Mới đây, những người bạn thân thiết của cầu thủ Hà Đức Chinh (sinh năm 1997) đã chia sẻ một số hình ảnh về ngôi nhà mới hoàn thiện của gia đình cầu thủ này tại xã Xuân Đài, Tân Sơn, Phú Thọ trên trang Facebook cá nhân.

{keywords}
Ngôi nhà 3 tầng khang trang, có diện tích mặt sàn 100m2 được hoàn thành sau 1 năm xây dựng. 

Ngôi nhà 3 tầng, có diện tích mặt sàn 100m2 được khởi công xây dựng từ sau giải U23 Châu Á 2018. Sau gần 1 năm ngôi nhà khang trang vừa được khánh thành. Được biết, ngôi nhà này được tu sửa nhờ tiền tích cóp của tiền đạo trẻ qua suốt các giải đấu và kịp hoàn thiện trước Tết nguyên đán để hoàn thiện tâm nguyện của người bố đã khuất.

Nội thất trong nhà tuy chưa sắm sửa được nhiều với những nội thất cơ bản, không gian căn nhà được thiết kế thoáng rộng trong đó có cả phòng tập phục vụ cho việc tập luyện của Đức Chinh những ngày nghỉ tại nhà.

{keywords}

{keywords}

Không khí đầm ấm trong ngôi nhà mới của gia đình Hà Đức Chinh vừa được hoàn thành để đón Tết Kỷ Hợi. 

Ngôi nhà to đẹp nhận được nhiều lời khen từ các đồng đội cũng như người hâm mộ, chàng cầu thủ cũng là tấm gương sáng về ý chí, nghị lực vươn lên cho vùng đất miền núi nghèo.

{keywords}
Khu vực bếp và phòng ăn. 

Được sinh ra ở một xã vùng sâu của miền núi Tân Sơn (Phú Thọ), Hà Đức Chinh đã bén duyên với nghề cầu thủ qua những giải đấu cấp tỉnh và anh chính thức được tuyển vào trung tâm đào tạo PVF năm 2012. Hiện nay, cầu thủ này đang thi đấu chính thức cho câu lạc bộ SHB Đà Nẵng ở vị trí tiền đạo.

{keywords}
Phòng tập phục vụ cho việc tập luyện. 

Trở về sau hành trình Asian cup 2019, Tết năm 2019, chàng tuyển thủ hài hước nhất tuyển Việt Nam đã đem về cho gia đình một niềm vui thật lớn và ý nghĩa.

{keywords}
Ngôi nhà được tu sửa nhờ tiền tích cóp của tiền đạo trẻ qua suốt các giải đấu 

Thanh Thu 

Soi phong thủy từ những ‘bạch dinh’ cực bề thế của sao Việt

Soi phong thủy từ những ‘bạch dinh’ cực bề thế của sao Việt

Nhiều sao Việt đình đám như Lý Nhã Kỳ, Đàm Vĩnh Hưng, Quyền Linh đều chọn sơn phủ cho các biệt thự triệu đô tráng lệ của mình sắc trắng tinh khôi, sang trọng.