Trên trang cá nhân, Paris Hilton khoe cảnh đàn chó chào đón cô sau khi người đẹp trở về từ buổi biểu diễn ở Bỉ. “Thật hạnh phúc khi được quay về nhà ở Los Angeles. Nhớ biệt thự cún này quá!”, Hilton chia sẻ.

Biệt thự xa hoa được thiết kế theo phong cách kiến trúc Tây Ban Nha là nơi trú ngụ của 5 chú chó cưng: Tinkerbell, Marilyn Monroe, Prince Baby Bear, Harajuku, Dolce and Prada.

Paris Hilton mua căn nhà này vào năm 2009 với giá 325.000 USD. Nội thất sang trọng, đẳng cấp, nổi bật với bức tường sơn màu hồng, cầu thang đen và đèn trần bằng pha lê. Biệt thự có hướng nhìn ra hồ bơi và toàn thành phố Los Angeles.

Biet thu xa hoa gia 325.000 USD danh cho cho cua Paris Hilton hinh anh 1

Paris Hilton mua biệt thự sang trọng giá 325.000 USD dành cho chó.

Ngoài ra, trong nhà luôn mở điều hòa ở nhiệt độ ổn định để giữ ấm cho những thú cưng. Phía bên dưới là nơi để 5 chú chó nghỉ ngơi, thư giãn. Trên tầng là phòng ngủ và tủ quần áo với nhiều bộ trang phục khác nhau.

Biet thu xa hoa gia 325.000 USD danh cho cho cua Paris Hilton hinh anh 2

Căn biệt thự hai tầng, sơn màu hồng và thiết kế theo phong cách kiến trúc Tây Ban Nha.

Paris Hilton sở hữu một bộ sưu tập thú cưng gồm nhiều loài vật khác nhau như lợn, chuột cảnh, sóc bay, mèo và chó. Ngôi sao 38 tuổi sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để mua về những chú chó dễ thương. Cô gọi chúng là “các con” và xưng “mẹ”. Gần đây, Hilton và 5 con chó cưng vừa tham gia buổi chụp hình cùng danh hài Chris Lilley.

Biet thu xa hoa gia 325.000 USD danh cho cho cua Paris Hilton hinh anh 3

Paris Hilton và đàn chó cưng trong buổi chụp hình.

Paris Hilton sinh năm 1981, là một trong các ngôi sao được săn đón nhất tại Mỹ những năm đầu thập niên 2000. Trong vài năm gần đây, cô chỉ còn được nhớ tới vì chuyện tình cảm rắc rối cùng thói quen mặc phản cảm. Năm 2018, cô đào 38 tuổi gây chú ý với vụ hủy hôn lần thứ ba cùng bạn trai kém 4 tuổi Chris Zylka.

Theo newszing

Ngắm nhìn loạt biệt thự lộng lẫy của sao Việt ở nước ngoài

Ngắm nhìn loạt biệt thự lộng lẫy của sao Việt ở nước ngoài

Lệ Quyên, Đan Trường, Bằng Kiều… đều sở hữu dinh thự triệu đô ở nước ngoài khiến nhiều người mơ ước và ngưỡng mộ., Báo Doanh Nghiệp Việt Nam