- Phần tiếp theo của sẽ mang đến cho bạn thêm nhiều gợi ý giúp ngôi nhà đẹp như mới đơn giản mà hiệu quả mà không hề tốn kém. Chúng ta cùng bắt đầu tìm hiểu nhé.

Cách trang trí nội thất phòng khách theo cách cổ điển
Cách trang trí nội thất phòng khách theo cách hiện đại
Cách vệ sinh nội thất phòng ngủ nhanh nhất

{keywords}

Cất giữ đồ đạc thật gọn gàng

Mặc dù không liên quan trực tiếp đến việc cải tạo lại ngôi nhà đẹp nhưng việc sắp xếp đồ đạc đóng một vai trò quan trọng trong việc làm cho ngôi nhà trở nên gọn gàng và do đó hấp dẫn trực quan của người nhìn hơn. Tủ đồ là một phần không thể tách rời trong thiết kế nội thất – cách để đảm bảo tận dụng tối đa không gian có sẵn và cung cấp không gian rộng rãi để cất giữ đồ đạc mà bạn chưa dùng đến.

 

Sử dụng giỏ để đồ cũ làm điểm nhấn

Một chiếc giỏ để đồ cũ nhưng vẫn có thể sử dụng tốt chính là một vật dụng không thể thiếu cho bất kỳ một phòng giặt hay phòng tắm nào. Thêm vào đó, nó có thể làm một vật trang trí với màu sắc và hoạ tiết độc đáo để tạo điểm nhấn cho căn phòng.

 

Hãy để sự sáng tạo dẫn lối bạn

Không cần tốn nhiều tiền nhưng bạn vẫn có thể khiến cho ngôi nhà trở nên khác biệt bằng cách tạo điểm nhấn cho bức tường. Chỉ bằng những nhãn dán hoặc bức tranh nghệ thuật đã có thể đem lại một cái nhìn hoàn toàn mới cho căn phòng.

 

Sáng tạo

Bí kíp để sở hữu một căn nhà đẹp đó chính là giữ cho nó thật gọn gàng. Chúng ta thường nghĩ rằng việc sắm thêm đồ mới để thay thế đồ cũ chính là một cách làm đẹp cho tổ ấm. Nhưng thực tế thì lại không hẳn như vậy, bằng việc đảm bảo không gian rộng rãi hoặc sử dụng các đồ dùng không tốn kém cũng là một cách để làm mới căn nhà.

 

Sử dụng tinh dầu thơm

Hương thơm đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra một không gian sống theo đúng sở thích. Bởi vậy, sử dụng tinh dầu thơm, đặc biệt là tinh dầu thơm tự nhiên với mùi hương dịu nhẹ là cách tạo không gian thư giãn cho căn phòng.

 

Làm sạch thảm trải nhà thường xuyên

Sử dụng thảm trải nhà cho phòng ngủ, phòng khách hay lối vào nhà chính là một sự lựa chọn hoàn hảo không chỉ làm dịu bớt đi sự cứng nhắc của căn phòng mà còn tạo sự chào đón đối với khách. Tuy nhiên, sử dụng thảm đồng nghĩa với việc có nhiều bụi bẩn bám vào và thậm chí rất dễ bị rách. Đây chính là lí do vì sao thảm nên được làm sạch để không làm mất đi vẻ đẹp của căn nhà.

 

Giữ gìn nhà bếp sạch như mới

Phòng bếp chính là phần quan trọng nhất của căn nhà nhưng điều này cũng đồng nghĩa với việc căn bếp phải luôn được giữ gìn sạch như mới. Sử dụng những đồ dùng nhà bếp với chất lượng tốt nhất và luôn đảm bảo vệ sinh cho chúng chính là cách đơn giản để duy trì độ bền của vật dụng.

 

Sử dụng màu sơn mới

Không chỉ các bức tường mà giá sách hay kệ sách cũng có thể sở hữu diện mạo mới đơn giản bằng cách sơn một màu khác nổi bật hơn. Không chỉ rẻ, màu sắc còn tể hiện được tính cách của bạn thông qua đó.

 

Thay đổi tranh treo tường

Một cách kinh tế khác để làm mới diện mạo cho căn nhà đó là thay đổi tranh, ảnh treo tường. Sở thích của bạn cũng sẽ được thể hiện thông qua ý nghĩa bức tranh.

 

Sử dụng tấm dán tường được vẽ bằng tay

Các bức tường sang trọng của phòng ngủ tiện nghi này đã được trang trí bằng những tấm dán tường được làm bằng tay. Những giải pháp đơn giản này những đã làm thay đổi không gian phòng ngủ thực sự hiệu quả.

Sự sáng tạo để giúp ngôi nhà đẹp như mới được thể hiện rõ nét nhất bằng những sự thay đổi nhỏ không tốn kém nhưng có thể mang lại kết quả tuyệt vời, không chỉ cải tiến chức năng của nhiều vật dụng mà còn làm tăng thêm vẻ ngoài của nó. Hy vọng những mẹo nhỏ trong cả hai bài sẽ giúp ích cho bạn.

Phong thuỷ khi trang trí nội thất phòng ngủ người tuổi Tý

Phong thuỷ khi trang trí nội thất phòng ngủ người tuổi Tý

Trong phong thủy phòng ngủ của một ngôi nhà đẹp, ngoài việc chọn hướng và bố trí phòng ngủ theo hướng tốt bạn cũng cần để ý đến việc thiết kế màu sắc và chọn nội thất cho phòng ngủ sao cho hợp với tuổi Tý của mình.

Cách tránh mất tiền oan khi chọn thiết kế nội thất nhà đẹp

Cách tránh mất tiền oan khi chọn thiết kế nội thất nhà đẹp

Hy vọng bài chia sẻ này giúp bạn tránh mất tiền oan trong việc thiết kế nội thất nhà đẹp.

Cách trang trí nội thất phòng bếp theo cách hiện đại

Cách trang trí nội thất phòng bếp theo cách hiện đại

Gian bếp chính là trái tim của ngôi nhà đẹp. Nên chọn thiết kế nội thất phòng bếp như thế nào để vừa tiện dụng vừa phong cách? Dưới đây là những gợi ý thiết kế tủ bếp bạn không thể bỏ qua.

Nhật Linh (tổng hợp)