Thuộc quần thể dự án Phố Nối House (Yên Mỹ, Hưng Yên), shophouse mặt đường 34m thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Đây được coi là phân khu shophouse sở hữu vị trí đẹp nhất khu đô thị khi nằm ngay trên tuyến đường quy hoạch trọng yếu 34m - tuyến đường bao quanh ¼ dự án. Lợi thế về vị trí khi nằm trên tuyến đường 34m cũng là một trong những ưu điểm giúp sản phẩm shophouse tại dự án Phố Nối House thu hút nhà đầu tư.

{keywords}
 Các căn shophouse mặt đường 34m sở hữu nhiều lợi thế cho giới đầu tư.

Tuyến đường 34m là tuyến giao thông dọc, song song với đường 39 hiện hữu nhưng mặt cắt của tuyến đường này rộng hơn khoảng 2 lần so với đường 39. Các tuyến giao thông ngang nối từ đường 39 vào khu vực dự án Phố Nối House cùng tuyến đường 34m hình thành nên giao thông ô bàn cờ. Sau khi thông đường, đây sẽ là trục giao thông chính liên huyện, kết nối huyện Mỹ Hào và huyện Yên Mỹ, kết nối các khu công nghiệp, các khu đô thị có quy mô lớn trên địa bàn tỉnh Hưng Yên như: Khu công nghiệp Phố Nối A, khu công nghiệp Dệt may Phố Nối… Nơi đây còn là điểm kết nối của quần thể dự án Phố Nối House tới các trung tâm thương mại, tài chính - ngân hàng, công nghiệp, cùng mạng lưới y tế, giáo dục của tỉnh.

Xung quanh tuyến đường 34m hiện có 03 dự án bất động sản của các chủ đầu tư uy tín. Trong tương lai, một hình ảnh đại đô thị với quy hoạch đồng bộ, hiện đại sẽ được hình thành tại đây. Tuyến đường 34m sẽ trở thành tuyến giao thông huyết mạch, kết nối những giá trị cộng đồng, hình thành nên một đại đô thị văn minh, sầm uất. Ngoài ra, từ trục đường đô thị chính 34m, cư dân dễ dàng kết nối với các tuyến đường nội đô, đồng thời dẫn sang quốc lộ 5 giúp cho việc giao thương giữa các khu vực của Hưng Yên, cũng như các tỉnh thành lân cận như Hải Dương, Hải Phòng,… và kết nối với Thủ đô dễ dàng.

{keywords}
 Shophouse mặt đường 34m nằm trong quần thể Phố Nối House rộng tới 20ha.

Nằm trong quần thể rộng tới 20ha được quy hoạch đồng bộ, ngoài những căn shophouse mặt đường 34m, dự án Phố Nối House còn mang đến nhiều loại hình sản phẩm như: Biệt thự, liền kề và 4 tòa chung cư với 1.200 căn hộ. Dự kiến quy mô dân số tương lai khoảng hơn 10.000 người. Bởi vậy, khi đầu tư shophouse mặt đường 34m tại dự án Phố Nối House, các hộ kinh doanh đã có sẵn một lượng khách hàng lớn nội khu.

Phố Nối House còn sở hữu hệ thống tiện ích hiện đại bao gồm: Trung tâm thương mại, Club House, đường chạy bộ và đặc biệt là Công viên khủng long đã được hoàn thành và đưa vào sử dụng từ đầu năm 2019. Hiện tại, Công viên khủng long đang đón khoảng 300 - 400 lượt khách tham quan, vui chơi vào mỗi tuần. Đây được coi là nguồn khách hàng bổ sung cho các căn shophouse trong quần thể dự án Phố Nối House.

Đại diện chủ đầu tư Công ty Cổ phần Du lịch - Thương mại Tân sáng chia sẻ: “Các căn shophouse mặt đường 34m có diện tích từ 60 - 70m2, với thiết kế 4,5 tầng sở hữu nhiều lợi thế để chủ sở hữu trực tiếp kinh doanh hoặc cho thuê các dòng sản phẩm, dịch vụ cao cấp. Vị trí mặt đường sẽ là điểm tiếp cận dễ dàng nhất cho khách hàng một cách thụ động mà không cần đầu tư quá nhiều cho hoạt động quảng bá và đây cũng chính là điểm chạm đầu tiên của khách hàng khi di chuyển vào dự án. Đây là những sản phẩm đắt giá và chỉ dành cho những nhà đầu tư biết chớp cơ hội”.

Ngoài ra, với kinh nghiệm phát triển đô thị từ các thành phố lớn, đại diện chủ đầu tư nhận định, Phố Nối có nhiều đặc điểm để phát triển giống quận Cầu Giấy, Hà Nội. Trong tương lai, với điều kiện về hạ tầng, giao thông, Phố Nối sẽ thu hút các nhà đầu tư đến khai thác bất động sản, tham gia vào thị trường thương mại nơi đây. Từ đó, giá trị bất động sản tại Phố Nối sẽ gia tăng nhanh chóng.

Dự án Phố Nối House sẽ mở bán vào ngày 12/1/2020 tới đây. Ngoài những thông tin cụ thể về dự án sẽ được chia sẻ, khách hàng đến tham dự sự kiện còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng nhiều phần hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 800 triệu đồng. Đặc biệt, khách hàng đặt cọc thành công sẽ có cơ hội sở hữu 01 xe ô tô Hyundai Elantra sành điệu.

Đơn vị phân phối: Công ty Cổ phần Bất động sản Thế Kỷ CenLand

Thông tin chi tiết liên hệ

Hotline: 091 593 33 22                                    

Website: dothiphonoi.com

Lệ Thanh