“Chào sân” với những công trình dẫn đầu xu thế

Năm 2019, Nam Group tạo dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng với dự án “triệu đô” - Tổ hợp Đô thị nghỉ dưỡng và Thể thao biển Thanh Long Bay tại Kê Gà, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận.

{keywords}
  Phối cảnh Khu Tổ hợp Đô thị nghỉ dưỡng và Thể thao biển Thanh Long Bay

Thanh Long Bay được xem là dự án góp phần thay đổi diện mạo và hồi sinh vùng biển Kê Gà phía Nam Bình Thuận, sau hàng chục năm “dậm chân tại chỗ”. Đây cũng là dự án dẫn đầu xu thế “đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển” đang được ưu tiên phát triển tại các trung tâm du lịch lớn của Việt Nam.

Cái tên Nam Group cũng từ đó được giới đầu tư và khách hàng biết đến như một thương hiệu trẻ, năng động trên thị trường địa ốc với các dự án chỉn chu cả về quy hoạch kiến trúc và tầm nhìn chiến lược.   

Tuy nhiên, ít người biết rằng Nam Group cũng là đơn vị phát triển dự án Wyndham Garden Phú Quốc - dự án biệt thự biển cao cấp đã từng gây tiếng vang lớn trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng tại đảo Ngọc trước đó với số lượng khan hiếm.

{keywords}
Hình thực tế dự án Wyndham Garden Phú Quốc với xu hướng sống xanh Go-green thời thượng

Wyndham Garden Phú Quốc gây ấn tượng với nhà đầu tư ngay từ khi “trình làng” bởi thiết kế đẳng cấp dẫn đầu xu hướng sống xanh và kiến trúc private villa thời thượng. Đặc biệt, 100% các căn biệt thự tại đây đều có hồ bơi riêng nhưng có mức giá đặc biệt hấp dẫn chỉ tương đương một căn hộ cao cấp, giúp nhà đầu tư dễ dàng sỡ hữu. Đây cũng chính là định hướng kinh doanh của Tập đoàn Nam Group trong giai đoạn này, mang đến những sản phẩm hoàn hảo với mức giá hợp lý nhất, góp phần “Nâng tầm chuẩn sống Việt”.

Kiến trúc độc đáo của Wyndham Garden Phú Quốc đã được chứng nhận bởi 02 giải thưởng kiến trúc quốc tế uy tín, bao gồm giải thưởng The Architecture MasterPrize 2019 - hạng mục “Kiến trúc nghỉ dưỡng” (Architectural Design/Hospitality Architecture) và giải thưởng 2A Asia Architecture 2019 - hạng mục “Kiến trúc khu dân cư - biệt thự” (Residential - Villa).

Giữ vững phương châm tạo ra các sản phẩm bất động sản độc đáo, Tổ hợp Thanh Long Bay của Nam Group với ý tưởng “Độc bản Hawaii giữa thủ đô resort” và kiến trúc xanh ấn tượng cũng được trao giải “Tổ hợp BĐS đột phá nhất Đông Nam Á 2019” tại giải thưởng quốc tế Dot Property Southeast Asia Awards 2019. Ngoài ra, Thanh Long Bay cũng lọt top “Những dự án khu nghỉ dưỡng độc đáo nhất 2019” do độc giả Báo Đầu tư bình chọn.

Hướng đi mới đầy táo bạo trong thời gian qua đã giúp Tập đoàn Nam Group được vinh danh là “Nhà phát triển BĐS đột phá nhất Đông Nam Á 2019 - Breakthrough Developer” tại giải thưởng Dot Property Southeast Asia Awards 2019. Đây là thành tựu đáng ghi nhận đối với một nhà phát triển dự án mới trên thị trường.

{keywords}
Đại diện Nam Group nhận giải thưởng tại Lễ trao giải Dot Property Southeast Asia Awards 2019 tại Thái Lan ngày 12/12/2019

Nam Group - Nhà phát triển dự án nói ít làm nhiều

Thị trường BĐS nghỉ dưỡng vừa trải qua cơn sóng lớn bởi dịch Covid cũng như bài toán khó về lợi nhuận, tiến độ dự án. Trong bối cảnh đó, Nam Group đã âm thầm tạo ra sự khác biệt bằng những sản phẩm thực tế “nói như thế nào thì bàn giao như vậy” phần nào giúp niềm tin của nhà đầu tư được khôi phục.

Minh chứng cho điều này có thể kể đến dự án Wyndham Garden Phú Quốc với tiến độ xây dựng đã hoàn thiện hơn 80%, dự kiến bàn giao trong quý I/2021 với sản phẩm thực tế theo nhận xét của khách hàng là “đẹp hơn cả thiết kế 3D” khiến nhà đầu tư thực sự ấn tượng.

{keywords}
 

Chị Phạm Thu Hoài, khách hàng sở hữu 1 căn biệt thự Wyndham Garden Phú Quốc sau khi tham quan dự án thực tế cho biết, chị thực sự hài lòng với sản phẩm thực tế của Nam Group. “Từ thiết kế kiến trúc, hệ thống mảng xanh đến hồ bơi, nội thất hầu như không có sự khác biệt so với bản vẽ 3D mà tôi đã được giới thiệu khi mua sản phẩm”, chị Hoài chia sẻ.

Cơ hội sở hữu 36 căn private villa cuối cùng giá tốt

Mới đây, Nam Group cho ra mắt 36 căn private villa cuối cùng với vị trí trung tâm đẹp nhất dự án Wyndham Garden Phú Quốc, “36 viên ngọc quý” có mức giá được cho là tốt nhất đảo Ngọc hiện nay, chỉ từ 9 tỷ/căn cùng chính sách bán hàng hấp dẫn.

Bên cạnh yếu tố hiện hữu và pháp lý đầy đủ, dự án Wyndham Garden Phú Quốc còn hấp dẫn nhà đầu tư với chính sách bán hàng đặc biệt: trả ngay 30% lợi nhuận trong 3 năm đầu tiên cho khách hàng, chiết khấu trực tiếp vào giá bán. Bên cạnh đó, với chương trình khai thác cho thuê do Tập đoàn quốc tế Wyndham quản lý, khách hàng còn được sở hữu 50 đêm nghỉ dưỡng trong 3 năm đầu tiên với trị giá cho thuê ước tính khoảng 5 triệu/đêm.

Ngoài ra, khách hàng có thể nhận chiết khấu lên tới 15% với nếu lựa chọn hình thức thanh toán nhanh, 10 giao dịch đầu tiên còn có cơ hội nhận ngay 02 lượng vàng SJC và Combo Voucher nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại Phú Quốc với giá trị lên đến 15 triệu đồng.

Tìm hiểu thông tin 36 căn private villa cuối cùng tại: wyndhamgarden.vn