Ritz-Carlton là thương hiệu có lịch sử lâu đời và cao cấp của ngành khách sạn và BĐS hàng hiệu, được nhiều khách hàng nổi tiếng trên toàn cầu lựa chọn, như: người mẫu Cindy Crawford, cầu thủ Alexis Sanchez, chủ tịch và CEO Jay Schottenstein, cựu hoa hậu Đức Petra Levin, tỷ phú Sidney Kimmel…

Đây là một trong những cơ sở tạo niềm tin để Masterise Homes  - đơn vị phát triển khu căn hộ mang thương hiệu Ritz-Carlton đầu tiên tại Hanoi - lên kế hoạch mở bán quốc tế. Masterise Homes bày tỏ tham vọng trở thành người tiên phong mang BĐS Việt sang các thị trường đầy cạnh tranh như châu Âu và Trung Đông, bên cạnh các thị trường đã khá quen đầu tư vào BĐS Việt Nam như Trung Quốc, Singapore, Hong Kong.

{keywords}
 

Địa chỉ mới của BĐS hàng hiệu tại phố cổ Hà Nội

Mới ra mắt không lâu, khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi đã gây chú ý mạnh bởi đây là dự án nhà ở hiếm hoi nằm trong khu vực phố cổ Hà Nội, ngay trên mảnh đất vàng phố Hàng Bài, chỉ cách hồ Hoàn Kiếm vài bước chân. Giới đầu tư và những người mua  “sành sỏi” của đất Hà Thành quan tâm đến dự án này là bởi sự xuất hiện lần đầu của thương hiệu Ritz-Carlton tại thị trường Việt Nam và vì số lượng căn hộ hàng hiệu chỉ giới hạn có 104 căn.

Chia sẻ về hoạt động kinh doanh của dự án, ông Gibran Bukhari, Giám đốc Khối Kinh doanh, Masterise Homes cho biết: “Số lượng căn mở bán tại Việt Nam giới hạn bởi chúng tôi dành phần còn lại cho các thị trường quốc tế. Giỏ hàng cho đợt mở bán tại Việt Nam đã gần như kín đặt chỗ, cho thấy dự án đang đáp ứng một nhu cầu hiện hữu của tầng lớp tinh hoa Việt cho một sản phẩm nhà ở đẳng cấp, với không gian sang trọng và dịch vụ cao cấp, văn minh ngay giữa trung tâm thủ đô”.

Từ góc độ thị trường, bà Dương Thuỳ Dung, Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam nhận định: “Thị trường BĐS tại Việt Nam đang chứng kiến sự dịch chuyển mạnh mẽ nhu cầu sang BĐS cao cấp. 5 năm trở lại đây, khẩu vị của giới thu nhập cao đã thay đổi. Họ có nhu cầu được hưởng thụ, mang những khu nghỉ dưỡng cao cấp về nhà mình, để ban ngày bận rộn, tối về được nghỉ ngơi, tận hưởng, tái tạo năng lượng trong những ngôi nhà có nhiều dịch vụ 5 sao quốc tế như mua sắm tại nhà, spa tại nhà hay trông giữ thú cưng…”.

{keywords}
 

Bà Dung cũng cho rằng, dịch bệnh bùng phát lại càng khiến nhu cầu này bức thiết hơn. Những BĐS đáp ứng được các tiêu chí an toàn, xanh sạch, tiện ích… sẽ là bảo chứng thu hút người thu nhập cao muốn tận hưởng cuộc sống cao cấp, an toàn mà không bị gián đoạn.

Dự án đẳng cấp quốc tế kết hợp lưu giữ giá trị văn hoá Việt

Theo ông Bukhari, bên cạnh giá trị về dịch vụ, tiện ích và không gian sống, khu căn hộ Ritz-Carlton còn có thêm một giá trị sưu tầm như những món hàng hiệu phiên bản giới hạn. Masterise Homes đặc biệt coi trọng việc lưu giữ giá trị văn hóa lịch sử Việt Nam bởi tiềm năng thương mại quốc tế của sản phẩm.

“Thị trường BĐS hàng hiệu thế giới là cuộc chơi tiềm năng với những giá trị bền vững cho các bên tham gia, cả chủ đầu tư cũng như người sở hữu”, ông Gibran Bukhari cho biết.

{keywords}
 Phối cảnh dự án The Grand, Hanoi

Tọa lạc trên con phố Hàng Bài của 36 phố phường Hà Nội, khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton, Hanoi lưu giữ nhiều nét truyền thống trong một dự án đẳng cấp quốc tế. Thiết kế của dự án lấy cảm hứng từ chính phong cách kiến trúc Pháp của phố cổ với những chi tiết thủ công truyền thống. Phảng phất trong không gian nội thất là những chi tiết lấy cảm hứng từ hình ảnh đặc trưng của Hà Nội, như hình ảnh quăng lưới đánh cá trên sông, hay những gánh hàng rong đầy màu sắc trên phố.

Tấn Tài