{keywords}
 

An cư trong môi trường xanh, sạch, tiện ích đầy đủ

Một cuối tuần an nhiên, đắm mình trong thiên nhiên trong lành, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí cùng gia đình, tận hưởng bữa ăn ấm cúng bên những người thân yêu, tiệc tùng với nhóm bạn thân thiết… là điều gì đó dường như rất xa xỉ trong lịch trình bận rộn của các cư dân thành phố. Tuy nhiên, tình hình dịch bệnh căng thẳng lâu nay đã làm thay đổi thói quen của các gia đình. Không còn những chuyến nghỉ dưỡng, du lịch trên khắp mọi miền nữa, thay vào đó, nghỉ dưỡng ngay tại nhà đang dần trở thành sự lựa chọn tối ưu nhất.

Chị Quỳnh Chi, chuyên viên một ngân hàng lớn ở Hà Nội cho biết, cả hai vợ chồng chị đều rất bận rộn công việc, cuối tuần hiếm khi sắp xếp được thời gian để đưa các con đi chơi. “Vì vậy, lựa chọn một nơi an cư với những tiện ích và dịch vụ đầy đủ là ưu tiên hàng đầu của gia đình tôi. Chúng tôi đã quyết định chọn dự án The Zei bởi đặc biệt ấn tượng với những tiện ích mà “thành phố thẳng đứng” này mang lại. Con trai tôi cũng rất mong ngóng ngày dọn về nhà mới, để được trải nghiệm hệ thống vườn xanh và thư viện".  

Với thói quen tập thể dục buổi sáng vào mỗi thứ bảy, anh Huy - chồng chị Chi cũng rất hài lòng khi có thể thỏa mãn đam mê vận động tại công viên hồ điều hòa 18ha cách đó chưa đầy vài phút di chuyển. Anh Huy khẳng định, được sinh hoạt trong một môi trường trong lành, không khí xanh và sạch là điều tuyệt vời nhất.

Anh Huy tỏ ra hài lòng khi sở thích shopping của vợ và hai con sẽ hoàn toàn được đáp ứng bởi ngay dưới chân tòa nhà là Trung tâm Thương mại quy tụ hàng loạt thương hiệu tên tuổi. Cùng với khu ẩm thực với chuỗi nhà hàng Á Âu và rạp chiếu phim hiện đại ngay trong khu nhà, gia đình anh Huy chị Chi có thể dễ dàng, tiện lợi cùng nhau thưởng thức những bữa ăn ngon và xem những bộ phim bom tấn. 

{keywords}
 Trải nghiệm mua sắm và giải trí đẳng cấp tại TTTM cao cấp The Zei Plaza. Ảnh minh hoạ

Bên cạnh đó, các căn hộ trong dự án The Zei còn có thiết kế không dầm cột, mang đến không gian rộng rãi và thoải mái, giúp các gia đình trẻ có thể tự tổ chức những bữa tiệc ngay tại nhà, bên những người bạn thân thiết để cùng nhau tạm quên đi những áp lực của cuộc sống vội vã nơi thành thị.

Cùng con khám phá thế giới xung quanh

Khi chuyển tới The Zei, anh Huy mong muốn gieo mầm tình yêu thiên nhiên cho con khi cùng khám phá vô số loài cây cỏ quý hiếm, và các loài côn trùng thú vị tại vườn sinh vật học ngay trong tòa nhà. Nhờ đó, ước mơ trở thành nhà khoa học, bảo vệ trái đất thêm xanh tươi và sạch đẹp của bé Zick - con trai anh sẽ càng trở nên mãnh liệt.

{keywords}
Khám phá thế giới kỳ diệu của vũ trụ tại vườn thiên văn tầng 42. Ảnh minh hoạ

Bên cạnh đó, vườn thiên văn được trang bị kính viễn vọng chuyên nghiệp cũng có thể truyền cho trẻ niềm say mê với thiên hà. Bé Zick luôn hào hứng mỗi khi khám phá bầu trời qua những trang sách. Giờ cậu bé sẽ còn vui sướng hơn khi cùng mẹ ngắm nhìn vô vàn vì sao lấp lánh qua ống kính viễn vọng, phát hiện bao điều mới mẻ của vũ trụ rộng lớn.

“Được thấy con thỏa thuê trong niềm vui tuổi thơ và đồng hành cùng con lớn lên mỗi ngày là niềm hạnh phúc của bất cứ bậc phụ huynh nào. The Zei đã giúp gia đình tôi sở hữu được điều vô giá ấy một cách dễ dàng hơn”, anh Huy chia sẻ.

Đại diện The Zei cho biết, dự án hiện đã hoàn thiện, khách hàng có thể nhận nhà ở ngay.

Hotline của chủ đầu tư: 09711991 91.

Website: https://thezei.vn/

Xuân Thạch