{keywords}
Căn hộ 58m2 nằm ở quận Long Biên (Hà Nội) được kiến trúc sư Trịnh Đình Quyền và kiến trúc sư Lưu Tiến Bình thực hiện thiết kế, thi công mang phong cách hiện đại. Trọn gói nội thất, phụ kiện bếp, trang trí và cải tạo là 150 triệu đồng. 

Không gian màu hồng ngọt ngào nhưng vẫn tạo được vẻ đẹp cuốn hút đặc biệt nhờ cách phối với các gam màu khác đầy tinh tế. Căn hộ nhấn thêm vài góc cây xanh, giống 1 bản tình ca lãng mạn trong những ngày se lạnh này.  

 

Do diện tích nhà hạn chế nên kiến trúc sư bố trí ghế sofa bé và bộ bàn ăn thông minh, có thể gấp gọn khi gia chủ có nhã hứng mở tiệc, mời khách khứa đến nhà. 

 

Bếp nằm ngay lối cửa ra vào, vì thế kiến trúc sư thiết kế sao cho gọn nhất, không để bị rối mắt. Tông màu gỗ giúp tăng sự nhẹ nhàng cho căn hộ. "Hiện nay, nhiều căn hộ chung cư mới đều đặt khu bếp nấu ở gần cửa. Nếu không bố trí hợp lý, tham lam nhiều chi tiết sẽ mang lại cảm giác ngột ngạt khi bước chân vào nhà", kiến trúc sư Trịnh Đình Quyền nói. 

 

{keywords}
Tủ lạnh được gia chủ decor thêm lớp hình họa mèo siêu yêu. 

 

{keywords}
Hai kiến trúc sư cho biết, gam màu hồng dễ phối, tượng trưng cho sự dễ thương nhưng nếu không biết tiết chế hoặc lạm dụng quá nhiều thì sẽ bị tác dụng ngược và trở nên diêm dúa, lòe loẹt. 

 

{keywords}
Phòng ngủ dễ thương của con gái gia chủ với sự hòa trộn giữa hồng pastel, hồng đậm và trắng. Giường tầng tích hợp tủ quần áo, ngăn kéo nên đồ đạc được sắp xếp gọn gàng. Với căn hộ nhỏ, đồ đạc càng gọn gàng, không gian càng thoáng mát. 

 

{keywords}
Kiến trúc sư khéo léo phối thêm nội thất màu xám, ghi để trung hòa màu hồng. Căn phòng có cửa ra ban công nên luôn nhiều ánh sáng. 

 

Phòng ngủ bố mẹ với kho tủ lưu trữ kết hợp bàn làm việc, bàn trang điểm nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích. 

 

Điểm nhấn màu sắc và họa tiết đem tới sự tích cực, vui tươi và hấp dẫn cho phòng ngủ. 

 

Thiết kế khéo léo, giúp căn hộ 59m2 mở rộng không gian

Thiết kế khéo léo, giúp căn hộ 59m2 mở rộng không gian

Một căn hộ có diện tích chưa đầy 60m2 nhưng nhờ sự bố trí hài hòa, phối trộn giữa hai phong cách Nhật Bản và Scandinavian, giúp không gian như mở rộng thêm. 

Quỳnh Nga