Thiết kế tinh tế, vị trí chiến lược, mức giá hợp lý,…là cảm nhận chủ nhân các căn hộ Bohemia Residence.

Mức giá từ 28 triệu/m2 (đã bao gồm VAT & nội thất cao cấp), căn hộ Bohemia Residence đang trở thành một trong những dự án hấp dẫn tại khu vực Thanh Xuân.

{keywords}
Tại Bohemia Residence, khách hàng có thể lựa chọn căn hộ 2 - 3 phòng ngủ có diện tích từ 85m2 - 136m2.
{keywords}
Căn hộ Bohemia Residence mang phong cách Singapore, đảm bảo mọi không gian căn hộ đều được thông gió tối đa, tràn ngập ánh sáng thiên nhiên.
{keywords}
Thiết kế các căn hộ dù diện tích nhỏ nhất cũng tạo cho căn nhà cảm giác rộng rãi, tiện nghi nhờ sở hữu 2 ban công riêng biệt.
{keywords}
Chị Phương Linh chia sẻ “Đến thăm căn hộ mẫu tôi thật sự hài lòng không chỉ ở thiết kế mà ở cách chủ đầu tư chăm chút cho từng chi tiết trong căn hộ. Điều này cũng phần nào thể hiện cái tâm và tầm của chủ đầu tư” .
{keywords}
 Không gian phòng khách sang trọng và đẳng cấp, không gian phòng ngủ yên bình và ấm áp, không gian bếp ấm cúng và tiện nghi. Tất cả đều được bàn giao cho những chủ nhân tương lai của Bohemia Residence.

Khi mua căn hộ Bohemia Residence, nếu khách hàng chưa đủ tài chính sẽ được hỗ trợ vay vốn tại ngân hàng BIDV Thanh Xuân ưu đãi lãi suất 0% đến khi bàn giao nhà, chiết khấu từ 2 - 2.5% tùy căn hộ, được chủ đầu tư tư vấn và thiết kế miễn phí căn hộ Dual Key, cùng nhiều gói quà tặng khác.

Thông tin chi tiết về dự án Bohemia Residence liên hệ:

Công ty cổ phần bất động sản Hải Phát – Hải Phát Land

Hotline: 096 241 2528.

Web: http://bohemiaresidence.com.vn/

Doãn Phong