{keywords}
House Map là ứng dụng kết nối cung - cầu bất động sản.

Vì sao nhà môi giới phải xây dựng thương hiệu cá nhân?

Việt Nam hiện có khoảng 300.000 người hoạt động trong lĩnh vực môi giới bất động sản. Điều đó đồng nghĩa mức độ cạnh tranh khố liệt của nghề này, nhất là trong thời đại bùng nổ công nghệ số, ai cũng có thể trở thành “môi giới” chỉ bằng vài tin đăng trên mạng xã hội.

Bà Trần Ngọc Tú Quyên - đại diện House Map khẳng định, nhà môi giới bất động sản muốn thành công phải xây dựng thương hiệu cá nhân thật tốt.

“Nhằm chia sẻ những khó khăn và gánh nặng của cộng đồng môi giới bất động sản tại Việt Nam, chúng tôi nỗ lực hết sức để tạo ra công cụ giúp nhà môi giới khai thác triệt để giá trị của thương hiệu cá nhân, gia tăng lợi thế cạnh tranh để phát triển nghề nghiệp bền vững. Đồng thời, House Map cũng sẽ là công cụ thúc đẩy sự minh bạch của thị trường bất động sản”, bà Quyên cho hay

{keywords}
Nhà môi giới bất động sản muốn thành công phải xây dựng thương hiệu cá nhân - đại diện House Map khẳng định.

Hỗ trợ nhà môi giới xây dựng thương hiệu cá nhân

Theo thống kê của Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), có đến 90% người hoạt động trong lĩnh vực môi giới bất động sản không có chứng chỉ hành nghề. Việc có quá nhiều môi giới “tay ngang” thiếu trình độ lẫn trách nhiệm, kèm những thủ đoạn lừa lọc không chỉ ảnh hưởng đến thị trường mà còn ảnh hưởng lớn đến uy tín nghề nghiệp của môi giới bất động sản.

Khách hàng hiện không khỏi hoang mang, khó xác định đâu là “cò đất” và đâu mới là nhà môi giới chuyên nghiệp, niềm tin từ đó mất dần. Bên cạnh đó, người môi giới cũng khó tìm được đồng nghiệp tin cậy để cùng hợp tác kinh doanh.

Từ thực tế trên, House Map xây dựng nền tảng công nghệ giúp nhà môi giới xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả, xóa bỏ định kiến “cò đất”, lấy lại niềm tin trong mắt khách hàng.

Với chiếc smartphone trên tay, nhà môi giới chỉ cần cập nhật thông tin về lộ trình nghề nghiệp, bằng cấp chuyên môn, chứng chỉ hành nghề,... ứng dụng sẽ tự động lưu trữ để tạo nên “Hồ sơ môi giới” chuyên nghiệp, uy tín.

Khách hàng, nhà quản lý, chủ bất động sản có thể dễ dàng chọn được nhà môi giới tin cậy để tiến hành giao dịch thông qua những thông tin chính xác từ người dùng trên House Map. Việc này sẽ giúp tăng cường tính minh bạch và cải thiện chất lượng hoạt động môi giới vì kỳ ai cũng có thể tra cứu thông tin để tìm kiếm nhà môi giới tin cậy.

{keywords}
House Map giúp nhà môi giới xây dựng thương hiệu cá nhân chuyên nghiệp, tin cậy.

Nhiều tính năng hữu ích từ House Map

Được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ thấu hiểu môi giới, House Map còn sở hữu nhiều tính năng hữu ích và là kho dữ liệu lưu trữ lượng thông tin khổng lồ về sản phẩm và data khách hàng, giúp người môi giới quản lý công việc tối ưu nhất. Nhiều chuyên gia đánh giá, House Map là công nghệ hiệu quả dành cho nhà môi giới, và trong thời đại công nghệ số, người môi giới chuyên nghiệp không thể thiếu công nghệ từ House Map.

Ứng dụng này sẽ thay người dùng tìm kiếm khách hàng, kết nối cung - cầu bất động sản trên toàn quốc chỉ bằng 1 tin đăng. Đặc biệt, hệ thống sẽ tự động sàng lọc những tin đăng chất lượng, phù hợp nhất với nhu cầu người dùng thông qua tính năng đánh giá tỷ lệ phần trăm tương thích.

Bên cạnh đó, người dùng có thể nhắn tin trên ứng dụng, trao đổi trực tiếp với đối tác trên từng tin đăng. Việc này không chỉ kết nối giữa nhà môi giới - khách hàng mà còn là nền tảng trao đổi thông tin trong cộng đồng môi giới. Thông qua House Map, họ có thể chia sẻ nhiều hơn các thông tin về giá cả, nhu cầu mua - bán, thuê - cho thuê bất động sản,... từ đó mở ra cơ hội kinh doanh hiệu quả cho bản thân và cộng đồng.

House Map - Ứng dụng kết nối cung - cầu bất động sản

Hotline: 0931 738 323

Website: https://housemap.vn/ung-dung/

Ngọc Minh