Hoa tươi luôn khiến cho không gian nhà thêm tươi mới và căng tràn sức sống. Không chỉ dùng dể trang trí bàn ăn, phòng khách, phòng bếp, bạn còn có thể trang trí cầu thang với chút hoa tươi để không gian thêm tươi mới.

Những mẫu trang trí cầu thang với hoa tươi dưới đây sẽ khiến bạn vô cùng thích thú. Các bạn có thể tham khảo để trang trí cầu thang cho chính ngôi nhà của mình vào những dịp lễ tết, cưới hỏi hay đơn giản chỉ là làm mới không gian sống của gia đình.

Chiếc cầu thang đơn điệu và cứng nhắc sẽ trở nên dịu dàng và vô cùng đáng yêu với những dây leo hoa tươi hay những lọ, chậu và giỏ hoa đáng yêu trang trí dọc cầu thang.

{keywords} 

Những chùm hoa kết hợp thêm vài dây leo lá xanh được bó gọn gàng và treo vào cầu thang theo khoảng cách hợp lý khiến cầu thang bớt đi vẻ cức nhắc. Bạn có thể kết hợp hoa trắng với lá xanh sẽ tạo nên sự kết hợp vô cùng thuần khiết.

{keywords}

Những bó hoa sắc màu vintage nhẹ nhàng, thêm vài cành hoa nhỏ và chút lá xanh rồi bó gọn gàng, chúng sẽ tô điểm cho cầu thang nhà bạn rất tuyệt.

{keywords}

Những cành hồng được buộc cố định vào cầu thang bằng dây ruy băng theo hướng rủ xuống tạo nên sự đồng nhất hài hòa mà giản đơn.

{keywords}

Những bó hoa sắc màu được buộc cố định vào cầu thao theo khoảng cách nhất định, tiếp theo bạn dùng dây leo nối từ bó hoa này đến bó hoa khác tạo thành hình vòng cung vô cùng đẹp mắt.

{keywords}

Màu xanh của lá, màu trắng của vài bông hoa điểm xuyết trên dây hoa leo xếp dọc tay vịn cầu thang.

{keywords}

Hay đơn giản là làm giỏ treo bằng cách tết dây, sau đó gài hoa hồng cùng một nhành hoa trang trí nhỏ bên cạnh và gắn nó vào cầu thang. Một chút giản đơn nhưng lại khiến góc cầu thang trở nên vô cùng cuốn hút.

{keywords}

Những chậu hoa màu đen, kết hợp với cánh hoa màu trắng rất ăn khớp với giấy dán cầu thang họa tiết đen trắng zic zac thích mắt.

{keywords}

Những chậu hoa nhỏ xíu xếp theo dạng zic zac dọc cầu thang cũng khiến cho góc cầu thang trở nên rất đặc biệt.

{keywords}

Những chiếc lọ nhỏ, thêm vài ba bông hoa được cắt ngắn và cắm vào đặt ở mỗi bậc thang đủ khiến góc cầu thang nhà bạn trở nên vô cùng cuốn hút.

{keywords}

Bạn cũng có thể chọn những lọ thủy tinh cao để cắm các loại hoa nhành cao, bổ sung thêm chút lá xanh cho không gian thêm phần tươi mới.

{keywords}

Ý tưởng về việc đặt lọ hoa nhỏ trong lồng chim nhỏ xinh cũng là điều rất tuyệt, các góc bậc thang có thể bỏ vài cánh hoa. Đây sẽ là cách trang trí tạo hiệu ứng vô cùng tuyệt vời.

{keywords}

Không cần phải trang trí toàn bộ cầu thang, chỉ cần trang trí hai tay vịn đầu cầu thang với hai bó hoa thật đẹp là ổn. Nếu muốn "điệu đà" hơn, bạn có thể thắt thêm chiếc nơ bằng vải voan hay bằng ruy băng.

Theo Trí Thức Trẻ