Thiết kế nội thất và thiết kế ngoại thất là hai vấn đề song hành mà gia chủ cần phải lưu tâm khi xây dựng công trình nhà ở. Để mọi người có những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi thoải mái nhất và khiến mặt tiền của căn nhà trở nên thu hút hơn thì việc thiết kế ngoại thất theo từng phong cách kiến trúc riêng, thể hiện cá tính của gia chủ là rất quan trọng. Và vấn đề quan trọng hơn là phải lựa chọn được những mẫu đèn trang trí ngoài trời phù hợp với kiến trúc, phong cách thiết kế ngoại thất.

Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến mọi người những phong cách ngoại thất và những mẫu đèn sân vườn phù hợp với từng không gian để có được một không gian hoàn hảo nhất.

Từ cổng vào nhà bạn được thiết kế lối đi nhỏ nhắn xinh xinh bạn nên bố trí 1 vài chiếu đèn trụ sân vườn có chiều cao thấp 2 bên hoặc đèn âm sàn, dưới ánh sáng của đèn trụ trang trí sân vườn vừa giúp chiếu sáng lối đi và làm tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

Thêm vào đó các bãi cỏ, những tán cây bạn sử dụng thêm những loại đèn cắm cỏ công suất nhỏ sẽ giúp tạo hiệu ứng ánh sáng cho gốc cây, bãi cỏ....tăng thêm vẻ đẹp cho sân vườn cũng như ngoại thất nhà bạn.

Tất nhiên, ngoài hệ thống đèn ngoại thất sân vườn đẹp thì sự kết hợp với những vật dụng khác cũng quan trọng chẳng kém trong việc tạo nên tính thẩm mỹ toàn diện cho không gian ngoại thất.Ở những khu vực ăn uống ngoài trời, bạn có thể lắp đặt một hệ thống đèn phía trên giàn để khiến cuộc trò chuyện ban đêm thêm ấm áp và xinh đẹp.

Đèn lồng được thiết kế dạng thả ngoài trời sẽ là lựa chọn của nhiều không gian được thiết kế theo phong cách Trung Hoa truyền thống đem đến không gian nhẹ nhàng. Và tùy theo không gian sống lắp đặt bạn sẽ chọn được mẫu đèn thả ngoài trời phù hợp nhất.

Bạn có thể sử dụng đèn âm đất (phần thân của đèn nằm dưới đất) như mẫu thiết kế sân vườn này. Loại đèn này thường được sử dụng để chiếu sang điểm cho gốc cây to trong khu vườn.

Theo Em đẹp

Hè đến, ''thay áo mới'' cho ban công với những loại hoa rực rỡ sắc màu

Hè đến, ''thay áo mới'' cho ban công với những loại hoa rực rỡ sắc màu

 Trồng hoa trên ban công là thú vui của không ít gia đình. Muốn có ban công rực rỡ sắc màu bạn hãy thử trồng những loại hoa này.