Bất động sản đầu tiên Thanh Thảo sắm cho riêng mình bằng tiền đi hát là căn nhà ba tầng khang trang ở mặt phố Lê Văn Sỹ. Ngôi nhà được chị nhiều lần chia sẻ tới báo chí với đầy niềm tự hào.  

'Lúc đó đi diễn về, tiền cất vào tủ, chẳng biết làm gì ngoài tiêu xài hoang phí. Cho đến khi nghe lời khuyên của NTK Công Trí, tôi gom góp để sắm cho mình một cơ ngơi riêng. Đó là kỷ niệm không bao giờ quên', Thanh Thảo kể.    

Chia sẻ với Ngoisao.net , Thanh Thảo cho biết chị hạnh phúc vỡ òa khi sở hữu món tài sản lớn nhất khi đó. Dù bận rộn chạy show, chị vẫn tự tay chọn nội thất, bài trí từng góc nhỏ trong không gian sống.    

Khi tìm thấy tình yêu bên người đàn ông ngoại quốc, Thanh Thảo dọn đến căn biệt thự rộng lớn với đầy đủ tiện nghi ngay trung tâm TP HCM. Cuộc sống được cung phụng, yêu thương hết mực nhưng bình yên quá mức khiến chị thấy nhàm chán. Lúc đó Thanh Thảo 25 tuổi, đầy tham vọng sự nghiệp hơn là an phận làm vợ.    

'Tôi chỉ thích tự mình làm chủ bản thân và tiếp tục với sự nghiệp nghệ thuật', Thanh Thảo tâm sự.    

Ngôi nhà khang trang, vừa là văn phòng công ty, vừa làm chỗ ở cho Thanh Thảo, sau lần chị gặp thất bại khi hợp tác làm ăn chung với người bạn. Tại đây, chị mở lớp đào tạo ca sĩ trẻ và đón bé Jacky Minh Trí về nuôi dạy.    

Thay đổi không gian sống nhưng tài sản giá trị nhất của nữ ca sĩ - các đĩa CD, kỷ niệm chương, giải thưởng - vẫn theo chị và được treo ở vị trí trang trọng.    

Căn hộ rộng 135 m2 tọa lạc tại quận 2, TP HCM, là nơi ở được Thanh Thảo yêu quý nhất.    

Không gian sống có ba phòng ngủ: một phòng cho Thảo, một phòng cho bé Minh Trí và một phòng trống được cải tạo thành gian chứa đồ.    

'Tôi mê nhất ở căn nhà này là sự thoáng đãng, phòng khách và bếp rộng rãi, phía dưới đủ tiện ích công viên, hồ bơi', 'Búp bê' nói.    

Chị tự tay chọn nội thất, sắp xếp từng góc nhỏ và mỗi ngày đều thích thú ngắm nghía tổ ấm bình yên này. 'Nếu không quyết định sang Mỹ, tôi đã không nói lời chia tay với căn hộ xinh xắn này', chị bộc bạch.    

Nằm ở trung tâm Little Saigon (khu tập trung đông người Việt tại California, Mỹ), tổ ấm hiện tại của Thanh Thảo giản dị nhưng ghi dấu nhiều kỷ niệm. Tại đây chị lần lượt đón cháu gái Joile và con đầu lòng Talia chào đời. Bé Jacky Minh Trí cũng có phần tuổi thơ nhiều tiếng cười ở ngôi nhà của mẹ.  

Trước khi chuyển tới đây, Thanh Thảo từng sống trong căn nhà thuê giá 2.000 USD (hơn 40 triệu đồng) mỗi tháng suốt thời gian đầu đến Mỹ. Nhà hiện tại của chị có 4 phòng ngủ, ở được hơn ba năm.    

'Tôi ở đây để tiện đưa đón các con đi học và khi cần ăn bất cứ món ăn Việt Nam nào, chỉ cần lái xe hai phút là có', chị nói.  

Thanh Thảo được trải nghiệm sinh hoạt của một 'mẹ bỉm sữa' thực thụ tại đây. Chị đi hát vào cuối tuần, ngày thường quanh quẩn nấu nướng, dọn nhà, chăm sóc con cái.   

Theo Em đẹp

Soi nhà đẹp từ Nam ra Bắc của diễn viên Chi Bảo vừa công khai bạn gái mới

Soi nhà đẹp từ Nam ra Bắc của diễn viên Chi Bảo vừa công khai bạn gái mới

Là một trong những diễn viên tên tuổi trong giới showbiz Việt, không quá ngạc nhiên khi Chi Bảo sở hữu hai căn nhà ở Hà Nội và TP HCM.