biet thu 78 trieu usd o my anh 1

Theo Business Insider, một căn biệt thự tại khu Bel Air đắt đỏ ở Los Angeles (bang California, Mỹ) vừa được rao bán với giá 78 triệu USD. Hồi đầu năm, bất động sản này được định giá 100 triệu USD. Ảnh: Douglas Elliman.

biet thu 78 trieu usd o my anh 2

Biệt thự phong cách Tây Ban Nha được gọi là “Unica”, có diện tích lên đến 3.800 m2, gồm 8 phòng ngủ và 21 phòng tắm. Diện tích lớn cùng nhiều tiện nghi hiện đại khiến căn biệt thự giống một khu resort cao cấp. Ảnh: Douglas Elliman.

biet thu 78 trieu usd o my anh 3

Trả lời Business Insider, ông Josh Altman, đại diện công ty bất động sản, cho biết giảm giá bán căn nhà là kế hoạch đã được công ty cân nhắc để phù hợp với tình hình thị trường. "Tuy vậy, căn nhà hoàn toàn có thể được bán với giá 100 triệu USD trong tương lai", ông Altman nói. Ảnh: Douglas Elliman.

biet thu 78 trieu usd o my anh 4

Căn biệt thự có nhiều cửa kính lớn, kéo ánh sáng tự nhiên vào trong. Nội thất với tông trắng chủ đạo tạo cảm giác sáng sủa, tươi tắn nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế. Ảnh: Douglas Elliman.

biet thu 78 trieu usd o my anh 5

Toàn bộ 21 phòng tắm đều được trang bị bồn tắm riêng. Mỗi phòng tắm đều có cửa kính lớn, nhìn ra khung cảnh rừng cây bên ngoài. Ảnh: Douglas Elliman.

biet thu 78 trieu usd o my anh 6

Biệt thự còn có 8 quầy bar và khu vực giải trí riêng phục vụ nhu cầu tiệc tùng của chủ nhà. Ảnh: Douglas Elliman.

biet thu 78 trieu usd o my anh 7

Nội thất Unica rất cao cấp. Ngoài ra, biệt thự còn được trang bị phòng gym hiện đại và hồ bơi trong nhà dài 22 m. Ảnh: Douglas Elliman.

biet thu 78 trieu usd o my anh 8

Biệt thự có phòng tắm hơi nước, phòng xông hơi khô và khu vực chăm sóc sắc đẹp riêng. Ảnh: Douglas Elliman.

biet thu 78 trieu usd o my anh 9

Nhà để xe có sức chứa lên đến 20 chiếc ôtô. Ảnh: Douglas Elliman.

biet thu 78 trieu usd o my anh 10

Tầng hầm được thiết kế để chứa tối đa 1.200 chai rượu. Ảnh: Douglas Elliman.

biet thu 78 trieu usd o my anh 11

Sảnh ngoài trời với ghế sofa và bàn gỗ. Không gian trên cao thoáng đãng giúp chủ nhà dễ dàng ngắm cảnh bình minh và hoàng hôn. Ảnh: Douglas Elliman.

Theo Zing

Bên trong căn nhà 11 triệu USD của tỷ phú Mỹ

Bên trong căn nhà 11 triệu USD của tỷ phú Mỹ

Tỷ phú Tom Steyer sở hữu một ngôi nhà sang trọng ở bang California, Mỹ. Ông rao bán bất động sản này vào những ngày cuối tháng 9 với giá 11 triệu USD.