Can biet thu 'tua nui nhin ho' tren day Alps cua New Zealand hinh anh 1

Ngay từ khi bước vào không gian chính, bạn sẽ bị ấn tượng bởi khung cảnh tuyệt vời của dãy Alps hùng vĩ và hồ Wanaka trong vắt. Mùa thu là thời điểm đẹp nhất ở đây với ánh nắng nhẹ nhàng, vừa đủ ấm áp.

Can biet thu 'tua nui nhin ho' tren day Alps cua New Zealand hinh anh 2

Tầm nhìn ra ngoài từ căn biệt thự không hề bị che khuất, tạo cho gia chủ cảm như đang nổi trên mặt hồ. Phòng khách được tối đa hóa tầm nhìn nhờ bức tường kính kéo từ sàn nhà lên trần, mở ra một khoảng hiên phơi nắng rộng mở.

Can biet thu 'tua nui nhin ho' tren day Alps cua New Zealand hinh anh 3

Hiên nhà bằng gỗ là một trong những không gian tuyệt vời nhất của căn biệt thự, vừa tạo cảm giác hiện đại nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên. Trước khung cảnh phi thường này, điều bạn cần làm chỉ là ngồi xuống với một chút đồ ăn nhẹ và đồ uống yêu thích của mình.

Can biet thu 'tua nui nhin ho' tren day Alps cua New Zealand hinh anh 4

Căn biệt thự được thiết kế bởi kiến trúc sư Sebastiano Broadhead. Kiến trúc sư cho biết đây là một công trình hiện đại, tách biệt với đô thị nhưng vẫn tạo cảm giác ấm cúng. Giá cho thuê ở đây là 1.685 USD/đêm (khoảng 40 triệu đồng) cho nhóm khách 6 người.

Can biet thu 'tua nui nhin ho' tren day Alps cua New Zealand hinh anh 5

Sảnh chính là một phòng khách có không gian lớn, thông với phòng ăn và nhà bếp có tầm nhìn toàn cảnh. Đây là một nơi lý tưởng để quây quần bên bạn bè và gia đình.

Can biet thu 'tua nui nhin ho' tren day Alps cua New Zealand hinh anh 6

Tuy nổi lên giữa thiên nhiên hùng vĩ nhưng nhờ chất liệu chính là kính và gỗ, kết hợp với ánh đèn vàng và thiết kế đơn giản, căn biệt thự vẫn mang lại cảm giác rất ấm áp về đêm.

Can biet thu 'tua nui nhin ho' tren day Alps cua New Zealand hinh anh 7

Khung cảnh độc nhất vô nhị của căn biệt thự được tận dụng tối đa cho các không gian khác nhau. Từ 3 phòng ngủ của ngôi nhà đều có thể nhìn ra hồ Wanaka hoặc núi Alps.

Can biet thu 'tua nui nhin ho' tren day Alps cua New Zealand hinh anh 8

Phòng ngủ được thiết kế đơn giản với chất liệu gỗ và vật dụng với màu sắc trầm. Hệ thống đèn vàng lắp đặt một cách phù hợp để mang lại cảm giác dễ chịu, hài hòa.

Can biet thu 'tua nui nhin ho' tren day Alps cua New Zealand hinh anh 9

Kiến trúc sư cũng thiết kế một phòng tắm lớn với các tiện ích hiện đại. Điều còn thiếu ở căn biệt thự này chính là một bồn tắm nước nóng có thể nhìn ra hồ Wanaka và núi Alps, mang lại một trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo cho những du khách yêu vẻ đẹp thiên nhiên.

Theo newszing

Bí mật gây sốc phía sau những mái nhà ở Tử Cấm Thành

Bí mật gây sốc phía sau những mái nhà ở Tử Cấm Thành

Tử Cấm Thành là nơi ở của các hoàng đế và hậu cung từ thời nhà Minh đến nhà Thanh. Nhiều người không khỏi bất ngờ bởi mái nhà ở Tử Cấm Thành có màu vàng và sạch bóng.