Thị trường BĐS sôi động trở lại

Mới đây, trong toạ đàm “Multi Home: Xu hướng BĐS thời kỳ bình thường mới”, bà Dương Thuỳ Dung - Trưởng Bộ phận Nghiên cứu Thị trường Công ty CBRE Việt Nam cho biết, thị trường BĐS đang bắt đầu sôi động trở lại với các hoạt động chào bán náo nhiệt đến từ các đơn vị chủ đầu tư và sự săn đón của đông đảo đối tượng khách hàng.

Trước đó, vì tác động của Covid-19, các ngành nghề phải đối mặt với muôn vàn khó khăn. Tuy nhiên, thực tế cho thấy trong thời gian giãn cách xã hội, thị trường BĐS Việt Nam vẫn âm thầm vận động.

{keywords}
 

Lý giải về điều này, bà Dung đưa ra dẫn chứng trong những tháng giãn cách xã hội, nguồn cung sản phẩm và số lượng giao dịch giảm mạnh nhưng nhu cầu thị trường vẫn cao và giá trị của các dòng sản phẩm có xu hướng tăng. Các chủ đầu tư, các nhà phát triển dự án đã tận dụng tối đa giai đoạn “ngủ đông” này nhằm chuẩn bị kỹ càng cho việc chào bán dự án mới.

Cũng theo bà Dung, sự sôi động của thị trường phần nào phản ánh tâm lý “đầu tư trả thù” đang diễn ra ở Hồng Kông (Trung Quốc) và các thành phố lớn ở Việt Nam sau thời gian dài bị hạn chế. Đây là tâm lý chung của rất nhiều nhà đầu tư, họ đã chuẩn bị sẵn sàng về tài chính và đang tìm kiếm cơ hội đầu tư sinh lời hiệu quả trong bối cảnh nền kinh tế mở cửa trở lại.

Tại buổi toạ đàm, các khách mời còn có cùng quan điểm về sự thay đổi khẩu vị của các nhà đầu tư. Theo đó, tiêu chí chọn lựa “ngôi nhà thứ hai” (second home) ngày càng khắt khe với nhu cầu sử dụng trở nên đa dạng: Đáp ứng nhu nhu cầu nghỉ dưỡng, nơi “trú ẩn” an toàn, sống “wellness” để chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình, nơi làm việc từ xa hiệu quả, chọn lựa lý tưởng để đầu tư tích lũy tài sản.

{keywords}
 

“Mong muốn của các nhà đầu tư về second home giờ đây không chỉ là cảm giác thoải mái, gần gũi thiên nhiên mà còn phải có nhiều tiện ích, tiện nghi, riêng tư, an toàn, kết nối với khu vực trung tâm và đảm bảo các tiêu chí để làm việc từ xa, sống khỏe để chủ sở hữu cảm thấy cuộc sống thường nhật của mình không bị xáo trộn.” - doanh nhân Đỗ Phương Thảo cho biết.

The Aston Luxury Residence tiên phong xu hướng Multi Home

Theo đúc kết của các nhà đầu tư trong suốt 2 năm quan sát diễn biến thị trường, sau mỗi đợt dịch thì thị trường BĐS lại trỗi dậy. Chính vì thế, khi đã nhắm được thị trường và dự án tiềm năng, đầu tư sớm để hưởng được lợi thế tầm nhìn và thông tin quan trọng.

Bà Dương Thuỳ Dung cho rằng, các nhà đầu tư có tiềm lực tài chính mạnh đang có xu hướng chọn một BĐS lý tưởng tại các thành phố phát triển du lịch biển và giao thông kết nối thuận tiện như Đà Nẵng, Nha Trang, Quy Nhơn…  Bởi họ nhận thấy tiềm năng BĐS vịnh biển còn rất lớn và sẽ đem lại giá trị lợi nhuận rất cao sau này bởi các lý do: Vị trí và sản phẩm của dự án đẹp bị giới hạn, hộ chiếu vắc xin đưa du khách quốc tế trở lại đông đúc…

Nắm bắt được sự thay đổi “khẩu vị” của các nhà đầu tư, Tập đoàn Danh Khôi đã chuẩn bị những “nước đi” đón đầu. Tại phân khúc BĐS vịnh biển, tập đoàn này trở thành nhà phát triển tiên phong mang đến cho thị trường loại hình căn hộ “Multi Home” đáp ứng 3 tiêu chí: nghỉ dưỡng, an cư, đầu tư sinh lời.

{keywords}
 

Dự án The Aston Luxury Residence toạ lạc tại “quỹ đất vàng” trên đường Trần Phú - TP. Nha Trang là minh chứng rõ nét cho khái niệm mới này. Theo bà Phạm Thị Minh Hiếu, Tập đoàn Danh Khôi đã kiến tạo nên The Aston Luxury Residence với mong muốn mang đến một căn hộ hạng sang đầy đủ tiện ích đẳng cấp và độc đáo của một resort đích thực nhưng vẫn hội đủ yếu tố của một không gian nghỉ dưỡng tại gia.

{keywords}
 

Các căn hộ tại dự án không chỉ đơn thuần là ngôi nhà thứ 2 để nghỉ dưỡng mà còn là một BĐS đa năng, trở thành lựa chọn hoàn hảo về một nơi trú ẩn an toàn, nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời, nơi gắn kết tình thân gia đình, công sở tại gia và là tài sản kinh doanh sinh lời tiềm năng.

Hội tụ cùng những yếu tố điều kiện tự nhiên và giá trị tiềm năng phát triển du lịch của TP. Nha Trang, The Aston Luxury Residence hứa hẹn trở thành tâm điểm thu hút mạnh mẽ khách hàng an cư, giới đầu tư trong nước và quốc tế.

Dự án The Aston Luxury Residence

Hotline: 0903719779

Gallery: Tầng 11 tòa nhà Gold Coast, số 1 Trần Hưng Đạo, phường Lộc Thọ, TP.Nha Trang, Khánh Hòa.

Minh Hòa