- Khi nói đến trang trí nhà đẹp của bạn, phòng tắm không bao giờ nên bỏ qua – điều quan trọng là nó thực hiện nhiệm vụ chức năng của nó trong khi duy trì một cảm giác thoải mái.

Những thiết kế mặt tiền nhà đẹp đáng tham khảo
Giải pháp phong thuỷ cho nhà không có cửa sổ
Những lưu ý phong thuỷ khi kê giường ngủ cho trẻ nhỏ

Các tông màu tự nhiên

{keywords}

Những màu tự nhiên như xanh lá, nâu gỗ hay đá xám tự nhiên chưa bao giờ không nằm trong xu hướng kiến trúc. Chúng có khả năng tạo ra cảm giác thoải mái, tự nhiên về mặt thị giác, lưu thông và sản sinh năng lượng tốt theo thuật phong thủy và vẻ đẹp không bao giờ lỗi mốt đảm bảo tính kinh tế tuyệt đối.

 

Hồng vàng quý phái

{keywords}

Không một gam màu nào có thể mang đến cảm giác sang trọng, tinh tế cho phòng tắm ngôi nhà đẹp bằng gam vàng hồng tuyệt vời này. Màu hồng luôn là gam màu dịu dàng, nữ tính. Lần đầu xuất hiện trên những chiếc điện thoại iPhone đắt tiền, thật dễ thấy rằng gam màu này sẽ sớm khuynh đảo những ngành nghệ thuật khác như thời trang hay kiến trúc. Cặp đôi màu phổ biến nhất trong phòng tắm mùa hè 2018 này là vàng hồng và đá cẩm thạch mạnh mẽ, nam tính, rắn rỏi.

 

Màu đen hoặc sẫm

{keywords}

Những nhà cung cấp thiết bị phòng tắm nhà đẹp hàng đầu nước Mỹ cho biết: 'Xu hướng này được ưa chuộng bởi mọi người đều có thể D-I-Y chúng một cách dễ dàng hoặc lựa chọn ngay một món đồ nào đó ở siêu thị mà không phải lo lắng về các đồ nội thất liên quan hay các chi tiết trang trí cầu kỳ nào khác. Chúng đã quá đủ ấn tượng rồi!’.

 

Màu pastel trẻ trung

{keywords}

Cùng với xu hướng nhà phố mới nghiêng về đáp ứng các nhu cầu thư giãn hơn nhu cầu sinh hoạt, lối thiết kế nhà đẹp phòng tắm theo các spa làm đẹp cũng được các gia đình thành thị hưởng ứng nhiệt liệt. Một phần trong số đó chính là bảng màu pastel sáng sủa, bắt mắt và rất phù hợp với các không gian nhỏ, hẹp như phòng tắm. Với phòng tắm, sắc màu pastel vẫn có chỗ đứng

 

Xám trung tính

{keywords}

Một xu hướng đã kéo dài từ những thập kỷ xa xôi đến tận năm 2018 chính là gam màu sơn xám trung tính. Tính linh hoạt với đủ các sắc thái dành cho kiến trúc hiện đại và truyền thống, sự đa dạng trên đủ các chất liệu từ bê tông thô mộc mạc đến đá hoa cương sang trọng khiến gam màu này luôn phổ biến trong mọi hạng mục kiến trúc. Nó cũng là một lựa chọn khá kinh tế với các gia đình có ngân sách eo hẹp. Ngoài ra, màu xám còn được pha bởi nhiều sắc độ ấm cúng và còn nhiều cảm nhận đẹp hơn cho bạn khám phá.

 

Vàng chanh

{keywords}

Màu vàng chanh tượng trưng cho ánh nắng mặt trời, cho sự ấm áp, bùng nổ và nguồn cảm hứng bất tận với cuộc sống. Đây cũng là gam màu nổi bật tạo điểm nhấn cho nội thất. Tuy nhiên, nếu gam màu này quá chói để áp dụng ở những không gian rộng như phòng khách, phòng ngủ hay nhà bếp thì khoảng tường hẹp của phòng tắm chính là nơi lý tưởng nhất để bạn thỏa sức sáng tạo và phá cách với gam màu này.

 

Xanh dương

{keywords} 

Màu xanh dương vốn là biểu tượng của lực lượng hải quân, của vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, phá cách và có chút gì đó lạnh lùng. Trong những ngày hè nóng bức vừa qua, cảm giác đặt chân vào một phòng tắm nhà đẹp mát lạnh với gam màu của biển chắc chắn sẽ khiến bạn chỉ muốn nhanh chóng về nhà trốn nắng!

Nội thất nhà đẹp với các kiểu thiết kế nhà bếp “nhẹ túi tiền”

Nội thất nhà đẹp với các kiểu thiết kế nhà bếp “nhẹ túi tiền”

Đừng để bài toán kinh tế ngăn cản bạn sở hữu căn bếp trong mơ bên trong ngôi nhà đẹp của mình. Dưới đây là những mẫu thiết kế thanh lịch mà kinh tế bạn có thể tham khảo.

Tham khảo mẫu thiết kế nhà đẹp cho gia đình nhỏ bạn không nên bỏ qua

Tham khảo mẫu thiết kế nhà đẹp cho gia đình nhỏ bạn không nên bỏ qua

Ngôi nhà đẹp cho gia đình nhỏ này mang lại nhiều ý tưởng để tạo ra một môi trường nơi trẻ em có thể tự do phát triển và có định hướng giáo dục tốt.

Phòng ngủ dưới 10m2 độc đáo cho ngôi nhà đẹp

Phòng ngủ dưới 10m2 độc đáo cho ngôi nhà đẹp

Tất cả những gì bạn cần biết là một số mẹo và thủ thuật từ các chuyên gia về cách làm đẹp các không gian có sẵn một cách hoàn hảo.

Nhật Linh (tổng hợp)

Ảnh: homify