{keywords}
 

Tâm điểm thị trường căn hộ cao cấp cuối năm 2019

Tọa lạc ngay tại nút giao thông Trần Não - Lương Định Của, quận 2 thuộc khu đô thị mới Thủ Thiêm. Paris Hoàng Kim nằm trong khu đất rộng hơn 7.079m2, gồm 417 căn hộ, cao 26 tầng, diện tích linh hoạt từ 66 - 91m2 bố trí hợp lý 2-3 phòng ngủ.   

Từ đây cư dân có thể di chuyển dễ dàng đến trung tâm quận 1 thuận tiện và tận hưởng những tiện ích ngoại khu sẵn có.

Theo các chuyên gia đánh giá, vị trí của dự án sẽ còn tăng giá trị trong tương lai khi cầu Thủ Thiêm 2 nối quận 1 hoàn thành vào đầu năm 2021. Chưa kể, UBND TP.HCM đang đẩy mạnh tiến độ thi công tuyến đường Lương Định Của lên 4 làn xe, là trục đường huyết mạch, có vai trò quan trọng trong việc kết nối quận 1 và các khu đô thị Thảo Điền - Thủ Thiêm. Là nơi được coi có địa thế phong thủy đẹp nhất quận 2, ngay bên sông Sài Gòn - một trong những nơi được người nước ngoài chọn sinh sống và làm việc.  

Với thiết kế thông minh, 100% căn hộ đều là căn góc, hành lang rộng 2,2m, tất cả các gian bếp và các phòng đều có cửa sổ thông thoáng đón ánh sáng, nắng và gió giúp cư dân được sống gần gũi với thiên nhiên, không khí lưu thông thoáng mát, trong lành quanh năm tạo “địa mạch” tốt, mang lại may mắn cho gia chủ.

{keywords}
Tòa tháp đôi Paris Hoàng Kim mang vẻ đẹp cổ kính, trường tồn của Paris.

Tại Paris Hoàng Kim, cư dân sẽ được tận hưởng hơn 30 tiện ích đẳng cấp như sảnh đón khách, phòng tập gym, spa, phòng golf, quầy bar, hồ bơi vô cực, hồ Jacuzzi, hồ bơi trẻ em và bbq trên sân thượng với tầm nhìn tuyệt đẹp về sông Sài Gòn và toàn cảnh quận 1, lối tản bộ cùng cảnh quan xanh mát và an ninh 24/7, giúp cư dân có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cuộc sống.      

Ngoài ra, dự án được đầu tư hệ thống 3 tầng hầm để xe giúp cư dân yên tâm về chỗ để xe của nhà mình mà không phải mua thêm suất đậu xe nào. Đây cũng là một dự án sử dụng vật liệu cách âm sàn Regupol của Đức có khả năng chống rung lên đến 7 độ Richter, giảm ồn và chịu tải trọng của tòa nhà mang đến sự an tâm cho tất cả cư dân.   

Sở hữu pháp lý đầy đủ, minh bạch

Thu hút khách hàng ngay từ khi ra mắt bởi pháp lý minh bạch, Paris Hoàng Kim là một trong số ít dự án trên thị trường căn hộ TP.HCM đã hoàn thiện chứng nhận sử dụng đất, giấp phép xây dựng, thẩm duyệt về phòng cháy chữa cháy,... 

{keywords}
 Tất cả các phòng ngủ đều sở hữu tầm nhìn về Quận 1, Landmark 8…

Đại diện đơn vị Chủ đầu tư cho biết: “Paris Hoàng Kim là dự án được chúng tôi đầu tư bài bản và đặt nhiều tâm huyết, với mong muốn kiến tạo cho cư dân một sản phẩm bất động sản phù hợp với xu thế phát triển của thành phố. Không chỉ chuẩn bị các vấn đề về pháp lý một cách chỉnh chu trước khi mở bán mà còn mang đến cho cư dân một cuộc sống nghĩ dưỡng ngay chính ngôi nhà của mình”.

Theo đánh giá của các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, với những điểm mạnh về vị trí, thiết kế căn hộ, chất lượng xây dựng và các yếu tố pháp lý được chuẩn bị một cách vững chắc thì Paris Hoàng Kim sẽ không chỉ là lựa chọn an cư lý tưởng của khách hàng mà còn là địa chỉ đầu tư hấp dẫn trên thị trường bất động sản trong và ngoài nước. Minh chứng rõ nhất trong đợt mở bán Block B cuối tháng 10/2019, suất dành cho người nước ngoài đã hết.

Thông tin chi tiết về dự án, chương trình bán hàng liên hệ:

Nhà Phát Triển và Phân Phối dự án: Hoàng Anh Sài Gòn Group

Hotline: 0946.5555.18 (PKD.CĐT)

Website: http://canhoparishoangkim.vn

(Nguồn Hoàng Anh Sài Gòn Group)