Mẫu nhà 2 tầng 4 phòng ngủ thiết kế với diện tích 7x14m, mang phong cách biệt thự mini phù hợp với các gia đình ở nông thôn. Ảnh: Thietkenhadepmoi.

Nhà 2 tầng mái thái phong cách hiện đại, trẻ trung với tông màu trắng sáng được nhiều người lựa chọn. Ảnh: CBS.

Mẫu nhà vuông được sử dụng những vật liệu mới như gỗ, kính cùng hệ thống đèn nội thất ánh sáng vàng mang đến một không gian ấm áp. Ảnh: CBS.

Nhà mái thái 3 phòng ngủ rất thích hợp với thiết kế theo kiến trúc biệt thự nhà vườn, đặc biệt là những gia đình có từ 2 đến 3 thế hệ khoảng từ 4 đến 6 thành viên. Ảnh: Kientructrinhgia.

Hệ thống cửa chính, cửa ban công, cửa sổ sử dụng kính cường lực kết hợp khung gỗ giúp tăng thẩm mỹ và tạo độ thoáng cho ngôi nhà. Ảnh: Arcviet.

Nhà mái thái thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, phối hợp các mảng miếng hài hòa. Ảnh: Goodhouse.

Điểm khác biệt của ngôi nhà là các tầng mái xếp chồng lên nhau theo hình chữ A. Cấu trúc của mẫu nhà này vô cùng tinh tế và cầu kỳ với nhiều họa tiết và đường nét đẹp mắt. Ảnh: Internet.

Với nhiều tính năng vượt trội, thiết kế nhà 2 tầng 1 tum mái thái nhỏ đặc biệt phù hợp với diện tích hẹp. Ảnh: Internet.

Nếu không thích các mẫu nhà với thiết kế quen thuộc, gia chủ có thể lựa thiết kế nhà chữ L có gác lửng. Ảnh: Holcim.

Nhà vườn hiện đại với cửa kính và đá ốp tường kết hợp ban công rộng ở tầng 2 là mẫu nhà được xây nhiều nhất những năm gần đây. Ảnh: Internet.

Theo Kiến thức

Bỏ nhà phố, cặp vợ chồng trẻ an nhiên với ngôi nhà bên vườn cây, ao cá tại Gia Lâm, Hà Nội

Bỏ nhà phố, cặp vợ chồng trẻ an nhiên với ngôi nhà bên vườn cây, ao cá tại Gia Lâm, Hà Nội

Từ bỏ cuộc sống trong thành phố ồn ào, nhộn nhịp, gia đình chị Ngọc Diễm quyết định chuyển tới ngoại thành, xây nhà bên vườn cây trái ngập tràn hoa tươi và ao cá để sinh sống.