Nằm trong khu vực được quy hoạch phát triển đồng bộ

Bắc Tân Uyên (BTU) nằm ở phía Đông Bình Dương, sở hữu nhiều tuyến đường có khả năng kết nối với các khu vực trọng điểm phía Nam như Bình Dương, TP.HCM và các tỉnh Tây Nguyên như DT 741, DT 742, DT 746, DT 747,… Hiện tại, BTU đang tiếp tục đầu tư thêm nhiều công trình mới như đường Vành đai 4, Vành đai trong… giúp cho việc giao thương, phát triển kinh tế được thuận tiện.

{keywords}
 Lakeview Bình Dương - một trong các dự án đất nền đầu tiên trung tâm Bắc Tân Uyên

Lakeview Bình Dương- một trong những dự án đất nền đầu tiên tại vùng lõi trung tâm BTU, nơi được đánh giá là khu vực đang trên đà phát triển nhanh. Dự án tọa lạc tại mặt tiền đường HL415, lộ giới 32m2, đây là tuyến đường nằm trong kế hoạch phát triển các trục chính đô thị trung tâm Bắc Tân Uyên. Dọc tuyến đường HL415 là các dự án trọng điểm của BTU như trụ sở công an, khu tái định cư quy mô gần 60ha, công viên hồ sinh thái, hệ thống đường kết nối khu đô thị và trung tâm hành chính Bắc Tân Uyên,…

View hồ sinh thái 100 ha

Sở hữu tầm nhìn đắt giá ra hồ Đá Bàn đã khiến dự án trở thành loại hình BĐS hiếm trên thị trường đất nền hiện nay tại Bình Dương. Không chỉ sở hữu cảnh sắc đẹp, hồ Đá Bàn với diện tích mặt nước lên đến 100ha còn được định hướng trở thành khu du lịch sinh thái nghỉ dưỡng, dự kiến sẽ thu hút cư dân và khách du lịch đến tham quan, vui chơi. Đây hứa hẹn là “miếng bánh ngon” cho những nhà đầu tư nhanh tay lựa chọn Lakeview Bình Dương cho kế hoạch đầu tư của mình.

{keywords}
 Khu dân cư ven hồ trong tương lai

Bên cạnh đó, dự án nằm đối diện trung tâm hành chính - tái định cư mới BTU - nơi được xem là cơ quan đầu não của khu vực này, hứa hẹn trở thành khu vực sôi động trong tương lai.

Liền kề nhiều KCN lớn

Là thủ phủ công nghiệp của Việt Nam, Bình Dương nói chung và khu vực BTU nói riêng đang là điểm đến của rất nhiều lao động có trình độ cao. Hiện nay Bình Dương có đến 28 KCN và 10 cụm công nghiệp đang hoạt động. Kéo theo đó là hơn 45.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài và hơn 1.000.000 công nhân kỹ thuật cao, kỹ sư trong nước đến làm việc. Lực lượng lao động trên đang tăng dần từ 20- 25% mỗi năm. Hơn nữa, BTU hiện có thêm KCN VSIP3 đang xây dựng với diện tích 1.000ha, cùng KCN KSIP- KSB được mở rộng hơn 550ha, dự kiến sẽ thu hút hàng ngàn người đổ về. Điều trên càng thấy rõ nhu cầu thực tế về nhà ở tại Bình Dương là rất lớn, thị thường đang “tăng nhiệt” nhanh chóng.

{keywords}
Lakeview Bình Dương được đầu tư xây dựng bài bản, tích hợp nhiều tiện ích gia tăng

Phân khúc được nhà đầu tư săn đón

Lakeview Bình Dương không những được đầu tư hạ tầng bài bản mà còn tích hợp nhiều tiện ích.

Lakeview Bình Dương được phát triển bởi công ty Bất động sản Nam Thiên (Nam Thiên Group) - đơn vị uy tín và giàu kinh nghiệm trên thị trường. Được biết, dự án đã được phê duyệt quy hoạch tổng mặt bằng chi tiết tỉ lệ 1/500, bao gồm: đường nhựa nội khu 13m có vỉa hè, cây xanh, hệ thống điện, nước máy, cống thoát nước ngầm hiện đại, công viên, trường mầm non,…cùng diện tích đa dạng từ 70m2 - 80m2. Tiến độ hạ tầng đang được hoàn thiện nhanh. Việc phát triển dự án đất nền Lakeview Bình Dương sẽ bổ sung cho BTU một lượng lớn nhà ở, cơ sở lưu trú phục vụ cho cư dân khu vực vốn đang thiếu các dự án được quy hoạch đồng bộ.

{keywords}
 Hệ thống trường học Lakeview School

Tiềm năng tăng giá cao

Theo chuyên gia BĐS, so với giá đất ở Bình Dương hiện tại thì đất nền BTU đang có mức giá thấp hơn. Tuy nhiên, với hạ tầng phát triển mạnh cùng làn sóng đầu tư đổ vào, trong thời gian tới cơ hội tăng giá là rất lớn, tương tự những gì đã diễn ra ở Dĩ An, Thuận An trước đây. Vài năm trước, giá đất tại Dĩ An, Thuận An chỉ tầm 10 triệu đồng/m2 nhưng khi giao thông mở rộng và các tập đoàn lớn rót vốn đầu tư đã nhảy vọt lên mức 20- 30 triệu đồng/m2.

Với những lợi thế hiếm có của mình, Lakeview Bình Dương hứa hẹn sẽ thu hút nhiều nhà đầu tư bởi yếu tố sinh lời hấp dẫn.

{keywords}
 Phối cảnh dự án Lakeview Bình Dương được phát triển bởi Nam Thiên Group

Lê Hương