- Không gian ngoài trời bao gồm sân vườn, ban công, sân thượng, hiên nhà… là những nơi.dành cho chủ nhà tận hưởng thời gian rảnh rỗi, thư giãn tinh thần và quây quần bên người thân. Bởi vậy, nó cần sự đầu tư thực sự của chủ nhân, hay ít nhất, một bộ bàn ghế thích hợp cho ngôi nhà đẹp.

Những thiết kế mặt tiền nhà đẹp đáng tham khảo
Giải pháp phong thuỷ cho nhà không có cửa sổ
Những lưu ý phong thuỷ khi kê giường ngủ cho trẻ nhỏ

Lựa chọn đồ ngoại thất không đơn giản như nội thất bởi những đặc điểm khác biệt như yếu tố thời tiết, vi trùng, gián… Ngoài yếu tố về độ bền, chúng còn cần đảm bảo nhu cầu về tính thẩm mỹ, phù hợp với mặt tiền và không gian bên ngoài.

 

Hiện đại và công nghiệp

{keywords}

Có thể bạn sẽ ngạc nhiên khi nhìn thấy một bộ bàn ghế phong cách châu Âu Scandinavian lại nằm trên khoảng sân thượng lát bằng những thỏi gỗ đan chéo mang phong cách Á Đông truyền thống. Nhưng đây chính là cuộc chơi của kiến trúc và sự sáng tạo không bao giờ có bất cứ giới hạn nào.

 

Chất liệu tự nhiên, truyền thống

{keywords}

Trong những ngày hè nóng bức, mây, tre đan truyền thống là loại vật liệu rất được ưa chuộng bởi khối lượng nhẹ, vẻ đẹp mộc mạc mang của n đem đến ngôi nhà đẹp bạn gần gũi với thiên nhiên và hơn nữa là duy trì nhiệt độ mát mẻ.

 

Ghế dài thoải mái, dễ chịu

{keywords}

Hãy thử ghép một chiếc ghế tựa và một ghế đẩu có chiều cao và màu sắc tương đồng cạnh nhau, bạn đã có thể ngả lưng, nằm dài một cách thoải mái mà không sợ phải tốn kém chi phí hay không gian của ngôi nhàđẹp.

 

Bàn ghế kim loại tối giản

{keywords}

Thiết kế nhà đẹp tối giản đang trở thành xu hướng hiện đại trong tương lai. Bộ bàn ghế kim loại phong cách công nghiệp dáng tối giản này có thể không mấy đẹp mắt với nhiều người nhưng lại là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang theo đuổi phong cách sống chỉ tập trung vào nhu cầu thiết yếu.

 

Ghế băng gỗ mộc mạc

{keywords}

Ghế băng gỗ dài là phong cách mộc mạc thường thấy ở vùng ngoại ô. Chúng có thể nằm ở mọi nơi: trong phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, sân hiên, sân thượng, vườn cây hay thậm chí là nhà hàng, công ty, văn phòng.

 

Bàn ăn ngoài trời

{keywords}

Ngoài những thiết kế nhà đẹp băng ghế độc đáo và nghiêng hẳn về một phong cách, bạn cũng có thể sử dung ghế gỗ rất thoải mái và phù hợp với nhiều khu vực ngoài trời, có thể lựa chọn các vật liệu hiện đại khác nhau. Với một chút khéo tay và thời gian chuẩn bị, mỗi người sẽ có cho mình một bộ bàn ăn mới cộp dấu ấn cá nhân rất độc đáo.

 

Thiết kế mảnh mai

{keywords}

Những thiết kế nhà đẹp bằng thanh kim loại thường là biểu tượng của phong cách công nghiệp hiện đại và có một chút lạnh lùng nhưng với các đường sắt nghệ thuật uốn thành nan hoa, những chiếc ghế này lại sở hữu một vẻ đẹp đặc biệt thanh lịch, mang lại cảm giác thật sự thoải mái, dễ chịu và quan trọng nhất là phù hợp với mọi sân hiên, ban công có cây xanh.

 

Bàn ghế tái chế

{keywords}

Bạn đã bao giờ nghĩ ra sẽ tạo những chiếc ghế tựa cũ và một lõi gỗ dành cho dây thép xây dựng được tái sử dụng như một bộ bàn ghế ngoài trời tuyệt đối bền chắc, tiết kiệm nhưng quan trọng nhất là vô cùng độc đáo và bắt mắt. Điều tương tự có thể áp dụng với thùng carton cũ, ngăn kéo, phản giường…

 

Ghế xích đu độc đáo

{keywords}

Tất cả chúng ta đều yêu thích việc ngồi ghế xích đu và tận hưởng không gian xung quanh. Bạn cũng không cần một diện tích ngoài trời quá rộng để lắp đặt loại ghế này. Điều quan trọng khi lựa chọn thiết kế nhà đẹp này chính là chất liệu và thiết kế phù hợp để đảm bảo an toàn.

 

Ghế tựa dáng tròn truyền thống

{keywords}

Đây là một thiết kế nhà đẹp thuần Á Đông, đã có lịch sử hàng nghìn năm. Thiết kế khum tròn mềm mại, đáng yêu tạo cảm giác nâng đỡ và thoải mái ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây cũng là lựa chọn rất phù hợp với các khu vườn hay khu vực ngoại thất mang phong cách thiền hay mộc mạc.

Nhật Linh (tổng hợp)

Ảnh: homify