Căn hộ cao cấp -  sự lựa chọn của cuộc sống hiện đại

Khoảng 10 năm trở lại đây, khi việc chọn sống tại các dự án căn hộ chung cư đã trở thành xu thế tất yếu của cư dân trong một đô thị hiện đai, nơi có cuộc sống an ninh an toàn và đầy đủ tiện nghi kéo theo nguồn cầu phong phú. Trên thực tế, người mua nhà hiện nay đặc biệt quan tâm, đề cao vấn đề môi trường sống với các yếu tố về cảnh quan, sự gắn kết cộng đồng, các tiện ích và điều kiện phát triển cho con cái, chính vì lẽ đó, các dự án căn hộ cao cấp ra đời để đáp ứng những nhu cầu này.

Thống kê sơ bộ đến hết quý I/2019 cho thấy, cả nước có khoảng 3.000 tòa nhà chung cư; trong đó tập trung chủ yếu tại thành phố Hà Nội và TP. HCM.

{keywords}
Mô hình căn hộ cao cấp đáp ứng được những yêu cầu của người mua nhà.

Theo đại diện VnREA, các dự án căn hộ cao tầng hiện được đầu tư xây dựng không chỉ ở Hà Nội và TPHCM mà còn tại các thành phố khác trong cả nước như: Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ, Thanh Hóa, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Đà Nẵng, Nhà Trang, Quy Nhơn... Con số này lý giải phần nào nhu cầu sở hữu nhà ở của cư dân tại các thành phố tại Việt Nam, đồng thời cũng cho thấy rằng, sống tại các dự án căn hộ cao tầng không còn là “lựa chọn thứ 2” mà là lựa chọn hàng đầu khi căn hộ cung cư có thể đáp ứng được những yêu cầu của người mua nhà.

Bên cạnh đó, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh cũng cho hay."Mục đích phát triển nhà chung cư không chỉ để tiết kiệm quỹ đất ngày càng bị thu hẹp do tốc độ tăng dân số ngày càng nhanh mà còn góp phần tạo ra kiến trúc, cảnh quan đô thị khang trang, môi trường xanh, sạch đẹp góp phần tạo nên cuộc sống văn minh, hiện đại".

Có thể nói phân khúc căn hộ cao cấp đã và đang tạo nên một làn sóng mạnh mẽ trên thị trường bất động sản cả nước nói chung và các tỉnh nói riêng. Đón đầu làn sóng này tại tỉnh Lạng Sơn, Apec Group sắp cho ra mắt dự án căn hộ cao cấp Apec Golden Palace.

“Làn gió mới” cho BĐS Lạng Sơn

Dự án căn hộ cao cấp Apec Golden Palace tọa lạc tại số 85 Lê Đại Hành, phường Đông Kinh, thành phố Lạng Sơn, có quy mô 5.700m2 với tổng mức đầu tư 1000 tỷ đồng, với 30 tầng nổi, 2 tầng hầm, sẽ cung cấp ra thị trường 728 căn hộ hoàn thiện tiêu chuẩn cao cấp.

{keywords}
Dự án căn hộ cao cấp Apec Golden Palace tọa lạc tại số 85 Lê Đại Hành, phường Đông Kinh, thành phố Lạng Sơn.

Apec Golden Palace được thiết kế theo khối hình chữ Z, giúp cho các không gian phòng khách, nhà bếp, phòng ăn đều hưởng ánh sáng ngoài trời trực tiếp. Ánh sáng tự nhiên chiếu vào cung cấp nguồn năng lượng tốt cho sức khỏe, tăng cường khả năng diệt khuẩn, tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Không chỉ mang dáng vẻ sang trọng, hiện đại, từng căn hộ bên trong cũng được chăm chút tỉ mỉ tới từng chi tiết. Dù là căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ hay 3 phòng ngủ thì đều có thiết kế sang trọng, hiện đại, bố trí nội thất hợp lý và tầm nhìn đáp ứng những tiêu chuẩn cao nhất về chất lượng cuộc sống. Với các căn hộ ở tầng cao, chủ nhân có thể thư thái tận hưởng hoàng hôn trên cao hay phóng tầm mắt ngắm dòng người tấp nập di chuyển phía dưới.

{keywords}
Dự án Apec Golden Palace nổi bật với lối thiết kế sang trọng, hiện đại, bố trí nội thất và các khu vực hợp lý với chức năng.

Với cuộc sống bận rộn như ngày nay, việc sở hữu một căn hộ đáp ứng được nhiều tiện ích là điều kiện cần thiết để có thể chăm sóc tốt và thuận tiện nhất cho các thành viên trong gia đình.

Hàng loạt những tiện ích, dịch vụ được đầu tư theo tiêu chuẩn quốc tế như: Bể bơi bốn mùa, nhà trẻ, gym, yoga, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng đọc sách, sân chơi, khu cảnh quan xanh, hệ thống an ninh 24/24, xe đưa đón dân cư,...

Đặc biệt, dự án có tới hai tầng hầm cho ô tô và xe máy, đáp ứng đủ cho các chủ nhân của 728 căn hộ tại tòa nhà.

{keywords}
 

Không chỉ vậy, Apec Golden Palace còn đem đến cho cư dân một cuộc sống tiện lợi, đủ đầy chỉ trong vài bước chân với hệ thống các shop thương mại, nhà hàng, cà phê… hứa hẹn sẽ là điểm đến mua sắm, giải trí hấp dẫn bậc nhất tại Lạng Sơn.

Theo nhận định của một số chuyên gia bất động sản, ý tưởng từ mô hình “căn hộ cao cấp” sẽ giúp Apec Golden Palace trở thành một trong những dự án tiềm năng khi quỹ đất nền tại Lạng Sơn ngày càng khan hiếm.  

Lệ Thanh