Vị trí đắc địa

Khi thị trường liên tục có những chuyển biến khó lường, dự án có lợi thế về vị trí chiến lược, trung tâm thành phố lớn, hệ thống tiện ích bài bản, đơn vị vận hành chuyên nghiệp cũng như tiềm năng sinh lời là lựa chọn được ưu tiên không chỉ của người mua để ở lâu dài mà còn là đích đến của nhà đầu tư sành sỏi.

{keywords}
 Charm Diamond - tâm điểm BĐS Dĩ An

Charm Diamond gây chú ý bởi những giá trị, tiện ích khác biệt, đặc biệt là vị trí đắc địa ở trung tâm của TP. Dĩ An, Bình Dương. Tọa lạc tại ngã tư 550 sầm uất bậc nhất, cư dân Charm Diamond tương lai thuận lợi kết nối với tiện ích ngoại khu đa dạng như: Bệnh viện quốc tế Becamex, Bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, AEON Mall Bình Dương, Lotte Mart, sân golf Sông Bé Resort, có thể nhanh chóng di chuyển tới TP.HCM trong vòng 20 phút.

Ngoài ra, sự hiện diện của trung tâm thương mại Vincom trong lòng dự án là điểm cộng rất lớn cho Charm Diamond. Dự kiến mỗi năm khu vực này sẽ đón hàng triệu khách và trở thành điểm mua sắm giải trí sôi động hàng đầu khu vực Dĩ An. Khi đi vào hoạt động, đây sẽ là nơi đáng sống đẳng cấp bậc nhất Bình Dương.

Thiết kế tối ưu - mua bán và cho thuê dễ dàng

Với hơn 500 căn hộ, Charm Diamond mang đến không gian sống vừa riêng tư vừa đảm bảo tính cộng đồng phù hợp. Số lượng căn hộ 2 phòng ngủ chiếm tỷ lệ cao nhất, đáp ứng nhu cầu cho những gia đình trẻ, chuyên gia nước ngoài có từ 2 - 4 thành viên, cũng là loại hình căn hộ dễ dàng mua bán - cho thuê tại Dĩ An bởi sức cầu đông đảo. Theo nhiều chuyên gia, giá cho thuê tại Charm Diamond có thể sẽ dao động từ 350 USD - 500 USD trong thời gian tới. Đây là lợi thế vàng giúp đảm bảo biên độ lợi nhuận ổn định cho nhà đầu tư.

{keywords}
Nội thất bàn giao sang trọng với bồn tắm nằm có tầm nhìn "triệu view" đắt giá

Theo chủ đầu tư dự án, căn hộ Charm Diamond khi được bàn giao cho khách hàng sẽ được chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất. Thiết bị nội thất từ các thương hiệu lớn mang đến sự sang trọng cho căn hộ. Với cảm hứng thiết kế phục vụ tối đa cho không gian sống đẳng cấp, căn hộ được trang bị máy lạnh Multi âm trần, hệ thống bếp sang trọng cùng bàn đảo bếp/ quầy bar tiện nghi, bồn tắm nằm như tại khách sạn 5 sao với tầm nhìn "triệu view" đắt giá, 2 ban công thoáng đãng đón nắng gió tự nhiên.

Đơn vị vận hành chuẩn Nhật và đặc quyền dành riêng cho cư dân

Tại tòa tháp Charm Diamond, cư dân sẽ tận hưởng toàn bộ các tiện ích ngay nội khu. Không cần phải đi xa khi Vincom nằm ngay trong lòng dự án, phố hàng hiệu, rạp chiếu phim Lotte cùng hàng loạt cửa hàng mua sắm, vui chơi giải trí ngay gần kề.

Bên cạnh những tiện ích chăm sóc sức khỏe, chủ đầu tư Charm Group cho biết sẽ dành tặng gói Charm Care trị giá lên đến 600 triệu đồng cho khách hàng sở hữu căn hộ, được sử dụng trong vòng 10 năm. Đây là món quà mà chủ đầu tư dự kiến dành tặng đến những cư dân tinh hoa đầu tiên của dự án.

{keywords}
Không gian sống như tại resort 5 sao

Với mục tiêu mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống mới mẻ, an toàn, chủ đầu tư đã lựa chọn đơn vị vận hành kỹ lưỡng. Theo đó, tòa tháp Charm Diamond sẽ được vận hành bởi Tokyu PM với hơn 100 năm kinh nghiệm tại Nhật Bản, đơn vị đã và đang vận hành hơn 84.000 căn hộ. Theo American Express International, với triết lý Omotenashi “sự hiếu khách” ngành dịch vụ khách hàng tại xứ sở mặt trời mọc là một trong những dịch vụ tốt nhất trên thế giới.

Đại diện chủ đầu tư Charm Group chia sẻ: "Charm Diamond là toà tháp đẳng cấp cuối cùng tại Khu phức hợp Charm City, với kinh nghiệm phát triển các dự án nghỉ dưỡng chúng tôi không chỉ mong muốn kiến tạo nên một biểu tượng đáng sống tại thành phố Dĩ An, mà còn mang những tiện ích như tại resort vào dự án này để mang đến không gian sống nghỉ dưỡng đẳng cấp, chất lượng và nhiều trải nghiệm cho cư dân”.

Ngọc Minh