Căn nhà hiện đại cùng sân vườn của Sulli

Mới đây, người hâm mộ không khỏi bàng hoàng trước thông tin Sulli vừa đột ngột qua đời tại nhà riêng. Theo iMBC, cảnh sát xác nhận Sulli tự sát do không tìm thấy dấu hiệu xảy ra án hình sự tại hiện trường.

Căn nhà riêng nơi xảy ra vụ án đã từng được Sulli giới thiệu trước đó trên truyền hình. Cụ thể vào năm 2018, trong một tập của chương trình Jinri Market, Sulli đã giới thiệu ngôi nhà mới của cô. Đây cũng nơi thi thể cô được phát hiện.

Cận cảnh căn biệt thự sân vườn nơi Sulli qua đời
Cận cảnh căn biệt thự sân vườn nơi Sulli qua đời
 Căn nhà có vườn của Sulli.


Căn nhà có vườn của Sulli.

Không giống đa số các thần tượng khác sống trong các căn hộ, Sulli đã chọn một ngôi nhà hai tầng với khu vườn rộng rãi bao quanh tòa nhà. Được tiết lộ rằng cô ở với anh trai, Sulli ở tầng hai, còn anh trai cô ở tầng một. Căn nhà cũng có rất nhiều phòng khác và phòng nào cũng vô cùng rộng rãi, thoáng mát.

Khu vườn lớn có nhiều cây xanh và hoa cũng chính là nơi thư giãn của cô mỗi khi căng thẳng. Sulli từng chia sẻ trong chương trình rằng: “Căn nhà có một khu vườn và có hai cây thông. Ở phía trước, tất cả đều xanh, vì vậy khi mới bước vào sẽ cảm nhận được không khí hoàn toàn khác biệt.”

Cận cảnh căn biệt thự sân vườn nơi Sulli qua đời
 Cô ở cùng anh trai của mình.


Cô ở cùng anh trai của mình.

Trước sự ra đi quá đột ngột khi còn quá trẻ, nhiều người nổi da gà bởi dự đoán kiếp trước cô cũng qua đời ở tuổi 25. 

Thông tin Sulli tự tử tại nhà riêng khiến nhiều người ngỡ ngàng

Cảnh sát đã nhận được thông tin tìm thấy xác của Sulli - cựu thành viên F(x) trong căn hộ riêng vào chiều 14/10. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do tự tử. Theo đồn cảnh sát Seongnam Sujeong ở tỉnh Gyeonggi, quản lý đã tìm thấy thi thể Sulli (tên thật Choi Jin Ri, 25 tuổi) trong tầng 2 căn hộ ở quận Sujeong, thành phố Seongnam.

Đây có lẽ là một thông tin vô cùng sốc đối với fan hâm mộ. Bởi tưởng chừng sau lần comeback cách đây không lâu. Khán giả vẫn mong rằng nữ ca sĩ sẽ sớm bình phục và trở lại hoạt động showbiz một cách tích cực.

Cận cảnh căn biệt thự sân vườn nơi Sulli qua đời
Cận cảnh căn biệt thự sân vườn nơi Sulli qua đời
 Cảnh sát đang phong tỏa căn nhà.


Cảnh sát phong tỏa căn nhà.

Rất nhiều fan Kpop trên thế giới đã bày tỏ sự đau xót, tiếc nuối trước sự ra đi của Sulli:

“Mặc dù không hâm mộ nhưng cũng rất buồn và đáng tiếc cho cô ấy, mong kiếp sau cô ấy sẽ không phải đau khổ nữa.”

“3 năm trước Sulli 1 lần tự tử bất thành, netizen sau đấy vẫn ngày ngày nhục mạ miệt thị em. Giờ em đi thật rồi, mọi thương tiếc cũng để làm gì nữa chứ?”

“Tạm biệt một tường thành nhan sắc của KPOP, tạm biệt một bông hoa lê toả sáng của chúng ta, tạm biệt một Choi Sulli đầy tài năng, tạm biệt người con gái chúng ta yêu thương.”

“Kiếp sau phải thật hạnh phúc, phải là Sulli xinh đẹp, vui vẻ, lạc quan, yên nghỉ nhé!”

“Sulli ra đi khi đang là đóa hoa tươi tắn xinh đẹp và rực rỡ. Chúng ta sẽ mãi nhớ về một Sulli đẹp đẽ như thế, nó sẽ càng khiến chúng ta hiểu ra số phận này khắc nghiệt ra sao. Công chúa, chúc ngủ ngon.”

Có thể thấy để đi đến bước đường này có lẽ chẳng ai có thể ngờ được cô gái nhỏ ấy đã phải chịu đựng những gì. Hiện tại, nhiều fan vẫn chưa tin được sự ra đi của Sulli, đây được xem là một nỗi đau vô cùng lớn đối với cộng đồng fan của cô. 

Sulli (tên thật là Choi Jin Ri) sinh năm 1994, bắt đầu đóng phim từ năm 11 tuổi với vai công chúa Seonhwa trong phim cổ trang Ballad Of Suh Dong. Sau đó Sulli gia nhập công ty giải trí SM và ra mắt cùng nhóm f(x) năm 2009, khi mới 15 tuổi. Song song với hoạt động ca hát, Sulli phát triển lĩnh vực diễn xuất.

Khi đang gặt hái thành công với nhóm nhạc nhà SM, Sulli bất ngờ tạm dừng hoạt động nghệ thuật vào năm 2014. Tháng 8/2015 cô chính thức tuyên bố rời nhóm. Nữ idol 25 tuổi có đời sống riêng tư ồn ào, thường xuyên gây tranh cãi vì những hành động phản cảm. Trong buổi livestream ngày 28/9, Sulli nhận nhiều bình luận chỉ trích của netizen Hàn vì thả rông và lộ núm ngực trên sóng trực tiếp.

Theo ohman

Báo Hàn đưa tin Sulli qua đời ở tuổi 25

Báo Hàn đưa tin Sulli qua đời ở tuổi 25

Hiện tại, thông tin khiến người hâm mộ chấn động. Cảnh sát cũng đang điều tra để đưa ra thông tin chính xác nhất.