Sân bay Long Thành - “cú hích" mạnh mẽ cho thị trường BĐS

Tháng 1 năm 2021, dự án trọng điểm Cảng hàng không quốc tế Long Thành đã được khởi công với tổng diện tích lên đến 1.810 ha ở giai đoạn 1. Khi hoàn thành, sân bay Long Thành sẽ trở thành cảng hàng không quốc tế tầm cỡ trong khu vực, phục vụ chiến lược phát triển dài hạn của ngành vận tải hàng không Việt Nam.

{keywords}
 

Thông tin về sân bay quốc tế Long Thành là sự thúc đẩy mạnh mẽ với ngành du lịch Đồng Nai. Du khách trong nước cũng như quốc tế có thể bay thẳng tới Đồng Nai thay vì di chuyển đường bộ từ những tỉnh thành lân cận. Dịch vụ lưu trú, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí tại đây cũng vì thế mà được đẩy mạnh phát triển. Bên cạnh đó, hệ thống giao thông vận tải, cơ sở hạ tầng cũng đang được quan tâm đầu tư.

Theo các chuyên gia BĐS, đây là cơ hội để các vùng lân cận trong bán kính 30km đổ lại trở thành nơi tập trung các dự án BĐS nhà ở và nghỉ dưỡng lớn, các khu công nghiệp, kho vận để phục vụ cho nhu cầu của sân bay.

Với những điều kiện phát triển vốn có, Đồng Nai và sân bay Long Thành trở thành nơi được nhiều nhà đầu tư chuyên nghiệp “ngắm nghía" để tập trung đầu tư trong thời gian tới. Có thể nói, khi sân bay Long Thành chính thức đi vào hoạt động, Đồng Nai sẽ có một diện mạo mới với những tiềm năng phát triển vượt bậc.

Nhiều nhà đầu tư đánh giá, đầu tư bất động sản các huyện xã của Đồng Nai tại thời điểm này là một lựa chọn thông minh, đây là nơi an cư lạc nghiệp cho các cư dân sinh sống tại khu vực xung quanh sân bay.

Nhà phố thương mại ở Đồng Nai thu hút khách hàng

Sự khan hiếm đất tại các thành phố lớn như TP.HCM là cơ hội để các dự án bất động sản nhà ở tại khu vực Đồng Nai có thể phát triển nhanh và mạnh trong thời gian tới. Cùng với hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông thuận tiện, các tiện ích nội khu và ngoại khu hoàn thiện, không gian sống trong lành là lý do hàng đầu khiến nhiều người lựa chọn mua nhà tại khu vực Đồng Nai. Bên cạnh đó, một môi trường trong lành như Đồng Nai là điều mà nhiều gia đình hướng tới định cư tại đây.

{keywords}
 Phối cảnh dự án Tiến Lộc Garden

Là dự án BĐS hàng đầu hiện nay tại Đồng Nai, Tiến Lộc Garden là khu đô thị đẳng cấp do Tập đoàn Tiến Lộc đầu tư và xây dựng với tổng diện tích 19,02ha. Dự án bao gồm: sản phẩm biệt thự, liên kế vườn, liên kế phố, và shophouse (nhà phố thương mại) xây dựng sẵn với hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ và hoàn chỉnh: trường học liên cấp quốc tế, khu công viên kết hợp hồ cảnh quan, trung tâm thương mại, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em....

{keywords}
 Phối cảnh Shophouse mặt tiền đường Nguyễn Văn Ký

Dự án được quy hoạch theo định hướng thành phố thu nhỏ với đầy đủ hệ thống tiện ích cao cấp, phục vụ cho hàng nghìn cư dân từ tri thức, chuyên gia nước ngoài đến xu hướng an cư ngoại ô của người TP.HCM. Từ dự án, cư dân chỉ mất 5 phút để tiếp cận hệ thống khu công nghiệp tại Nhơn Trạch, 10 phút đến sân bay quốc tế Long Thành và gần 30 phút để đến đô thị sáng tạo TP.Thủ Đức (quận Thủ Đức, quận 9 và quận 2).

{keywords}
 Sơ đồ liên kết vùng dự án Tiến Lộc Garden

Những cú hích về hạ tầng đang mang lại lợi thế cạnh tranh vượt bậc cho thị trường BĐS Đồng Nai. Trong tương lai, BĐS Đồng Nai hứa hẹn còn tăng giá, mang lại những nguồn lợi vượt bậc cho giới đầu tư, dự án Tiến Lộc Garden với cơ sở hạ tầng được đầu tư chỉn chu và đang dần hoàn thiện theo đó càng gia tăng sức hấp dẫn với nhà đầu tư.

Dự án Tiến Lộc garden

Hotline: 0903 088 550

Website: tienlocgarden.vn

Doãn Phong