Nhà cấp 4 thiết kế mái bằng

Nhà cấp 4 thiết kế mái bằng có ưu điểm là chống nắng, chống dột tốt. Ngoài ra, phần mái bằng phẳng có thể giúp tận dụng không gian, như đặt téc nước, bình nước nóng năng lượng mặt trời trên phía mái bằng của căn nhà.

Với thiết kế đơn giản, nhà cấp 4 mái bằng có tuổi thọ vượt trội so với các kiểu nhà cấp 4 khác nhưng vẫn đảm bảo vẻ đẹp, tính thẩm mỹ.

mau-nha-cap-4-dep-01

Một số nhà cấp 4 được yêu thích năm 2021. Đồ họa: M.H

Nhà cấp 4 mái Thái

Mẫu nhà mái Thái cấp 4 được nhiều gia đình lựa chọn với ưu điểm là chống nóng, chống ẩm tốt. Đồng thời, phần mái có độ dốc sẽ giúp ngôi nhà không bị đọng nước và thoát nước hữu hiệu khi trời mưa.

mau-nha-cap-4-dep-02

Nhà cấp 4 mái Thái là mẫu nhà được yêu thích nhiều năm trở lại đây. Đồ họa: M.H

Dù nhà cấp 4 mái Tháiluôn mang phong cách hiện đại, trẻ trung, sang trọng nhưng gia chủ cũng tốn chi phí hơn so với những mẫu nhà cấp 4 khác.

Nhà cấp 4 thiết kế mái lửng

Thiết kế mái lửng cho nhà cấp 4 cũng là một trong những mẫu thiết kế được nhiều gia đình lựa chọn. Nhà cấp 4 có mái lửng giúp gia chủ tăng diện tích sử dụng, không gian sống.

mau-nha-cap-4-dep-03

Nhà cấp 4 với những kiến trúc đẹp, sang trọng. Đồ họa: M.H

Theo các kiến trúc sư, mẫu nhà cấp 4 có phần mái lửng được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, hiện đại và có thể biến tấu gác lửng đa dạng. Gia chủ có thể sử dụng để làm kho chứa đồ, trang trí thành một phòng ngủ hoặc làm thông với ban công…

Nhà cấp 4 mái tôn

Với khoản chi phí hạn chế, nhiều gia đình lựa chọn nhà cấp 4 mái tôn. Những mẫu nhà cấp 4 nhỏ gọn này hoàn toàn thích hợp với những gia đình có từ 3-4 thành viên ở các thành phố lớn.

Các mẫu mái tôn ở nhà cấp 4 này cũng sẽ giúp mang đến sự thoải mái cũng như hạn chế những tác động từ bên ngoài.

Nhà cấp 4 mái lệch

Mẫu nhàcấp 4 mái lệch cũng đang trở thành xu hướng thiết kế hiện nay, với những gia đình ưa phá cách và độc đáo cho không gian sống.

Phần mái cách tân mới lạ này không chỉ mang đến vẻ ngoài thẩm mỹ mà còn có nhiều công năng sử dụng.

Mẫu nhà cấp 4 mái lệch hợp với diện tích hạn chế, như 50m2 trở lên. Do đó, nếu không sở hữu diện tích rộng, bạn có thể tham khảo mẫu thiết kế này.

Theo Lao động

Có ngay căn nhà đẹp như mơ với chi phí chưa tới 400 triệu đồng

Có ngay căn nhà đẹp như mơ với chi phí chưa tới 400 triệu đồng

Nhà cấp 4 là mẫu nhà điển hình ở khu vực nông thôn, phù hợp với chi phí của đại đa số. Không chỉ những người có kinh tế eo hẹp, nhiều người có điều kiện thích ở nhà cấp 4 vì không gian thoáng đãng và tiện ích.