Ben trong ngoi lang toan biet thu trieu USD tai My hinh anh 1

Ngôi làng nhỏ Sagaponack thuộc vùng biển Hamptons là khu vực đất đắt đỏ bậc nhất New York (Mỹ). Nơi đây có rất nhiều ngôi nhà triệu USD của các CEO và người nổi tiếng. Trung bình, mỗi bất động sản tại đây có giá 5,5 triệu USD. (Ảnh: Getty Images) 

Ben trong ngoi lang toan biet thu trieu USD tai My hinh anh 2

Theo nghiên cứu của GoBankingRates, để sống dư dả ở khu vực này, thu nhập mỗi năm phải ít nhất 853.738 USD. (Ảnh: Getty Images) 

Ben trong ngoi lang toan biet thu trieu USD tai My hinh anh 3

 Sagaponack cách thành phố New York khoảng 2,5 giờ lái xe và có khoảng 491 cư dân. (Ảnh: Getty Images)

Ben trong ngoi lang toan biet thu trieu USD tai My hinh anh 4

Nhìn từ trên cao, rất nhiều bất động sản trong làng có hồ bơi và sân tennis. (Ảnh: Getty Images) 

Ben trong ngoi lang toan biet thu trieu USD tai My hinh anh 5

Năm 2011, người dẫn chương trình nổi tiếng Jimmy Fallon mua một căn nhà trị giá 5,5 triệu USD tại Sagaponack. (Ảnh: Getty Images) 

Ben trong ngoi lang toan biet thu trieu USD tai My hinh anh 6

Giám đốc điều hành ngân hàng đầu tư đa quốc gia Goldman Sachs, ông Lloyd Blankfein từng sống trong căn nhà trên đường Parsonage Lane của Sagaponack. Năm 2016, ông đã bán căn nhà với giá 13 triệu USD. (Ảnh: Getty Images) 

Ben trong ngoi lang toan biet thu trieu USD tai My hinh anh 7

Biệt thự đắt nhất trong ngôi làng thuộc sở hữu của tỷ phú Ira Rennert. Nó giá trị khoảng 500 triệu USD vào năm 2015. (Ảnh: Getty Images) 

Ben trong ngoi lang toan biet thu trieu USD tai My hinh anh 8

Một nhà môi giới bất động sản cho biết biệt thự được xây năm 1990, có tất cả 29 phòng ngủ, 39 phòng tắm, một nhà hát với 164 chỗ ngồi, 2 sân tennis và một khu vực đỗ ôtô với sức chứa lên đến 100 chiếc. (Ảnh: Getty Images) 

Ben trong ngoi lang toan biet thu trieu USD tai My hinh anh 9

 Ngoài ra, biệt thự còn có 2 sân tennis, một nhà chơi rộng 10.000m2 với sân bóng rổ và sân chơi bowling hai làn. (Ảnh: Getty Images) 

Ben trong ngoi lang toan biet thu trieu USD tai My hinh anh 10

Nghệ sĩ dương cầm Billy Joel từng sống trong biệt thự nằm cạnh biển này. Tuy nhiên, ông đã bán lại với giá 19 triệu USD năm 2014. (Ảnh: Getty Images) 

Ben trong ngoi lang toan biet thu trieu USD tai My hinh anh 11

Trong ngôi làng triệu USD này, nhiềucăn nhà xa hoa bị che khuất tầm nhìn bởi nhiều hàng cây và hàng rào che chắn xung quanh. (Ảnh: Getty Images) 

Ben trong ngoi lang toan biet thu trieu USD tai My hinh anh 12

Cư dân trong làng còn có thể thưởng thức rượu vang được làm tại chỗ và gặp gỡ những người nổi tiếng tại vườn nho cao cấp Wolffer Estate Vineyard. (Ảnh: Getty Images) 

Ben trong ngoi lang toan biet thu trieu USD tai My hinh anh 13

Ngoài ra, vườn bách thảo Madoo Conservancy ở trung tâm ngôi làng cũng là địa điểm giải trí tuyệt vời của cư dân. (Ảnh: Getty Images) 

Theo vtc