Điểm đến mới thu hút thị dân trẻ TP.HCM

Khu đô thị Cát Lái với tổng diện tích hơn 152ha có quy mô gần 11.000 căn hộ và nhà thấp tầng, dân số đến 50.000 người. Không chỉ quy hoạch bài bản, từ năm 2015 trở lại đây, Cát Lái thu hút người mua bởi sự hoàn thiện và đi vào hình thành nhanh chóng của các cụm dân cư & công trình công cộng. Hiện có khoảng 2.500 gia đình sinh sống tại Ventura, CitiHome và CitiBella. Năm 2019-2020, các dự án đã và đang được phát triển như CitiSoho, CitiEsto, Lavila Đông Sài Gòn… sẽ đón thêm khoảng 2.200 hộ gia đình. Như vậy, chỉ trong vòng 3 năm nữa, Khu đô thị Cát Lái, Quận 2, sẽ đón khoảng 12.000 cư dân về đây sinh sống.

Bên cạnh các khu dân cư, cơ sở hạ tầng nơi đây cũng đã và đang được hoàn thiện như: Hệ thống trường học từ mẫu giáo đến trung học đã đi vào hoạt động, Trụ sở Tòa phúc thẩm TAND tối cao TP.HCM đã xây dựng xong, nút giao thông Mỹ Thủy vừa hoàn thành giai đoạn 1 vào đầu năm 2018, Trường Đại học Quản lý và công nghệ TP.HCM (SUM&T) cũng sắp triển khai… Tất cả các yếu tố này sẽ giúp giá trị của BĐS nơi đây không ngừng gia tăng.

{keywords}
Tính trung bình mỗi ngày, có từ 3-4 hộ gia đình quyết định chọn các sản phẩm của Kiến Á tại Cát Lái.

“Tính trung bình mỗi ngày, có từ 3-4 hộ gia đình quyết định chọn các sản phẩm của KiếnÁ tại Cát Lái. Trong đó, tiến độ giao dịch của CitiEsto, CitiSoho khoảng 2-3 sản phẩm/ngày, CitiBella khoảng 1-2 sản phẩm/ngày. Theo kế hoạch 5 năm tới, trung bình mỗi năm Kiến Á sẽ giới thiệu ra thị trường khoảng 1.000 sản phẩm căn hộ và nhà thấp tầng tại khu vực này. Với tốc độ phát triển nhanh chóng như hiện nay, có thể nói Khu đô thị Cát Lái, Quận 2, đang bước vào thời kỳ sôi động nhất”, ông Bùi Tường Thụy, Tổng Giám đốc Kiến Á, một trong những đơn vị có quỹ đất lớn nhất tại Cát Lái đánh giá.

Tất cả những yếu tố trên đã khiến cho Cát Lái đã và đang trở thành điểm đến thu hút các nhà đầu tư dài hơi. Họ quan tâm đến những dự án hình thành trong tương lai nhằm đi trước, đón đầu giai đoạn phát triển bùng nổ của Khu đô thị Cát Lái trong khoảng 3 - 5 năm tới.

Căn hộ tầm trung, giá hợp lý được người mua săn đón

Nền kinh tế TP.HCM năm 2019 tiếp tục đà phát triển, nhu cầu mua nhà có xu hướng tăng so với năm 2018. Do nguồn cung hạn chế nên tỉ lệ hấp thụ có thể tăng, đạt trên 80%. Các căn hộ có diện tích vừa phải (từ 55-75m2) ở bất kì phân khúc nào cũng sẽ là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng (Báo cáo của Hiệp hội môi giới BĐS).

Tuy nhiên, việc sở hữu nhà ở khu vực gần trung tâm thành phố hiện nay không phải là điều dễ dàng. Vì vậy, những dự án căn hộ phân khúc tầm trung do Kiến Á phát triển tại Khu đô thị Cát Lái, Quận 2, mà điển hình là dòng sản phẩm Citi luôn là tâm điểm săn đón của các nhà đầu tư lẫn khách hàng mua để ở. Các căn hộ ở đây luôn có chất lượng cao cấp, giá trị bền vững, môi trường sống trong lành, hạ tầng hoàn thiện, giao thông mang tính kết nối cao… Ngoài ra, những người trẻ hiện nay thường ưa chuộng sống tại các khu căn hộ, bởi ngoài không gian sinh hoạt trong nhà, họ còn được tận hưởng tiện ích và không gian chung cao cấp, điều mà ở nhà phố không dễ gì có được.

{keywords}
Cuối 2018, CitiAlto đã được đông đảo khách hàng đón nhận rất nhiệt tình

Cuối năm 2018, Kiến Á đã giới thiệu đến thị trường dự án CitiAlto, sản phẩm thuộc dòng Citi dành cho người trẻ được phát triển rất thành công tại Khu đô thị Cát Lái, Quận 2. Với thiết kế khác biệt và chất lượng vượt trội, CitiAlto đã được đông đảo khách hàng đón nhận rất nhiệt tình. Tiếp nối sự thành công đó, cuối tháng 3/2019, những căn cuối cùng đẹp nhất của CitiAlto sẽ được ra mắt nhằm mang đến nhiều sự lựa chọn tốt hơn cho khách hàng đầu tư lẫn an cư.

Dự án CitiAlto

Vị trí: Trung tâm Khu đô thị Cát Lái 152ha, Phường Cát Lái, Quận 2, TP.HCM

Diện tích: 1,7ha

Quy mô:

2 block căn hộ với tổng số 675 căn

2 block thương mại dịch vụ văn phòng 16 tầng

Mỗi block đều có tầng hầm riêng biệt

Mật độ xây dựng: 19%

Giá: Từ 1,680tỷ/căn 2PN

Liên hệ:

Website: www.citialto.vn
Hotline: 093 432 3388

Thúy Ngà