Mời bạn cùng chúng tôi zoom vào 1 trong số 1.040 căn hộ hiện đại thuộc khu chung cư đạt giải “Công trình đẹp nhất thế giới” tại Singapore.

Công trình Interlace do Kiến trúc sư Ole Scheeren thiết kế vừa được trao giải thưởng công trình đẹp nhất thế giới tại Festival Kiến trúc Thế giới diễn ra tại Singapore. Chung cư có mặt bằng xây dựng 170.000 mét vuông với kết cấu đặc biệt. Nó bao gồm khối nhà được sắp xếp theo dạng tổ ong với các khối 6 tầng được xếp chồng lên nhau. Giữa các khối là 8 giếng trời lớn để không khí và ánh sáng lưu thông tạo cảm giác thoáng đãng và sáng sủa.

{keywords}

{keywords} 

Công trình Interlace do KTS Ole Scheeren thiết kế được trao giải thưởng công trình đẹp nhất thế giới tại Festival Kiến trúc Thế giới.

Chiêm ngưỡng công trình này từ trên cao, bạn sẽ thấy sự chiếm lĩnh của cây xanh xum xuê và bể bơi trong vắt. Với diện tích phủ xanh ấn tượng như thế, Interlace mang con người đến gần hơn với thiên nhiên, khác hẳn suy nghĩ của nhiều người khi hình dung về những chung cư gò bó chật hẹp ở đô thị.

{keywords} 

{keywords} 

Nó bao gồm khối nhà được sắp xếp theo dạng tổ ong với các khối 6 tầng được xếp chồng lên nhau và diện tích phủ xanh ấn tượng.

Interlace tọa lạc tại giao lộ Ayer Rajah Expressway và Alexandra Road thuộc phía Tây Nam thành phố của “đảo quốc sư tử”. Mời bạn cùng chúng tôi zoom vào 1 trong số 1.040 căn hộ hiện đại thuộc khu chung cư hoành tráng này để xem nó tuyệt vời như thế nào so với vẻ ngoài ấn tượng kia nhé!

{keywords}

{keywords} 

Không gian sang trọng này là 1 trong số 1.040 căn hộ thuộc chung cư hoành tráng.

Các căn hộ trong Interlace được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng sang trọng. Kiến trúc sư quan tâm đến sự thoải mái của gia chủ hơn là việc bố trí quá nhiều nội thất cồng kềnh phô trương. Chính vì thế, khi bước vào căn hộ, bạn sẽ cảm nhận được một không gian sống rộng rãi, thoáng mát với những tông màu nhẹ nhàng như trắng, xanh pastel, nâu,… Bề mặt sàn sáng bóng ở phòng khách, bếp và khu vực ăn uống tạo nên sự sạch sẽ, trong khi đó phòng ngủ lại chọn gỗ veneer ấm áp và mộc mạc để lát sàn.

{keywords} 

Căn hộ được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng sang trọng.

{keywords}

Với những tông màu nhẹ nhàng như trắng, xanh pastel, nâu,…

{keywords}

... tạo nên một không gian sống rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ.

Căn hộ có khá nhiều bức tường, cột và vách ngăn, thế nên, để có thể làm cho chúng trở nên “mềm mại” hơn, các nhà thiết kế đã chọn những chất liệu nội thất và phụ kiện nhẹ nhàng như rèm che, gối ôm, gối dựa, đèn treo mảnh mai, đèn ốp trần tinh tế hay những lọ hoa tạo nên nét duyên dáng, sinh động. Những kệ lưu trữ, tivi,… đều được tận dụng ở bề mặt bức tường nhằm giải phóng diện tích sàn. Cách thiết kế này tạo cảm giác hài hòa, thân mật cho các thành viên trong gia đình, phục vụ được thị hiếu cho cả những người trẻ tuổi và lớn tuổi.

{keywords} 

Nếu phòng khách và khu vực ăn uống sở hữu bề mặt sàn sáng bóng,...

{keywords}

… thì phòng ngủ lại mộc mạc và gần gũi tuyệt đối nhờ gỗ veneer ấm áp.

{keywords}

Các chi tiết nhỏ trong căn hộ cũng được chăm chút, từ bàn ghế, đèn treo,…

{keywords}

... cho đến hoa trang trí và rèm che nhẹ nhàng cho mỗi căn phòng.

{keywords}

Mặt sàn lúc nào cũng thoáng để tạo cảm giác dễ chịu cho gia chủ.

Bắt đầu xây dựng vào năm 2007 và được hoàn thành năm 2013, công trình Interlace với những căn hộ sang trọng như thế này xứng đáng với giải thưởng “Công trình đẹp nhất thế giới” khiến bao người phải mơ ước.

Theo Trí Thức Trẻ