Sàn xương cá

Lấp đầy sự ấm áp ở mọi góc phòng trong không gian sống riêng tư bằng cách chọn vật liệu đẹp như gỗ tự nhiên để trang trí trên sàn nhà. Để tạo sự mới mẻ, hãy làm cho góc phòng đẹp, bắt mắt, độc đáo bằng cách phủ hoa văn xương cá xen kẽ.

6 mẹo trang trí căn hộ chung cư bắt mắt và lôi cuốn

Sàn gỗ xương cá được xem là nghệ thuật trang trí đẹp mắt. Nhờ kiểu trang trí lạ mắt và ấn tượng ma sàn gỗ xương cá được ứng dụng khá nhiều trong các kiểu lát sàn tại biệt thự, sân khấu nghệ thuật, siêu thị, chung cư…

Tông màu tương phản, bắt mắt mở rộng kích thước cho căn phòng 

Sự tương phản hoàn hảo của hai tông màu sẽ làm cho mọi không gian trong phòng trông đẹp mắt và rộng mở hơn.

6 mẹo trang trí căn hộ chung cư bắt mắt và lôi cuốn

Màu sắc khác nhau của ánh sáng đóng vai trò phân chia không gian, giúp không gian lớn rộng hơn vô cùng hiệu quả.

Độ trắng của bảng màu nội thất cũng là một cách tiếp cận tốt đối với không gian không có cửa sổ, độ sáng của nội thất toàn màu trắng chỉ có một vài điểm nhấn đầy màu sắc: hộp gỗ, tấm thảm màu xanh cerulean và một vài chi tiết bằng đất nung.

Nội thất đa chức năng 

Vì chung cư có không gian sống khá hạn chế. Việc lựa chọn đồ nội thất với thiết kế phù hợp có thể đáp ứng lối sống hoàn hảo. Nên chọn đồ nội thất đi kèm với các chức năng khác nhau, có thể được áp dụng và điều chỉnh theo nhu cầu.

6 mẹo trang trí căn hộ chung cư bắt mắt và lôi cuốn

Chẳng hạn như bộ kệ bếp có thêm chức năng làm bàn ăn. Bàn ăn có thể được gập lại dễ dàng khi không muốn sử dụng và mở ra khi ăn. Nó giúp tạo ra một không gian sống rộng mở, thoải mái, dễ chịu hơn trong căn hộ của bạn.

Mở rộng kích thước cho căn phòng bằng đèn LED

6 mẹo trang trí căn hộ chung cư bắt mắt và lôi cuốn

Tạo nên sự khác biệt trong phòng ngủ bằng cách thêm các tông màu từ đèn LED. Lắp đặt chúng trên trần và tường để căn phòng của bạn thêm nổi bật vào ban đêm. Cho dù đó là một ngày nhàm chán hay mệt mỏi thì phòng ngủ độc đáo và bắt mắt sẽ giúp bạn biến một ngày bình thường trở nên cực kỳ thú vị. 

Tạo không gian thư giãn giúp bạn có một đêm ngon giấc

6 mẹo trang trí căn hộ chung cư bắt mắt và lôi cuốn

Một giấc ngủ sâu sẽ mang lại sức khỏe, sự minh mẫn và tinh thần thoải mái. Và để mỗi giấc ngủ đều ngon, phòng ngủ luôn là nơi yêu thích của mỗi người sau một ngày dài thì cần quan tâm đến nhiều vấn đề.

Hãy tạo một không gian thư giãn khiến bạn muốn nằm xuống bất cứ khi nào thấy mệt mỏi. Chú ý chọn chiếc giường đủ mềm mại và thoải mái. Ánh sáng phòng ngủ chan hòa, dễ chịu, đồ đạc gọn gàng, nhiều tiện ích sẽ khiến bạn vui vẻ, phấn trấn hơn rất nhiều. Có thể mang thêm cây xanh vào phòng ngủ để không gian tươi mát hơn bạn nhé.

Trang trí phòng tắm như một spa riêng

6 mẹo trang trí căn hộ chung cư bắt mắt và lôi cuốn

Phòng tắm là khu vực nghỉ ngơi giúp bạn xả stress mỗi ngày. Dọn dẹp không gian trong phòng tắm sẽ giúp bạn lấy đồ dễ dàng và sẵn sàng bắt đầu ngày mới nhanh chóng hơn.

Theo emdep

Choáng với tòa nhà kỳ lạ như trong phim viễn tưởng

Choáng với tòa nhà kỳ lạ như trong phim viễn tưởng

Với thiết kế độc đáo và diện mạo như bước ra từ phim viễn tưởng, tòa nhà Đào Chu Ẩn Viên nhanh chóng trở thành biểu tượng mới của Đài Bắc, điểm check-in mới lạ với du khách.