệt thự của mình. Ít ai biết rằng, Quốc Trường là một người rất thích đọc sách nhà Phật, vì thế căn biệt thự của anh có thêm một tiểu cảnh: đó là viên đá phong thủy khá to có dòng chữ Nhân quả. Điều đặc biệt này rất ít người biết, nhưng Quốc Trường chia sẻ, anh đặt viên đá đó để răn mình luôn sống tốt hơn.

Quốc Trường ngồi bên viên đá mang tên Nhân quả. Chia sẻ về lý do thường xuyên đọc sách nhà Phật, Quốc Trường cho hay: "Hồi nhỏ gia đình tôi sống ở một xóm nghèo và phức tạp, nơi đó có nhiều người ra đi vì bệnh nặng, nên tôi rất sợ và bị ám ảnh. Tôi tự tưởng tượng cái chết sắp đến với mình, thế là tôi đọc sách, đọc kinh nhà Phật và tìm hiểu những triết lý đó. Khi lớn lên, tôi được NSƯT Hữu Châu và một người anh hướng để học những triết lý nhà Phật. Tôi kinh doanh thành công cũng là nhờ những triết lý này.Nếu không có những bài học đó, tôi khác lắm, sẽ láu cá, đề cao cái tôi và sẽ không thành công như bây giờ. Bây giờ tôi thuần lắm, tôi không kiêu kỳ, không so sánh, không sân si. Tôi thấy giàu hay nghèo cũng vậy, cái hơn nhau ở đạo đức, tư duy, chứ không phải là tài sản".

Toàn cảnh căn biệt thự nhà Quốc Trường vào buổi tối.

Khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Quốc Trường bên trong biệt thự có giá 25 tỷ.

Theo Người đưa tin

Hương Baby - bà xã xinh đẹp của Tuấn Hưng khoe khéo căn biệt thự tiền tỷ mới tậu

Hương Baby - bà xã xinh đẹp của Tuấn Hưng khoe khéo căn biệt thự tiền tỷ mới tậu

Với thiết kế theo phong cách châu Âu cùng nội thất sang trọng, không gian trong căn biệt thự của vợ chồng Tuấn Hưng đã nhận được nhiều lời khen từ bạn bè và người hâm mộ.