Thu hút khách hàng nhờ lợi thế từ vị trí

Trong “Lễ công bố dự án Sun City” (tháng 5/2019) do Công ty CP Địa ốc Châu Á Thái Bình Dương Group (APEC CORP) tổ chức, rất đông khách hàng đã có mặt từ rất sớm để giành quyền ưu tiên chọn sản phẩm và chỉ trong 3 tiếng đồng hồ tại sự kiện, hơn 70%, hơn sản phẩm thuộc dự án Sun City đã được đặt chỗ thành công.

{keywords}
 

 

{keywords}
Hơn 600 khách hàng tham dự sự kiện Công bố dự án Sun City và nhận tư vấn từ đội ngũ chuyên viên kinh doanh APEC LAND (công ty thành viên của APEC CORP)

Trong những năm trở lại đây, dòng chảy bất động sản tại TP.HCM bắt đầu có xu hướng lan ra các tỉnh giáp ranh như  Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Bà Rịa Vũng Tàu…, kéo theo làn sóng gia tăng bất động sản những khu vực này. Trong số những tỉnh giáp ranh TP.HCM, Bà Rịa - Vùng Tàu được xem là khu đô thị hạt nhân với nhiều tiềm năng nhờ sở hữu lợi thế đến từ vị trí kề cạnh, kết nối nhanh đến thành phố và đặc biệt hệ thống hạ tầng giao thông được đầu tư phát triển mạnh mẽ. Trong số đó, thị xã Thuận An (Bình Dương) đang là nơi nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư khi được định hướng trở thành đô thị loại 2 (thành phố trực thuộc tỉnh) trong năm 2020. Cùng với đó, Thuận An hiện đang có vị trí trung tâm giữa 2 trục giao thông huyết mạch của tỉnh là Quốc lộ 13 và cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn, cửa ngõ vào TP.HCM và cạnh TP.Thủ Dầu Một.

Tại mảnh đất giàu tiềm năng ấy, dự án Sun City cũng đã chính thức được ra mắt thị trường do APEC CORP làm đơn vị phát triển. Dự án sở hữu vị trí độc tôn ngay mặt tiền đường lớn tại trung tâm Thuận An, Bình Dương. Từ dự án, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đến TP.HCM chỉ mất 20 phút, khoảng 15 phút đến trung tâm TP.Thủ Dầu Một, Aeon Mall Bình Dương, sân Golf Sông Bé, trung tâm hành chính Thuận An và mất chỉ 10 phút là có thể đến Bệnh viện Quốc tế Colombia, Bệnh viện Vạn Phúc 2 hoặc 5 phút đến đường vành đai 3 - Cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn,…

Lợi thế đến từ vị trí là một trong những yếu tố thu hút các nhà đầu tư cá nhân chốt giao dịch tại Sun City, anh Thanh Tâm (quận 9, TP.HCM) chia sẻ: “Tôi đã quan tâm đến thị trường bất động sản từ rất lâu và cũng có đầu tư một số dự án. Qua quá trình tìm hiểu thì tôi nhận thấy, vị trí là một trong những yếu tố quan trọng quyết định giá mua bất động sản. Với vị trí đầy tiềm năng tại khu Thuận An (Bình Dương) thì Sun City là một dự án đáng kỳ vọng. Cùng với đó, hiện giá đất khu vực này đang ở mức tốt nên tôi đã quyết định chọn một sản phẩm tại dự án để đầu tư”.

Tiện ích hoàn hảo, dễ dàng sở hữu

Với quy mô rộng 5,5ha, sở hữu 334 nền đất rộng từ 60m2 trở lên, Sun City mang đến đa dạng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Sun City được phát triển dựa trên ý tưởng về một khu đô thị thương mại với những tiện ích đẳng cấp, mang đến không gian sống hoàn hảo dành cho cư dân. Cùng với đó, bên trong dự án được quy hoạch đồng bộ với đường nội khu rộng từ 12m - 22m, bên trong dự án có bố trí hệ thống an ninh 24/24 và những tiện ích khác như: hệ thống nước sinh hoạt, hệ thống phòng cháy chữa cháy, đèn đường chiếu sáng, trường mẫu giáo, khu vui chơi trẻ em, công viên… Đặc biệt, yếu tố cảnh quan xanh tại dự án được chú trọng phát triển với hệ thống cây xanh rộng lớn nhằm mang đến không gian trong lành và đây còn là mảng xanh tự nhiên giúp cư dân có thể vui chơi, thư giãn cùng với gia đình.

{keywords}
Khu đô thị thương mại Sun City được phát triển bởi APEC Corp đơn vị với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản

Hội tụ đủ các yếu tố lý tưởng đến từ vị trí, hạ tầng giao thông kết nối, tiện ích đắng cấp nhưng giá bán Sun City công bố ra thị trường chỉ từ 22 triệu đồng/m2. Bên cạnh đó, Sun City còn hấp dẫn khách hàng nhờ nhờ yếu tố pháp lý hoàn chỉnh, minh bạch, sổ hồng riêng từng nền, khách hàng mua đất tại dự án có thể xây dựng ở ngay.

Chỉ sau một thời gian ngắn triển khai, Sun City đã tạo nên sức hút đối với thị trường và được rất nhiều khách hàng quan tâm. Sở hữu nhiều lợi thế, Sun City mang đến các giá trị “thật” phù hợp để nhiều gia đình trẻ lựa chọn làm nơi an cư và là kênh sinh lợi tối ưu dành cho các nhà đầu tư đón đầu làn sóng gia tăng giá trị bất động sản của khu vực.

Thông tin chi tiết về dự án, liên hệ APEC Land qua hotline: 0906207789 hoặc website: https://www.thesuncity.vn/

Doãn Phong