Lễ ra mắt đậm chất nên thơ, huyền ảo

Ngày 22/11/2020, giới đầu tư, các chuyên viên kinh doanh và các khách hàng đã có dịp hội ngộ tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội trong sự kiện ra mắt dự án Ivory Villas & Resort - tổ hợp BĐS nghỉ dưỡng đang được mong chờ tại vùng núi rừng Hoà Bình, trong không gian sang trọng, đẳng cấp nhưng không kém phần trang nhã, ấm cúng.

{keywords}
 Hơn 500 khách mời tham dự sự kiện ra mắt Ivory Villas & Resort

Với chủ đề “Kiệt tác chạm chân mây”, buổi lễ đã tái hiện một cách cụ thể, trực quan, giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin chi tiết về dự án. Không chỉ vậy, sự kiện còn giống như một hành trình đưa khách hàng chạm đến những trải nghiệm thăng hoa, đẳng cấp. Đó là không gian lấy cảm hứng từ những đám mây trắng bồng bềnh trên đỉnh núi, những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, các chuỗi thông tin tư vấn chuyên sâu và những món quà tri ân giá trị.

Đặc biệt, từng góc trang trí tại buổi lễ đã tái hiện chân thực về Ivory villas & Resort thông qua không gian nên thơ huyền ảo, những đám mây trắng của miền núi non, với tông màu xanh chủ đạo đặc trưng và những làn khói lạnh tựa sương chiều.

{keywords}
 Sự kiện tái hiện chân thực về không gian tuyệt vời của Ivory

 

{keywords}

 Không gian nên thơ, huyền ảo của sân khấu

Trong sự kiện, chủ đầu tư cũng sắp xếp khoảng thời gian để các chuyên viên kinh doanh tư vấn chi tiết, giúp các nhà đầu tư và khách hàng tìm hiểu sâu hơn, đồng thời hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về dự án Ivory Villas & Resort. Khép lại lễ ra mắt, các khách mời tham dự chương trình bốc thăm máy với nhiều phần quà giá trị như TV Samsung 65inch, điện thoại Iphone 12 và các voucher nghỉ dưỡng đặc biệt tại biệt thự Ivory Villas & Resort.

{keywords}
Chương trình bốc thăm may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn dành cho các khách mời

Với sự đầu tư công phu, hoành tráng, buổi lễ đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các khách hàng tham dự về những điểm nhấn khác biệt, độc đáo mang bản sắc riêng của tổ hợp BĐS nghỉ dưỡng Ivory.

Tại sự kiện, nhiều khách hàng đã lựa chọn được những căn biệt thự ưng ý, vừa là ngôi nhà thứ hai, vừa là sản phẩm với tiềm năng đầu tư sinh lời hấp dẫn. Cũng trong khuôn khổ buổi lễ, nhiều giao dịch đã được ký kết thành công, nhiều căn biệt thự đồi tại dự án đã có chủ.

{keywords}
Khách hàng đặt cọc thành công tại lễ ra mắt may mắn nhận được những phần quà giá trị

“Phiên bản giới hạn” đẳng cấp 5 sao

Ivory Villas & Resort là tổ hợp nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao hiếm có ở khu vực phía Bắc, sở hữu tọa độ đắc địa khi nằm trọn trong lòng núi rừng Lương Sơn, Hòa Bình. Nét thăng hoa của nghệ thuật kiến trúc kết hợp cùng hệ tiện ích - dịch vụ đạt chuẩn 5 sao tại đây tạo nên một tổng thể Ivory đẳng cấp, đậm chất thượng lưu.

Dự án Ivory Villas & Resort được đánh giá có tiềm năng tăng giá cao khi xu hướng sở hữu ngôi nhà thứ hai ngày càng phổ biến, đặc biệt là dòng sản phẩm biệt thự thế hướng núi đồi.

Chưa kể, Hòa Bình còn đang trên đà phát triển về du lịch với hàng triệu lượt du khách ghé thăm mỗi năm, đem về doanh thu ấn tượng cho vùng cao Tây Bắc. Chỉ cách Hà Nội 1 giờ di chuyển, Ivory Villas & Resort là ngôi nhà thứ hai lý tưởng và là tài sản mang tính thanh khoản hấp dẫn cho các khách hàng.

Theo đại diện dự án, với số lượng căn có hạn cùng sức nóng của dự án hiện tại, “phiên bản giới hạn” tại tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Hòa Bình sẽ là cơ hội hiệm có cho khách hàng sáng giá, các nhà đầu tư sành sỏi, biết nắm bắt thị trường và sở hữu tầm nhìn dài hạn.

Ivory Villas & Resort

Địa chỉ: Xóm Kẽm, xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hoà Bình

Dự án được quản lý bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Mỹ

Thông tin chi tiết liên hệ:

Hotline: 1900 561 578

Đăng ký nhận thông tin tại: https://ivoryresort.com

Fanpage: Ivory Villas & Resort

Đại lý phân phối chính thức:

Liên Minh Đông Dương Land:

Đông Dương Land: 0932615678

Vakaland: 0916.696.986

Fland: 0916.805.115

Xhome: 0335189191

Liên minh An Phúc Land:

An Phúc Land. 0969 000 796

SRT land. 0939862888

RB Land.  0906248179

Hải Phát Land:

0967 597 677

Liên minh VHS:

VHS: 0968 860 086

Anviethomes: 0825 23 23 23

Mega Land: 0899 990 483

Tố Uyên