Bên trong biệt thự triệu đô của Hoa hậu Thu Hoài không chỉ được trang trí lộng lẫy như khách sạn cao cấp mà còn còn một kho hàng hiệu tiền tỷ.

{keywords}
 


Mới đây, Hoa hậu Thu Hoài đã chính thức nhận lời cầu hôn của doanh nhân Việt kiều Trí Tống sau hơn 4 năm cả hai tìm hiểu, yêu thương nhau.

{keywords}
 



Không chỉ được người hâm mộ biết đến với nhan sắc xinh đẹp, Hoa hậu Thu Hoài còn sở hữu căn biệt thự triệu USD và khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ.

{keywords}
 


Đầu năm 2017, Hoa hậu người Việt phu nhân thế giới 2012 Thu Hoài khoe loạt ảnh về căn biệt thự được thiết kế theo ý thưởng va sở thích của từng thành viên trong gia đình.

{keywords}
 


Mặc dù không chia sẻ về diện tích cũng như giá trị của căn biệt thự, song qua những hình ảnh có thể thấy, căn nhà này có giá trị rất lớn bởi khá rộng rãi (4 phòng ngủ và đầy đủ các phòng chức năng, thậm chí có cả phòng hát, bar, để đồ...) lộng lẫy như khách sạn 5 sao.

{keywords}
Mọi không gian trong nhà đều khiến người hâm mộ choáng ngợp.
{keywords}
Phòng khách rộng mênh mông.

 

{keywords}

Phòng bếp hiện đại và tiện nghi.

 

{keywords}
Không gian bar.

 

{keywords}
Phòng ngủ hiện đại và ấm cúng.

 

{keywords}
 


Đáng chú ý, trong biệt thự của Hoa hậu Thu Hoài còn có một kho đồ hiệu đắt giá được trưng bày như một quầy hàng lớn gồm: giày dép, quần áo, túi xách, nước hoa, đồng hồ...

{keywords}
 


Những món đồ này của Hoa hậu Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012 đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Chanel, Gucci, Hermes... với giá trị dao động từ vài chục triệu đến hàng tỷ đồng.

{keywords}
Ai cũng phải xuýt xoa vì độ "chịu chi" của Thu Hoài.


Theo Kiến thức

Bên trong ngôi nhà của Hồng Ngọc ở Mỹ

Bên trong ngôi nhà của Hồng Ngọc ở Mỹ

Ca sĩ Hồng Ngọc vừa khoe ảnh căn biệt thự ở Mỹ được trang hoàng để đón Giáng sinh. Ngôi nhà với 5 phòng ngủ được vợ chồng cô mua vào năm 2018.