Căn hộ mang màu sắc nhiệt đới kết hợp tối giản có màu sắc chủ đạo là cam nhạt và gỗ vàng đã tạo nên một sắc thái yên tĩnh, nhẹ nhàng cho gia chủ. 

 

{keywords}
Bếp và quầy bar dùng màu trắng, bên cạnh là mảng tường sơn hiệu ứng vân nổi màu cam.

 

 Phòng ngủ dùng tông màu trầm hơn nhưng không bị tối tăm, bí bách. Thiết kế nội thất chung cư tối giản là một lựa chọn thông minh cho nhà ở đô thị. Đây là lối thiết kế tạo ra một ngôi nhà ấm áp, nhiều sắc thái và mang đến cảm giác thư thái cho gia chủ. Không quá phức tạp và cầu kì, nhưng sự tinh tế và hợp lý trong lối thiết kế là những yếu tố quan trọng để mang đến một không gian chức năng – thẩm mỹ tuyệt vời.

Đơn giản ở đây không có nghĩa là sơ sài. Đó là tiện nghi với ứng dụng thông minh. Phong cách nội thất này hợp với diện tích nhà ở nhỏ như chung cư, hay thích hợp với những người yêu phong cách tự do, thoải mái.

Anh Đoàn Mạnh - phụ trách nhóm kiến trúc sư thiết kế căn hộ chia sẻ, mặc dù tiết chế chi tiết, nội thất nhưng kiến trúc sư vẫn tạo ra những khoảng không gian thư giãn cho gia chủ, từ phòng khách, phòng ngủ...

Một số người vẫn nghĩ, sinh hoạt không liên quan gì đến thiết kế căn hộ tối giản. Tuy nhiên, thực tế thì ngược lại. Chúng là sợi dây liên kết vô cùng chặt chẽ.

{keywords}
Phòng ngủ em bé trang trí họa tiết nghộ nghĩnh, dễ thương.

 

{keywords}
Anh Mạnh cho hay, ưu điểm của thiết kế này là không mất quá nhiều thời gian dọn dẹp và sắp xếp đồ dùng trong phòng.
Đơn giản hóa việc mua sắm đồ đạc trong phòng, gia chủ không còn phải đau đầu về việc mua gì, trang trí như thế nào, đặt ở đâu. Đồng thời, tận hưởng không gian rộng rãi khi áp dụng lối sống tối giản, không còn cảm thấy ngột ngạt vì quá nhiều đồ trong phòng.

 

{keywords}
Phòng khách đầy tinh tế thông qua tranh treo tường, vật dụng nhỏ.

 

Không gian căn hộ được phân chia hài hòa các yếu tố như ánh sáng, màu sắc, kiến trúc,… để tạo nên nơi sống đẹp, thoải mái, tiện nghi nhất.

 

Căn hộ xanh cốm, "ăn gian" diện tích nhờ thiết kế không gian mở

Căn hộ xanh cốm, "ăn gian" diện tích nhờ thiết kế không gian mở

Nhờ thiết kế không gian mở, căn hộ màu xanh cốm cảm giác "ăn gian" được thêm chút diện tích, tạo sự thông thoáng, dễ chịu. 

Quỳnh Nga