Nhà sắp bàn giao, nhiều ưu 

Nhiều người mua nhà có tâm lý “ăn chắc, mặc bền” nên thay vì chọn một căn hộ trên bản vẽ, hay tưởng tượng tổ ấm trên ô đất trống thì rất nhiều người lại ưu tiên chọn các sản phẩm nhìn thấy tận mắt, thậm chí phải sờ tận tay để cảm nhận chất lượng công trình. Bên cạnh đó, nhà sắp bàn giao cũng khiến khách hàng dễ thẩm định, tránh rủi ro về vấn đề pháp lý trước khi quyết định “xuống tiền” mua nhà.

{keywords}
 

Dự án The Sun tọa lạc tại mặt đường Mễ Trì đối diện KĐT The Manor Bitexco trở nên “nóng” hơn khi khi chỉ còn một vài căn hộ cuối. Với vị trí đắc địa cùng hàng loạt các tiện ích ngoại khu hiện đại liền kề, dự án hứa hẹn sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng của mọi gia đình.

Ngoài tiến độ dự án sắp hoàn thành, dự án The Sun còn hấp dẫn người mua bởi giá bán hấp dẫn chỉ từ 32 triệu/m2 và chính sách ưu đãi đặc biệt chỉ trong tháng 5 này. Theo đó,tất cả khách hàng mua nhà dự án The Sun thời điểm này sẽ được hưởng chiết khấu lên tới 5%, hỗ trợ vay 65% GTCH, Lãi suất 0% trong 12 tháng. Đây mức tài chính khả thi với những người có mức thu nhập khá đang có nhu cầu tìm tổ ấm lý tưởng tại thủ đô.

Tiềm năng tăng giá trị

Tọa lạc tại lô đất HH1, KĐT Mễ Trì Hạ, Phạm Hùng, Mỹ Đình đối diện KĐT The Manor Bitexco, The Sun được đánh giá là dự án có vị trí đắc địa bởi sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng cùng giao thông thuận tiện, dễ dàng di chuyển về phía trung tâm thành phố, sân bay Nội Bài và các tỉnh thành lân cận khác. Dự án là lựa chọn lý tưởng của khách hàng cao cấp và các chuyên gia nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại tòa nhà văn phòng lớn trong khu vực như: Sông Đà Tower, CEO Tower, Keangnam Landmark, các tòa văn phòng khu vực Duy Tân, Cầu Giấy…mang đến tiềm năng sinh lời hấp dẫn từ việc cho thuê.

Đặc biệt theo quy hoạch chung của thành phố trong tương lai không xa Mỹ Đình sẽ trở thành trung tâm mới của thủ đô bên cạnh sự phát triển vượt bậc về kinh tế - xã hội, BĐS khu vực này nhờ thế sẽ tăng giá trị, The Sun nhờ đó trở thành một “ứng cử viên sáng giá” trong lựa chọn đầu tư.

Căn hộ tiện nghi, tầm nhìn tuyệt mỹ

Lấy cảm hứng từ cuộc sống hiện hiện đại nhưng vẫn đảm bảo yếu tố thân thiện với môi trường tự nhiên, The Sun được xây dựng với quy mô 1 tòa nhà cao 35 tầng và 3 tầng hầm, các căn hộ có diện tích đa dạng từ 74,18 - 115,61m2 bố trí 2 - 3 phòng ngủ. Thiết kế các căn hộ thông thoáng, tối ưu diện tích và công năng sử dụng. Các phòng đều có cửa sổ hoặc lô gia đón ánh sáng tự nhiên và khí trời. Đến thực tế dự án, các khách hàng có thể cảm nhận rõ độ “chất” của căn hộ The Sun đang chuẩn bị được bàn giao cho khách hàng vào tháng 6/2019 này.

{keywords}
Căn hộ thiết kế thông minh, hiện đại

Được mệnh danh là dự án có tầm nhìn tuyệt mỹ, The Sun sở hữu tầm nhìn ôm trọn Sân vận động Mỹ Đình nơi diễn ra các hoạt động thể thao, văn hóa, lễ hội và là 1 trong các điểm bắn pháo hoa của thành phố trong những dịp lễ Tết. Bên cạnh đó, tầm nhìn của The Sun sẽ được nâng tầm giá trị với sự hình thành của đường đua công thức 1 quốc tế lần đầu tại Việt Nam. Theo dự kiến, đường đua này sẽ phục vụ cho giải đua xe F1 thế giới diễn ra vào tháng 4/2020 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Đất Xanh Miền Bắc: 094.6618008

Minh Tuấn