Sang trọng và ấn tượng là những cảm nghĩ đầu tiên khi bạn bước vào sảnh ngôi nhà của chị Vân. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, kết hợp với cách sắp xếp không gian hợp lý đã tạo nên 1 không gian vô cùng độc đáo và mới lạ.

Là người làm trong ngân hàng và sống trong một gia đình có 3 thế hệ, chị Vân luôn phải bận rộn với công việc ở cơ quan và việc chăm lo cho gia đình, vì thế chất lượng không gian sống của gia đình luôn là điều mà chị quan tâm nhất.

Ngôi nhà rộng 90m² được xây 4 tầng với tầng 1 là sân trước, phòng khách, bếp, phòng ăn và sân sau, 3 tầng còn lại có 3 phòng ngủ, phòng chơi cho bé, phòng thờ và sân phơi

{keywords}

Sân trước sử dụng các đồ nội thất có tone màu ấm tạo cho người đến cảm giác yên bình khước bỏ sự ồn ã, xô bồ. Đây cũng là nơi để xe của gia đình, vì vậy nên sử dụng những tone màu màu trầm, tối để dễ dàng thuận tiện cho việc vệ sinh

{keywords}

Phòng khách lại là một cảm nhận hoàn toàn khác, một phòng khách đơn giản với tông chủ đạo là trắng và be kết hợp với những đồ décor tone sur tone

{keywords}

Bộ ghế sofa với tone màu kem sáng cùng với bộ gối tựa theo phong cách vintage nhẹ nhàng tạo ra chút điệu cho căn phòng. Bộ tủ âm tường màu tối là điểm nhấn cho không gian

Với việc sử dụng những màu sắc như be hay màu sữa cho nội thất đã giúp cho căn phòng khách không quá chật chội tạo cho mọi người một cảm giác gọn gàng, ngăn nắp.

{keywords}

Màu sắc hài hòa, kết hợp với những đồ décor cực kỳ ấn tượng.

{keywords}

Kệ tivi đồng bộ với nội thất và màu sắc của căn phòng.

Với sự tinh tế, khéo léo kết hợp với ý tưởng của mình, chị Vân và KTS đã làm việc với nhau, tạo ra được 1 không gian bếp vô cùng ấm cúng và tiện nghi. Điều đó được chứng tỏ ở bộ bàn ghế, hay hệ tủ bếp chữ I áp sát tường,..v.v..tất cả đều được thiết kế và lựa chọn rất tỉ mỉ, kỹ lưỡng.

{keywords}

Không gian phòng bếp và ăn thông thoáng kết hợp với sân sau có khoảng thông tầng tiện nghi. Bàn ăn nhìn ra sân sau của ngôi nhà làm cho không gian thêm mở rộng.

{keywords}

Căn bếp đơn giản với tông màu sáng và nội thất hiện đại.

{keywords}

Sử dụng bộ bàn ghế với tone màu sáng kết hợp với bộ đèn chùm ấn tượng.

{keywords}

Với thiết kế và cách sắp xếp không gian hợp lý, căn nhà dường như rộng và có chiều sâu hơn.

{keywords}

Tủ lạnh và bàn bếp đặt gọn gàng cạnh cầu thang và có thể dễ dàng di chuyển mở rộng khi cần không gian.

{keywords}

Gầm cầu thang là không gian mở được trang trí thêm các chậu cây, hoa giúp căn nhà hòa quyện với thiên nhiên hơn. Các không gian chức năng được kết hợp với nhau tạo thành một chuỗi chức năng liên tục và nối kết một cách nhẹ nhàng.

Lên đến tầng trên căn phòng ngủ được sử dụng những màu sắc nhẹ nhàng kết hợp với nội thất màu gỗ tạo sự ấm áp cho căn phòng phù hợp với chức năng nghỉ ngơi thư giãn.

{keywords}

Không gian thông thoáng, nhẹ nhàng và thích thú của căn phòng tạo ra sự yên bình và thư giãn.

{keywords}

Góc làm việc và trang điểm của chị Vân luôn sinh động với rất nhiều đồ décor đẹp mắt. Bộ ghế băng màu xanh gần với cửa sổ lại là một góc thư giãn lý tưởng, tạo ra không gian đọc sách, nghỉ ngơi cho vợ chồng sau những ngày làm việc căng thẳng.

{keywords}

Tủ quần áo lớn cao sát trần cùng tone với tường giúp cho căn phòng ngủ trở nên thoải mái và tiết kiệm diện tích hơn.

{keywords}

Không gian thông thoáng với hệ cửa sổ lớn.

{keywords}

Phòng chơi của của trẻ lại sử dụng những màu sắc tươi sáng và được trang trí bằng những đồ decor vô cùng dễ thương.

{keywords}

Phòng thờ lại mang trong mình những hơi hường cổ điển dân tộc, với nội thất và lát sàn bằng gỗ cùng những họa tiết trạm trổ cầu kỳ.

{keywords}

Vệ sinh gọn gàng sạch sẽ với tone màu sáng, kết hợp với những đồ nội thất hiện đại.

Theo Trí Thức Trẻ